บันเทิง

ซึ้งมาก แม่ 'อุ้ม ลักขณา' โพสต์ถึงลูกสาว ในช่วงที่ช้ำใจ สามีรับทรยศครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ "อุ้ม ลักขณา" โพสต์ซึ้ง ล้มได้ก็ลุกได้ไม่เป็นไร - เวลาเปลี่ยน แต่รักพ่อแม่ไม่เคยเปลี่ยน หลังลูกสาวมีข่าวช้ำใจ สามีรับทรยศครอบครัว

ก่อนหน้านี้ "แม่" ของนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" เพิ่งออกมาโพสต์ซัดใครก็ไม่รู้ ในทำนองว่า จะพูดอะไรลับหลัง ช่วยเล่าเรื่องจริง อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ ไม่เคยขอเงินสักสลึง มีแต่ให้ยืม ทีละ 1-2 ล้าน อย่ามาเห่าลับหลัง ในช่วงที่ลูกสาวมีข่าวช้ำใจ "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" สามี ยอมรับทรยศภรรยา และครอบครัว

ล่าสุด "แม่" ของ "อุ้ม ลักขณา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการแชร์โพสต์ถึงลูกสาว เมื่อ 9 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นเขียนข้อความไว้ว่า "ชีวิตยังอีกยาวไกลต้องเจออะไรมากมาย ล้มได้ก็ลุกได้ไม่เป็นไร แม่และป๊าจะคอยเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอและตลอดไป" พร้อมแนบแคปชั่นว่า "Times change but love from parents never change @lukkanaaum" (เวลาเปลี่ยน แต่รักพ่อแม่ไม่เคยเปลี่ยน) ขณะที่อุ้มเข้ามาตอบแม่ว่า "รักของลูก"

แม่ "อุ้ม ลักขณา" โพสต์ซึ้ง

แม่ "อุ้ม ลักขณา" โพสต์ซึ้ง

สำหรับครอบครัวของ "อุ้ม ลักขณา" ก่อนหน้านี้ สามี "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" ออกมาโพสต์ความรู้สึกของตัวเองผ่านโซเชียล "ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ" หลังมีข่าวลือ มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ 

"บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" ออกมาโพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ