บันเทิง

'ทาทายัง - เจมส์ เรืองศักดิ์' เฉลยความลับกว่า 20 ปี คู่รักข้ามค่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินคาด หลังสงสัยมากว่า 20 ปี "เจมส์ เรืองศักดิ์" และ "ทาทายัง" เฉลยความสัมพันธ์กลางเวที แม้จบลงนานแล้ว แต่ยังคงมิตรภาพอันดีงาม

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับประสบการณ์ครั้งสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย เมื่อ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ GMM GRAMMY และ RS ขนเพลงฮอตฮิตระดับตำนาน พร้อมกองทัพศิลปินแนวหน้าจากเมืองไทย มารวมตัวกันในงาน GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert 

 

ราวกับหลุดเข้าไปในยุค 90 พร้อมย้อนวันวานไปเมื่อหลาย 10 ปีก่อนและอีกหนึ่งโมเมนต์ความประทับใจ ในการโคจรกับมาเจอกันของศิลปินที่เคยมีกระแสข่าวหวานร่วมกัน ระหว่าง "ทาทายัง" และ "เจมส์ เรืองศักดิ์" แต่ที่ทำเอากรี๊ดยิ่งกว่า คือ ความลับในรอบ 20 ปีที่ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรก

'ทาทายัง - เจมส์ เรืองศักดิ์' เฉลยความลับกว่า 20 ปี คู่รักข้ามค่าย

ทางด้านของ "ทาทายัง" ได้กล่าวว่า "ค่ายเราเก่งมาก เขาเก็บออกจากกัน ไม่เจอกันเลย แต่เราไปเจอกันได้ ไม่เคยขึ้นเวที ไม่มีรูปคู่โซเชียล แต่มิตรภาพเราดีนะ 20 กว่าปี มิตรภาพเรายังดีเหมือนเดิม"

 

 

"เจมส์ เรืองศักดิ์" ยังกล่าวเสริม พร้อมเฉลยข้อสงสัยของทุกคนอีกว่า "อยากจะบอกว่าอิสระของหัวใจไม่มีคำว่า ค่าย นะครับ แต่เรื่องนั้นมันเกิดขึ้นนานมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ใครที่สงสัยก็คอนเฟิร์ม ตามนั้น เราไม่เคยถ่ายรูปร่วมซีน วันนี้ขอถ่ายรูปคู่ เอาไปให้ลูกดู"

 

 

กลับมาเจอกันทั้งที นอกจะเฉลยความสัมพันธ์แล้ว ทั้งสองคนยังกอดแสดงถึงมิตรภาพอันดีงาม แม้ผ่านมากว่า 20 ปี ซึ่งมิตรภาพนี้ก็ส่งต่อถึงรุ่นลูก เพราะก่อนขึ้นมาเล่นคอนเสิร์ตลูกๆ ของทั้ง 2 คน ก็ถ่ายรูปร่วมกันมาแล้ว

'ทาทายัง - เจมส์ เรืองศักดิ์' เฉลยความลับกว่า 20 ปี คู่รักข้ามค่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ