บันเทิง

เปิดใจ 'เนม รติศา' นักแสดงนำ อิโตอินเลิฟ ito inlove หนังรักทิ่มแทงใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสหนังไทยยังคึกคัก โกอินเตอร์ไปหลายเรื่องแล้ว แฟนหนังรอหนังใหม่เด่น และที่น่าจะปังแรงๆ หนังไทยไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะได้รับความไว้ใจเชื่อใจจากหลายชาติ ล่าสุดหนังไทยที่กำลังถ่ายทำ มีแววฮอตฮิตเรื่อง อิโตอินเลิฟ ito inlove หนังรักละมุน แต่ทิ่มแทงจิตใจในหลายมิติ

หนังทุนญี่ปุ่น-ไทย อิโตอินเลิฟ ito inlove ผลงานของผู้กำกับใหม่ไฟแรงเว่อร์ ลี เสรี ยาวงษ์ ผู้บริหาร ลี บราเธอร์ Lee & Brother ที่ลุยสร้างหนังไทยเรื่องแรก ก็ได้รับความไว้ใจเชื่อใจได้เงินทุนจากญี่ปุ่น มาร่วมสนับสนุนด้วย โดยหนุ่มใหญ่มาดเท่ห์ ลี เสรี ยาวงษ์ ผู้บริหาร ลี บราเธอร์ Lee & Brother เปิดใจว่า "อิโตอินเลิฟ ito inlove เราได้พระเอกแบงค์ นิพนธ์ แย้มเกษม ส่วนนางเอกคือ ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ เป็นดาราหล่อเด่นสวยใส ที่เล่นเข้าขากันดีมากๆ มีเคมีลงตัวกันอย่างเหลือเชื่อ ตอนที่ยกกองไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่น นึกว่าจะยุ่งวุ่นวายปวดหัว แต่กลับสนุกและราบรื่นกว่าที่คิด ทั้งสอง แบงค์-ปาล์ม น่ารักเป็นมืออาชีพ เล่นได้ดีเล่นเก่งมากๆ 

อิโตอินเลิฟ ito inlove

เรื่องราวที่เมืองอิโต ญี่ปุ่น เราได้ถ่ายทำไปจบแล้ว ส่วนเรื่องราวในไทย ตอนนี้กำลังวางแผนจะถ่ายเพิ่มต่อที่ไทยอยู่เพื่อให้หนังจบสมบูรณ์ตามที่เราวางไว้ เราได้เพิ่มนักแสดงใหม่ๆ เข้ามาด้วย เพื่อสร้างสีสันตื่นตาตื่นใจให้กับหนังอิโตอินเลิฟ ito inlove ก็คือ เนม รติศา วิเชียรพิทยา ที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีแล้ว เธอชอบวิเคราะห์เรื่องราวดังๆ เหตุการณ์ดังๆ ให้ฟังง่ายเคลียร์คัท จนทำให้หลายคลิปเป็นไวรัลไปทั่ว จึงมีคนกดติดตามฟอลโลว์เธอ ทางโซเซียลเกินครึ่งล้านเยอะมากๆ ทาง ยูทูปชาแนลสรุปข่าว NailName

อิโตอินเลิฟ ito inlove

เนม รติศา  ในเรื่องรับบทเด่น เป็นอินฟูเอนเซอร์ ดัง ซึ่งตรงกับชีวิตจริง โดยเราได้เพิ่มความเข้มข้นไปด้วย ให้มีเรื่องราวรัก ความทรงจำที่เมืองอิโต ญี่ปุ่น ส่วนเรื่องราวจะสุขทุกข์เศร้าสนุกแค่ไหน อยากให้รอดูเต็มๆ ในหนังเองนะครับเรายังมีดาราหล่อๆ อีกหลายคน มาร่วมเสริม เช่น เต้ มายาจิต ปิยพงษ์ เรืองศิริ , นิว เจษฎากร สมัครไทย ,อ็อฟ ณัฏฐพล อมรทัต , เรน รัมภ์  โรจนวโร ทั้งหมด บอกเลย โผล่มาหนังมีเซอร์ไพรส์ให้ตาลุกแน่ๆ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ กับหนังอิโตอินเลิฟ ito inlove วิวสวยสุดแทบขาดใจของเมืองอิโต เรื่องราวรักเข้มข้นๆ ที่หาดูจากหนังที่ไหน ไม่ได้อีกแล้ว"

 

"เนม รติศา" ให้สัมภาษณ์ถึงการเล่นหนัง อิโตอินเลิฟ ito inlove "ตอนที่พี่ลี ติดต่อมาว่า อยากให้เราไปเล่นหนังด้วยเราก็ร้อง เฮ้ย! จะดีเหรอ! จะได้เหรอ! เพราะเราไม่ใช่ดารา ไม่เคยเล่นหนัง เล่นละคร เล่นอะไรมาเลย แต่พี่ลีบอกว่า ไม่เป็นไร มาฝึกกันได้พี่ดูแล้วปรับได้ไม่ยาก พอได้อ่านบทแล้ว อ๋อๆ มีเมืองอิโตด้วยเหรอ เพราะเราไม่เคยไปเที่ยว พอเสิร์ชๆ ค้นๆ ประวัติที่เที่ยวของเมืองอิโต ก็พบว่าน่าเที่ยวน่าสนใจมากๆ มีประวัติศาสตร์ยาวนานน่าเรียนรู้น่าศึกษาบทที่เรารับเล่น ก็โอเคนะ บทใกล้เคียงกับชีวิตจริงเลยค่ะ เล่นเป็นอินฟูเอนเซอร์ดัง เลยคิดว่าไม่น่ายากอะไร อีกอย่างเราก็อยากลองอะไรใหม่ๆ ในชีวิต อยากลองเล่นหนังอยู่แล้ว ส่วนถ่ายทำจริงจะเป็นยังไงนั้น เดี๋ยวเข้ากองมาแล้ว จะมาเล่าละเอียดๆ ให้ฟังกันนะคะ"

 

หนังรักหวานฉ่ำ อิโตอินเลิฟ ito inlove เรื่องราวรักสุดว้าวุ่น ที่จะขยี้ๆ อารมณ์รักหวานปนเศร้า พร้อมตะลุยที่สวยๆ ในเมืองอิโต จังหวัดชิซุโอกะ ญี่ปุ่น ไม่ธรรมดา เพราะเป็นหนังไทยเรื่องแรก ที่ได้รับการสนับสนุนจาก หน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่นเมืองอิโตและ ITO CITY Tourism Division ,ITO City Tourism ASSOCIATION ,IZUKYU Holding Corporation

 

ชอบลุยเที่ยว เรามีทริปพิเศษเมืองอิโต ญี่ปุ่น ตามรอยหนังก่อนฉาย อิโต อินเลิฟ ito inlove ตะลอนเมืองน่ารักสุดชิลธรรมชาติละลานตา หมู่บ้านเก่าแก่ออนเซ็นติดริมทะเลงามจริง มีประวัติศาสตร์น่าค้นหา มีตำนานของเทพหลายองค์ที่ขอพรสมดั่งหวังไว เที่ยวแสนสุขได้ตลอดทั้งปี บรรยายไม่หมด ต้องรีบไปเห็นกับตาเองด่วนๆ ที่เมืองอิโต จังหวัดชิซุโอกะ ญี่ปุ่น แบบจุใจจุกจริง ทะลุจอ

อิโตอินเลิฟ ito inlove

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ