บันเทิง

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหมดทุกช่วงเวลาชีวิต !! ยู่ยี่ อลิสา กับรักฝังใจที่ทำให้เฮิร์ตเป็น10ปี การใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ รู้สึกโดดเดี่ยวจนเกือบคิดสั้น

เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนสำหรับ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต  อดีตนางแบบ นักแสดง นักร้อง ชื่อดังชาวไทย มีผลงานการถ่ายแบบตามบทนิตยสารชั้นนำต่าง ๆ จนโดดเด่นกระทั่งเป็นที่รู้จักในวงการในตอนนั้น ภายหลังที่ได้คร่ำหวอดอยู่ในสายงานถ่ายแบบนานหลายปี ก็ได้มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์โฆษณาจนมีแฟนคลับตามติดกันอย่างเนืองแน่น

 

จากนั้นก็ได้มีผลงานการแสดงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ งานถ่ายแบบ พิธีกรรายการ ผลงานเพลง และมีเพลงดังฮิตติดชาร์จใน ณ เวลานั้น แต่ชีวิตพลิกผันต้องโทษคดีนาน 7 ปี แต่ปัจจุบันได้รับอิสรภาพ ที่เธอพร้อมแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจคนคิดเดินบนเส้นทางนี้

 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ยู่ยี่ อลิสา มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่กับรักฝังใจที่ทำให้ “ยู่ยี่ อลิสา" เฮิร์ตเป็น10ปี ต้องเลิกกันทั้งที่ยังรักเขามาขอคืนดีแต่ก็กลับไปไม่ได้ และ ประสบการณ์ถูกนอกใจ ถึงจะสนิทกับครอบครัวเขาแค่ไหน แต่สุดท้ายเขาก็เลือกไปกับคนอื่น...

 

จากการอกหักซ้ำๆ ทำให้ ยู่ยี่ กลายเป็นคนติดปาร์ตี้และติดเหล้าหนักมาก ถ้าไม่ได้ดื่มถึงขั้นลงแดง ดื่มจนเสียการเสียงาน เธอผ่านช่วงชีวิตแย่ๆ ในเวลานั้นมาได้อย่างไร? พร้อมเผยแต่งงานเพื่อเลิกเหล้า เพราะคิดว่าการแต่งงานมีลูกจะทำให้ชีวิตดีขึ้น? ทฤษฎีนี้ของเธอดีอย่างที่คิดหรือไม่? หลุมใหญ่ที่สุดในชีวิตของ “ยู่ยี่ อลิสา” คือการใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ต้องโทษ15ปี3เดือน รู้สึกโดดเดี่ยวจนเกือบคิดสั้น พร้อมเผยสามีดูแลทั้งเราและลูกอย่างดีที่สุด แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นปัญหาให้เขาตลอด และก็มาถึงวันหนึ่งที่ต้องหย่าร้าง...

 

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

 

ถาม ถ้าเราจะมีความรักครั้งไหนเขาก็ยังอยู่ในใจเรา ??

ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ เฮิร์ตยาวๆมาเป็น 10 ปีเลยค่ะ เพราะเขาเกรงใจพ่อไฮโซกับดารายังไม่ควรจะคบกัน ยังไม่เอาเราเข้าบ้านน้อยใจว่าทำไมถึงแบบไม่คิดว่าเราดีพอเหรอเราก็เลยเลิกกัน แต่ว่า ยี่ รู้ว่าเขารัก ยี่ และ ยี่ ก็รู้ว่า ยี่ รักเขาพอเลิกกับเขาเราก็มีแฟนแล้วเขาก็กลับมาแล้วบอกว่าเขารักเราอยู่ใจ ยี่ ก็รักเขาแล้ว ยี่ ก็อยากกลับไปแต่ว่าคนที่ ยี่ มาคบด้วยเขาก็เพิ่งอกหักมาเหมือนกัน ยี่ ก็เลยบอกเขาว่ามันไม่ได้

ถาม แล้วการเลือกคนอีกคนของเราประสบความสำเร็จไหม

ยู่ยี่ อลิสา : ก็ไม่ประสบความสำเร็จค่ะ พี่ฉอด เพราะเขาก็ไปมีคนใหม่ …

 

ถาม แล้วการถูกนอกใจ …

ยู่ยี่ อลิสา : เราสนิทกับครอบครัวเขามาก ยี่ หลงรักครอบครัวเขามาก มากกว่าตัวเขา เขามีคนอื่นเข้ามาช่วงระหว่างงานศพของคุณพ่อเขามีคนที่แอบอยู่ในนั้น คือ มาปิ๊งกันเราไม่ได้ เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นเลย ไม่ได้อยู่ไม่ได้เห็น ไม่ได้สนใจด้วย เขาตัดสินใจว่าเขาจะไปกับคนอื่น

 

ถาม จากการอกหักซ้ำๆทุกครั้งก็คือใช้วิธีดื่ม ??

ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ ดื่มจนกลายเป็นคนติดเหล้า แล้วไม่ใช่เหล้าอย่างเดียวแล้วมันมีอย่างอื่นเข้ามาหลายๆอย่าง ปาร์ตี้หนัก ตื่นมาก็ปาร์ตี้ต่อดื่มจนเสียงานดื่มจนเจ็บปวดชีวิตยี่ตอนนั้นแย่ค่ะ

ถาม แปลว่าถ้าเราไม่ดื่มเราอยู่ไม่ได้เหมือนที่เขาเรียกว่าลงแดง ??

ยู่ยี่ อลิสา : มันถึงจุดจุดหนึ่งค่ะ ที่เป็นอย่างนั้น จน ยี่ คิดว่าการแต่งงานมีลูก คือสิ่งที่จะทำให้เราดีขึ้น

 

ถาม จากเหล้าเหรอ ??

ยู่ยี่ อลิสา : ใช่ค่ะ !! ตอนนั้นเราคิดว่าถ้าเราอยู่กับคนที่ดีเราก็คงดีไปด้วยนะ

ถาม รักคนคนนี้มากๆไหม

ยู่ยี่ อลิสา : ไม่ค่ะ แล้ว ยี่ ก็เลิกเหล้าแล้วเราก็มีความสุขมากๆเลยกับการตั้งท้อง ยิ่งรู้ว่าท้องแฝดเหมือนชีวิตเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่งเลยค่ะ แต่แฝดคนพี่มีชีวิตอยู่ 7 วันแล้วเขาก็เสียแล้ว ยี่ ก็กลับไปดื่มอีก

 

ถาม หลุมใหญ่ในชีวิตของเรากับการที่เราต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ

ยู่ยี่ อลิสา : เมามากโดนจับคาสนามบินแล้ว ยี่ ก็กลัวมาก 15 ปี 3 เดือน เขาตัดสินเรา แฟน ยี่ ไปส่งไม่ทันเพราะว่าต้องเอาลูกสาวคนเล็กไปส่งแต่พอเขาตามไป ยี่ ถูกตัดสินแล้วก็ลงไปข้างล่างแล้ว ก็คือ ไม่ได้เจอกันแล้ว (เสียงสั่นๆ) ตอนนั้นลูกคนเล็กของ ยี่ สองขวบครึ่งค่ะ

ถาม ทำให้เป็นโรคซึมเศร้า ??

ยู่ยี่ อลิสา : ปีสองปีแรก ยี่ ร้องไห้แทบทุกวัน ยี่ มีความรู้สึกเราอยู่คนเดียว ยี่ โดดเดี่ยวมากเหมือนใจเราถูกกระชากออกไปเลย

ถาม เคยไปถึงแตะจุดคิดสั้น??

ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ อยู่ไม่ได้เอา ยี่ ออกไปจากตรงนี้ ยี่ ยอมรับไม่ได้

 

ถาม คุณสามีดูแลทุกคนอย่างดี และ เต็มที่

ยู่ยี่ อลิสา : เขาดูแล ยี่ เขาดูแลลูกเขาคงรับอะไรหนักจากเราเยอะค่ะ เพราะเราว่าเราเหมือนเป็นปัญหาให้เขาตลอด แต่เขาก็บอกว่าเขาก็รักเราแล้วเขาจะไม่ไปไหน

ถาม มาถึงตอนนั้น ยี่ รักเขาหรือยังเอ่ย ??

ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ รักเขาแล้วค่ะ เรารักเขามากขึ้นเรื่อยๆค่ะ พี่ฉอด เพราะว่าความดีของเขาความที่เขาเคียงข้างเราตลอด

ถาม มาถึงวันหนึ่งที่ต้องใช้คำว่า หย่าร้าง

ยู่ยี่ อลิสา : (ร้องไห้) ….

 

ในวัน เสาร์ ที่ 5  สิงหาคม นี้ !! ติดตามทุกช่วงเวลาชีวิตและความรักของ  ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต  ได้ในรายการ          Club Friday Show 11.00 น. ทางช่องวัน 31

 

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

 

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

 

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

 

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

 

เล่าอดีต อกหักซ้ำๆ ทำ ‘ยู่ยี่’ ติดเหล้าจนเสียงาน อยู่ในเรือนจำเกือบคิดสั้น

 

 

logoline