บันเทิง

'เบลโลล่า' ครองถ้วยพระราชทาน คว้าแชมป์ The Golden Song อายุน้อยที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเกียรติสูงสุดแห่งชีวิต "เบลโลล่า กนิษฐา" ครองถ้วยพระราชทาน คว้าแชมป์อายุน้อยที่สุดของ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

ประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5 ซึ่งผู้ที่คว้าแชมป์คนที่ 5 ของรายการ และได้ครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยฝีมือการออกแบบของ อ.ดร. สันติ พิเชฐชัยกุล ประติมากรเอกระดับโลก  

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

ได้แก่ เบลโลล่า-กนิษฐา ศรีลุปะบาต สาวน้อยวัย15 ปี จาก จ.สมุทรปราการ ที่มีความตั้งใจอยากเป็นพยาบาลเพื่อดูแลคนในครอบครัว แต่ด้วยความที่มีพ่อเป็นครูสอนดนตรี ทำให้เธอผูกพันและเริ่มต้นการร้องเพลงมาตั้งแต่ 3 ขวบ จนได้ใช้พรสวรรค์ในการร้องเพลงเดินสายประกวดเพื่อหารายได้มาแบ่งเบาภาระหนี้สินของครอบครัว ทำให้เธอได้รู้จักบทเพลงลูกกรุง เพลงสุนทราภรณ์ และค่อยๆ ซึมซับในมนต์เสน่ห์ของบทเพลงทองคำจนทำให้เธอมาประกวดบนเวทีนี้   

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

ซึ่ง "เบลโลล่า" ถือเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งซีซั่น ที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ ว่ามีความครบเครื่องทุกองค์ประกอบของการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นแก้วเสียงหวานสดใส ,  Performance จัดเต็ม ,  มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ  และคาริสม่าน่าจับตามอง โดยเธอได้สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการมาตั้งแต่รอบออดิชั่น   

 

และพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความทึ่ง อึ้งในการแข่งขันแทบทุกรอบ โดยเฉพาะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เธอได้นำบทเพลง วอนลมฝากรัก มาสร้างความประทับใจจนสามารถคว้าคะแนนสูงสุดในรอบเก็บคะแนนไปได้ถึง 393.5  คะแนน และในรอบประกาศผลเธอก็นำเพลง กระซิบสวาท มาคว้าชัยชนะบนเวทีไปด้วยคะแนนรวม 786 จากคะแนนเต็ม 800 คะแนน จนทำให้เธอคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่ 5 ของรายการ ที่อายุน้อยที่สุดไปครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์คนแรกที่ได้ครอบครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติซึ่งถือเป็นความปลาบปลื้มสูงสุดในชีวิต    

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ