บันเทิง

'ติ๊งโน๊ต' เสียใจ 'ปุ๊ก สุธาศิณี' แท้งลูกคนแรก คาดสาเหตุ พักผ่อนน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๊งโน๊ต" พร้อมด้วย "ปุ๊ก สุธาศิณี" ภรรยา เปิดใจเพิ่งแท้งลูกคนแรกไป เสียใจมาก ลูกหัวใจหยุดเต้น คาดสาเหตุเพราะพักผ่อนน้อย เดินทางบ่อย

ขอส่งกำลังใจให้ ผู้จัดละคร อดีตนักแข่งรถ "ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร" กับ "ปุ๊ก สุธาศิณี" ภรรยา ลูกสาวคนสวยของเซียนพระชื่อดัง "ป๋อง สุพรรณ" หลังก่อนหน้านี้ไม่นานภรรยาเพิ่งตั้งท้องลูกคนแรก แต่ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าภรรยาเพิ่งแท้งลูกไป โดยทั้ง 2 เปิดใจ ขณะมาร่วมพิธีมหาเทวาภิเษก อธิฐานจิต เหรียญปาฏิหาริย์เหนือดวง วาระ 2 ณ อุโบสถ วัดพุทไธศวรรย์ พระอารามหลวง จังหวัด พระนครศรีอยุธยา 

 

วันนี้มาทำอะไร?
ติ๊งโน๊ต :
วันนี้ก็มางาน วัดพุทไธศวรรย์ พระอารามหลวง พระอาจารย์โชติ ก็เป็นพระอาจารย์ที่ครอบครัวเรานับถือมากๆ วันนี้ เป็นงานบุญใหญ่ เป็นงานออกพระรุ่นปาฏิหาริย์เหนือดวง คือรุ่นหนึ่งจะมี 3 รอบ ถามว่าแตกต่างกันยังไง ถ้าภาษาพระก็จะเรียกว่ามวลสาร พวกเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อมหาชนวน ทองแดง ซึ่งก็จะเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละครั้ง เช่น ขอบเหนือดวง ขอบเนื้อพระราหู คือเป็นคนละแบบ แต่เป็นชื่อรุ่นเดียวกัน ครั้งแรกก็เกินคาดครับสมแล้วกับชื่อรุ่นปาฏิหาริย์เหนือดวง ก็ไม่อยากให้คนที่จองไปมองเป็นเรื่องของการลงทุน แต่เราอยากเชิญมาร่วมบุญมากกว่า

ขออัปเดตเรื่องลูกหน่อย?
ติ๊งโน๊ต : ทีแรกไม่คิดว่าจะเลวร้ายขนาดนั้น แต่เราก็ทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ทีแรกเลือดออกเยอะมาก ไปตรวจแล้วเหมือนกับว่ายังอยู่ ยังมีหัวใจ เขาก็เลยบอกว่า สัก 2 อาทิตย์ให้มาเช็คว่า ยังแข็งแรงไหม มีโครโมโซมเป็นดาวน์ซินโดรมหรือเปล่า แต่ว่ามาเลือดออกเยอะมาก ก็เลยไปตรวจก่อนกำหนด ก็รู้ว่าหัวใจไม่มีแล้ว เราก็เสียใจ เขาก็ร้องไห้ เราทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เราก็ถามหมอว่ามันเป็นอะไรยังไง หมอเขาก็ตรวจเยอะมาก ตรวจหลายรอบ และเรียกหมออีกคนมาช่วยดู สรุปว่าหัวใจไม่ได้เต้น 

 

ภรรยา : หมอบอกว่าถ้าเด็กไม่แข็งแรงก็จะไปเอง ตามธรรมชาติ แต่ก็ดีที่เขาไปตามธรรมชาติ พอถ้าเขายังอยู่ก็คงเสี่ยง ที่จะเป็นนั่นเป็นนี่ (มันเกิดจากอะไร?) คือมันเลือดออก เราก็เลยไปหาหมอ (ยกของ?) ไม่ เราไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เลือดออก หมอตรวจก็ไม่มีหัวใจเต้นแล้ว หมอเลยบอกว่าไม่เป็นไร เพราะเกิดขึ้นเยอะเหมือนกันกรณีแบบนี้ เราก็ว่าเดี๋ยวค่อยเอาใหม่

 

ปกติเป็นคนแข็งแรงไหม? 
ภรรยา :
อาจพักผ่อนน้อย เดินทางบ่อยด้วย เดินทางไปเสกพระบ่อยด้วย เพราะเขาบอกว่าช่วง 1-3 เดือน เป็นช่วงที่ต้องระวังมาก เพราะท้องอ่อนมาก แล้วเราก็ไปฝากครรภ์เร็ว คนอื่นเขา 2-3 เดือนค่อยไป แต่ของเราไปตั้งแต่เดือนแรก คือเรานับจากประจำเดือน เพราะตอนแรกไปอัลตร้าซาวด์ก็ยังไม่เห็น พออีก 2 เดือนไปก็เจอหัวใจเต้น แต่อีกไม่กี่อาทิตย์เลือดออกอีกแล้ว ก็เลยรีบไปเช็ค พรุ่งนี้หมอก็นัดไปขูดมดลูก แล้วก็พัก 3 เดือน และค่อยมีใหม่ เขาบอกว่าขูดมดลูกแล้วมันจะสะอาด ทำให้ติดง่าย 

 

ติ๊งโน๊ต : เขาบอกว่าถ้าเป็นเคสแบบนี้ จริงๆโอกาสมันแค่ 10% ที่จะสมบูรณ์ 100% ทีแรกเขาก็ไม่กล้าพูดกับเราตรงๆ เขายังบอกโอเคที่มีการเต้นหัวใจครั้งแรก ทีหลังเขาก็เลยเขียนกราฟให้ดูว่ามีโอกาส 10% นะ 

เห็นว่าเพิ่งผ่านวันเกิด?
ภรรยา :
ใช่ๆ เพิ่งทำบุญเลี้ยงพระ 40 รูป เมื่อวันที่ 25 เป็นวันเกิด ก็มีกินข้าวกับครอบครัว ก็เหมือนเป็นเป้าหมายชีวิตใหม่ 

 

รอบหน้าใช้เทคนิกการแพทย์ไหม?
ภรรยา :
อยากลองแบบธรรมชาติก่อน แต่ถ้าปีหน้ามันไม่ได้จริงๆ ก็เดี๋ยวค่อยดูอีกที ถ้าปีหน้าก็เป็นปีงูใหญ่ แต่ถ้าเราได้ออกมกราคม ก็จะเป็นมังกร แต่ว่าตอนนี้คงไม่ได้แล้วแหละ ก็คงต้องรอดู คือถ้าเราท้องปีนี้ ปีหน้าก็เป็นงูใหญ่อยู่ดี แต่ยังไงเขาก็เสริมพ่อแม่อยู่ดี 

 

วันเกิดเห็นจัดชุดใหญ่?
ติ๊งโน๊ต :
ก็ให้ทอง 2 ก้อน 10 บาท ก้อนละ 5 บาท ทีแรกไปหารูปหัวใจ แต่ว่าไม่มี เพราะถ้าเป็นก้อน 10 บาทเห็นบ่อยแล้วเวลาเราไปปั๊มพระ รู้สึกว่ามันไม่ว้าว ก็เลยไปเลือกที่เป็นก้อนทอง คือจริงๆแล้วถ้ามองตรงๆ เหมือนของปลอมเลย แต่พอไปยกปุ๊บมันหนัก 

 

ภรรยา : ก็แกล้งเขาว่าเราอยากได้รถ บอกว่าอยากได้ขับสบายๆ แต่เขาบอกว่าปีหน้าเดี๋ยวรถออกเยอะแยะ

 

ติ๊งโน๊ต : คือมันก็สบายจริงแต่ราคามัน.. ก็ใกล้ๆ เกือบ 10 อยู่นะ คันที่เขาจะเอา ตอนนี้ก็เลยได้ 10 บาทไปก่อน 

"ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร" กับ "ปุ๊ก สุธาศิณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ