บันเทิง

‘เอ้ ชุติมา’ เปิดอกเรื่องธุรกิจ ลั่นสเปคใหม่ สาวหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงถูกจับตา “เอ้ ชุติมา นัยนา” กับปมอดีตแฟนเด็กก่อนหน้านี้ ที่กลายเป็นประเด็นร้อนซึ่งช่วงนั้นมีการนำทนายเข้ามาเกี่ยวข้องดูแล ถึงขั้นเตรียมการเพื่อดำเนินทางการกฎหมายกันเลยทีเดียว

ล่าสุด “เอ้ ชุติมา” ออกมาอัปเดตชีวิต และผลสรุปสุดท้ายกับประเด็นโยงอดีตแฟนหนุ่มว่าจะเดินหน้าฟ้องร้องหรือไม่อย่างไร ซึ่งเอ้ เปิดใจกับสื่อมวลชนหลายสำนักในงานเปิดตัวสถานบันเทิงของตัวเองอีก 1  ที่ ที่มาร่วมหุ้นด้วยกับ "3 วัน 2 คืน ลาดพร้าววังหิน” ที่เป็นอีกธุรกิจ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำผับสำหรับสาวหล่อ กลุ่ม LGBTQ+ ไปแล้วหมาย ตนเองก็คงต้องออกมาปกป้องตัวเองเช่นกัน 

ทางด้าน เอ้ ชุติมา ได้อัปเดทชีวิต พร้อมเล่าเรื่องราวเสเปคในฝัน โดยลั่นว่า "เพื่อนๆ ไม่อยากให้เรามีแฟน เขามองว่า เราโสดเรามีงาน มีเงิน มีความสุขมากกว่า แต่เราก็บางทีก็เหงา ตอนนี้สเป็กที่ชนะใจคือ น้องๆ สาวหล่อ แต่ก็ยังต้องอายุไม่เกิน 32 ปี นะ แต่นั่นแหละถ้าเข้ามาก็ต้องดูกันนาน ๆ ต้องเป็นคนทำงาน ช่วยงานเราได้แบบนี้จะดีกว่า"

‘เอ้ ชุติมา’ เปิดอกเรื่องธุรกิจ ลั่นสเปคใหม่ สาวหล่อ

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องธุรกิจว่า "เหตุที่ลงทุนทำธุรกิจบันเทิงกลางคืนมองว่า อยู่กับสิ่งนี้มาสมควรและรู้ว่าต้องจัดการอย่างไร ดีที่เรามีพาร์ทเนอร์ หุ้นส่วนที่ไว้ใจได้เลยไม่กลัว เราต้องเช็กให้มั่นใจก่อนวว่าทุกอย่างดีพร้อมควรที่จะลงทุน อย่าง  3 วัน 2 คืน ลาดพร้าววังหิน ก็รีแบรนด์ใหม่ จะเน้นเพลงยุค 90 เราเป็นคนคัดวงดนตรี โชว์ต่าง ๆ เองกับมือถึงมั่นใจว่าคนที่ชอบแนวเพลงยุคนี้น่าจะชื่นชอบ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ