บันเทิง

เฉลยหุ่นผอม 'ใหม่ ดาวิกา' กลายร่างเป็นตุ้มใน 'เรื่องตลก 69'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลยที่มาความผอมของนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" รับบทนำ ตุ้ม ในเรื่อง "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtyn in 9 The Series)" ภาพยนตร์ดังในตำนาน สู่ซีรีส์ทาง Netflix

กลับมาอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์ดังในตำนาน "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtyn in 9 The Series)" ผลงานการกำกับ และเขียนบทโดย "เป็นเอก รัตนเรืองเช่นเคย" ซึ่งเคยฉายไปแล้วเมื่อปี 2542 จนประสบความสำเร็จอย่างมากในต่างประเทศ พร้อมคว้ารางวัลใหญ่มาแล้วหลายเวที

เรื่องย่อ "เรื่องตลก 69" : เล่าเรื่องราว "ตุ้ม" หญิงสาวที่เพิ่งถูกเลิกจ้างงานอย่างกะทันหันเพราะพิษเศรษฐกิจ เงินไม่เงินจะซื้อของ และต้องขโมย สิ้นหวังคิดฆ่าตัวตาย แต่ทว่าชีวิตเหมือนได้พบจากสวรรค์มีกล่องบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปปริศนามาวางอยู่หน้าห้องพักหมายเลข 6 ของเธอ ตุ้มเลือกเก็บกล่องไว้โดยไม่รู้ว่ามีเงินเป็นล้าน ชีวิตเหมือนจะสบายได้โชค แต่ชะตากลับพลิกผัน มีนักเลง 2 คนท่าทางไม่เป็นมิตร มาตามหากล่อง และกลายเป็นว่า เธอกลายเป็นฆาตกรฆ่าคนไปเรียบร้อยแล้ว

เฉลยหุ่นผอม 'ใหม่ ดาวิกา' กลายร่างเป็นตุ้มใน 'เรื่องตลก 69'

 

สำหรับผู้ที่มารับบทเป็นตุ้มในครั้งนี้ คือ "ใหม่ ดาวิดา โฮร์เน่" นักแสดงเดิม คือ หมิว ลลิตา ปัญโญภาส เฉลยให้เห็นถึงที่มาที่นางเอกสาวเคยบอกใบ้ที่มาความผอม เพื่อบทการแสดงเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ ยังเปิดตัวนักแสดงมากคุณภาพหลากหลายคน อาทิ พลอย หอวัง , เฟย ภัทร , แมน ธฤษณุ สรนันท์ และ มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล ปัดหมุดรอรับชมได้ทั่วโลกในวันที่ 6 เดือน 9 หรือ วันที่ 6 กันยายน ทางแฟลตฟอร์ม Netflix

เฉลยหุ่นผอม 'ใหม่ ดาวิกา' กลายร่างเป็นตุ้มใน 'เรื่องตลก 69'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ