บันเทิง

ไม่โสดแล้ว 'ปั้นจั่น' ถอดเขี้ยวเปิดตัวสาวสวย รักนี้พร้อมปรับตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ปั้นจั่น ปรมะ" หลังลงรูปสาวสวยหน้าหมวย "โจมิ" เล่าที่มาแห่งความรัก คนนี้สวย ตรงสเปค พร้อมถอดเขี้ยวเล็บ ปรับตัวเข้าหากัน รักครั้งนี้ดีที่สุด

เดือนสิงหาคมกลายเป็นอีกหนึ่งเดือนแห่งความรักเสียแล้ว ล่าสุด เปิดตัวอีกคู่ "ปั้นจั่น ปรมะ" ที่โพสต์รูปสาวสวยลงอินสตาแกรม พร้อมไอจีสตอรี่ที่เห็นแล้ว ต้องเรียกว่า หวานน้ำตาลเรียกพี่ ครั้งนี้ กระโดดมาร่วมงานบวงสรวงบุหงาส่าหรี เลยออกมาเปิดใจถึงที่มาแห่งความรักในครั้งนี้

(ล่าสุด ลงรูปคู่ เปิดตัวเลยไหม?) "ไม่เชิงเปิดตัว ลงเป็นปกติของคนคบหากัน ตอนนี้ไม่โสดแล้ว" (คลั่งรักไหม?) "ไม่คลั่ง แต่เสมอต้น เสมอปลาย ครั้งนี้น่าจะดีที่สุด เพราะเราพร้อม หมดสภาพ ถ้าหลุดคนดีๆมันน่าจะไม่มีแล้ว"

ไม่โสดแล้ว 'ปั้นจั่น' ถอดเขี้ยวเปิดตัวสาวสวย รักนี้พร้อมปรับตัว

 

(ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว?) "ทุกวันนี้ กลายเป็นรูทีน ซ้อมกีฬา กลับบ้าน ไม่ได้หวือหวาเหมือนแต่ก่อน ล้างมือใรอ่างทองคำแล้ว เขี้ยวเล็บถอดหมดแล้ว แต่มนุษย์อาจจะมีพลาดบ้างก็ได้ แต่ไม่พลาดน่าจะดีกันที่สุด"

 

(เจอกันที่ไหน?) "เจอกันที่สนามกอล์ฟ เห็นผ่านๆ ตอนแรกปกติเวลาเราจะชอบมันจะเริ่มจากร้อย แล้วค่อยล้น ด้วยความไม่เข้ากัน ด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง แต่ครั้งนี้ เรารู้จักกันจากคนรอบๆ แต่ด้วย First Impression เขาเป็นคนน่ารัก ดูดี สวย พอเรารู้จักเรื่อยๆมันก็ค่อยๆเติม เขาก็ดูแลผมดีมากๆ ผมก็พยายามปรับเข้าหาเขา เราค่อยๆปรับตัวเข้าหากัน เราก็มาจากความไม่เพอร์เฟคในเรื่องความรู้สึกทั้งคู่ เรามาคุยกันเปิดอกแบบผู้ใหญ่ก่อนว่า เรามีข้อเสียตรงนี้ ผิดพลาดอะไรก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป"

 

(เดินด้วยกันมันดีกว่าเดินคนเดียวไหม) "แน่นอน เราถามหาความเฟอร์เฟคกับความรักไม่ได้หรอก ถ้าวันนึงความรักมันลดลง ปล่อยมือกันก็ตามนั้น"

 

(เราเป็นคนเที่ยวนิดนึง เขาไว้ใจไหม) "เขาไม่ได้ตัดสินผมจากเรื่องราวที่ผ่านมา เป็นการให้เราพิสูจน์ตัวเอง"

 

(คบกันมานานหรือยัง?) "เกือบจะปีแล้วนะ ที่จริงเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้สินทกันขนาดนั้น"

 

(ตอนแรกเพื่อนๆเชียร์ไหม?) "ไม่ได้มีใครเชียร์นะ กลุ่มเพื่อนๆใกล้กัน แต่เราแค่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ไม่รู้สิ พอโตแล้ว คำเชียร์ไม่ได้มีผลกับเรา

 

(มองอนาคตอย่างไรบ้าง?) "ฉันอยากแก้ไขเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับเธอ เธออยากแก้ไขเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับฉัน อนาคตมันก็มีมองไว้ วางแผนไว้ "

 

(อายุเท่ากันไหม?) "เขาอายุน้อยกว่าเราประมาณ 5-6 ปี"

 

(คนสวยของเราคือแบบไหน?) "สาวหมวยเน้าะ นั่นแหละ น่ารัก ในแบบนั้น สำหรับผมมองว่าสวย"

 

(เขาประทับใจเราตรงไหน?) "หลายๆคนบอกคบคนในวงการมันอยาก แต่อย่างที่บอก ของแบบนี้เดินเข้ามา มันห้ามไม่ได้ มันถูกใจ มันคุยกันรู้เรื่องห้ามกันไม่ได้ เราก็พยายามเป็นพี่ที่ดีขึ้น จะนิ่งขึ้น"

 

(ชื่ออะไรค่ะ?) "โจมิ เป็นคนไทยเชื่อสายจีน" (ในอินสตาแกรม เหมือนพรีเวดดิ้ง?) "เราไปงานแต่งเพื่อนเขา ปกติ เวลาเจอเขาเราไมไ่ด้แต่งตัวดี เสื้อยืด กางเกงกอล์ฟ"

ไม่โสดแล้ว 'ปั้นจั่น' ถอดเขี้ยวเปิดตัวสาวสวย รักนี้พร้อมปรับตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ