บันเทิง

สรุปฟ้องหรือ? ‘เอ้ ชุติมา’ ตอบชัดปมอดีตแฟนเก่า เข็ดแล้วแค่รู้จักก็พอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบชัดแล้ว สำหรับ "เอ้ ชุติมา"หลังจากที่ก่อนหน้ามีประเด็นเผือกร้อนกับอดีตแฟนเก่ารุ่นน้อง ว่าสรุปแล้วเรื่องราวจะเป็นถึงขั้นขึ้นโรง ขึ้นศาลเลยหรือไม่อย่าง พร้อมชี้ว่าตอนนี้สถานะหัวใจเป็นอย่างไร เพราะมีคนเข้ามาเยอะมาก แถมยังเอ่ยถึงอดีตแฟนเด็กด้วยหลังถูกจี้ถาม

ยังคงถูกจับตามองกันอยู่ สำหรับนางงาม นักแสดงดัง "เอ้ ชุติมา นัยนา" กับปมอดีตแฟนเด็กก่อนหน้านี้ ที่กลายเป็นเรื่องร้อนประเด็นดังที่คนทั้งประเทศจับตามองให้ความสนใจในขณะนั้น ซึ่งช่วงนั้นมีการนำทนายเข้ามาเกี่ยวข้องดูแลถึงขั้นเตรียมการเพื่อดำเนินทางการกฎหมายกันเลยทีเดียว จนทำให้หลายคนอยากรู้แล้วว่าหลังจากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการพูดคุย หรือเคลียร์ใจนอกเหนือจากนั้นหรือไม่? 

 

เอ้ ชุติมา

ล่าสุด "เอ้ ชุติมา นัยนา" ออกมาอัปเดตชีวิต และผลสรุปสุดท้ายกับประเด็นโยงอดีตแฟนหนุ่มว่าจะเดินหน้าฟ้องร้องหรือไม่อย่างไร ซึ่งเอ้ เปิดใจกับสื่อมวลชนหลายสำนักในงานเปิดตัวสถานบันเทิงของตัวเองอีก 1  ที่ ที่มาร่วมหุ้นด้วยกับ "3 วัน 2 คืน ลาดพร้าววังหิน" ที่เป็นอีกธุรกิจ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำผับสำหรับสาวหล่อ กลุ่ม LGBTQ+ ไปแล้ว  

 

สรุปฟ้องหรือ? ‘เอ้ ชุติมา’ ตอบชัดปมอดีตแฟนเก่า เข็ดแล้วแค่รู้จักก็พอ

 

เจ้าตัวชี้ว่า สำหรับประเด็นอดีตแฟนหนุ่ม ก่อนหน้านี้นั้น ถามว่าฟ้องมั้ยอนนี้ไม่ฟ้องแล้ว เหตุผลเพราะว่าครอบครัวตัวเอง บอกอยากให้จบเรื่องไม่อยากต่อความยาวสาวความยืน ยอมรับว่าที่เจอกันในรายการครอบครัวก็ได้ดูด้วยเขาก็ไม่โอเคที่พี่เอ้ เจอแบบนั้น จึงอยากให้จบไป แต่เมื่อไหร่ที่ทางฝั่งโน้นเขาใช้กระบวนการทางกฎหมาย ตนเองก็คงต้องออกมาปกป้องตัวเองเช่นกัน 

 

ส่วนเรื่องบ้าน รถต่าง ๆ นั้นก็เป็นของทางฝั่งโน้นไปแล้วที่เหลือจะจัดการอย่างไรต่อก็เป็นเรื่องของพวกเขา เราไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป

 

พี่เอ้ พูดถึงอดีตแฟนหนุ่มว่า "เขาไม่ใช่คนไม่ดีนะ แต่นั่นแแหละแม้ว่าเขาจะกลับมาง้อ มาขอคืนดีเราก็ไม่กลับไปแล้ว เจอหน้าสวัสดีทักทายได้ปกติ ยืนยันว่าไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้  ยอมรับว่าเป็นอดีตแฟนคนแรกที่จบเกือบดี หรือ ไม่สวย ก็ได้เพราะแฟนคนก่อน ๆ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เลย" 

 

ถามถึงเพื่อน ๆ บอกเลยว่าเพื่อน ๆ นั้นเป็นห่วงเรามาก ไม่อยากให้เรามีแฟน เขามองว่า เราโสดเรามีงาน มีเงิน มีความสุขมากกว่า แต่เราก็บางทีก็เหงา ตอนนี้สเป็กที่ชนะใจคือ น้องๆ สาวหล่อ แต่ก็ยังต้องอายุไม่เกิน 32 ปี นะ แต่นั่นแหละถ้าเข้ามาก็ต้องดูกันนาน ๆ ต้องเป็นคนทำงาน ช่วยงานเราได้แบบนี้จะดีกว่า 

 

เอ้ ชุติมา

 

พี่เอ้ ปิดท้ายเรื่องธุรกิจว่า เหตุที่ลงทุนทำธุรกิจบันเทิงกลางคืนมองว่า อยู่กับสิ่งนี้มาสมควรและรู้ว่าต้องจัดการอย่างไร ดีที่เรามีพาร์ทเนอร์ หุ้นส่วนที่ไว้ใจได้เลยไม่กลัว เราต้องเช็กให้มั่นใจก่อนวว่าทุกอย่างดีพร้อมควรที่จะลงทุน อย่าง  3 วัน 2 คืน ลาดพร้าววังหิน ก็รีแบรนด์ใหม่ จะเน้นเพลงยุค 90 เราเป็นคนคัดวงดนตรี โชว์ต่าง ๆ เองกับมือถึงมั่นใจว่าคนที่ชอบแนวเพลงยุคนี้น่าจะชื่นชอบ

 

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ