บันเทิง

แรงมาก แม่ 'อุ้ม ลักขณา' ซัดเดือด อย่าใส่ไฟคนอื่น ทุเรศ ไม่เคยขอเงินสักสลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ "อุ้ม ลักขณา" โพสต์เดือด จะพูดอะไรลับหลัง ช่วยเล่าเรื่องจริงด้วย อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ ลั่น ไม่เคยขอเงินสักสลึง มีแต่ให้ยืม ทีละล้าน

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง "แม่" ของนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" โพสต์ภาพคำคมผ่านโซเชียล ที่มีข้อความระบุ "ทันทีที่คุณเริ่มโกหก เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ" พร้อมแคปชั่น "จะพูดอะไรลับหลัง ช่วยเล่าเรื่องจริงด้วยนะ อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ! พูดว่าตรูจะเอาเงินเมิง ที่ไหนเมื่อไหร่?! สลึงบาทไม่เคยขอ.อย่าว่าแต่ขอเลย.ขอยืมยัง ไม่เคยสักครั้ง "มีแต่ให้ยืม "ทีละล้านสองล้าน" ไม่แมนเลยนะเมิง.บอกแล้วนะว่าอย่าให้ตรูพูด #ความรับไม่มีในโลก #อย่ามาเห่าลับหลัง" 

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัย และเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ เพิ่งเคยเห็นมาม่า โมโห ใครกันนะที่เป็นคนโชคร้ายคนนั้น สู้ๆนะคะ หนูติดตามครอบครัวมาม่าตั้งแต่ไทก้าเกิด จนเป็นเเฟนคลับทุกคนในบ้าน ชื่นชอบในความอบอุ่นของครอบครัวมาม่ามากๆค่ะ , ต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงนิสัยแบบนี้ นี่ขนาดผู้ใหญ่ยังไม่ให้เกียรติเลย ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ไม่แมนเลยจ้าาา , อยากให้คุณอุ้มออกมาพูดนะคะ เอฟซีจะได้ไม่เป็นห่วง ถ้าตามข่าวจริง อยากให้คุณอุ้มสู้ๆนะคะ ไม่อยากให้ข่าวไปไกลกว่านี้ เป็นต้น ซึ่งประเด็นนี้ ทางแม่ของอุ้ม และตัวอุ้มเอง ยังไม่ได้มีการออกมาพูดว่าหมายถึงใคร 

แม่ "อุ้ม ลักขณา" โพสต์เดือด

แม่ "อุ้ม ลักขณา" โพสต์เดือด

สำหรับครอบครัวของ "อุ้ม ลักขณา" ก่อนหน้านี้ สามี "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" ออกมาโพสต์ความรู้สึกของตัวเองผ่านโซเชียล "ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ" หลังมีข่าวลือ มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ 

"บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" โพสต์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ