บันเทิง

'คิวเท โอปป้า' น้ำตาจะไหล เผยเรื่องหนักที่สุด มองไม่เห็นอนาคต กระทบเกือบปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเกาหลียูทูปเบอร์ตัวท็อป "คิวเท โอปป้า" ผู้โด่งดังจากช่อง Kyutae Oppa เปิดใจสถานะตอนนี้ยังโสดกับ "เบส คําสิงห์" เป็นแค่คู่จิ้น พร้อมเผยเรื่องหนัก และเรื่องที่เศร้าที่สุดในชีวิต เคยมองไม่เห็นแม้แต่อนาคต มีผลกระทบกับความรู้สึกเกือบ 1 ปี ในรายการ WOODY FM

เอเนอร์จี้ของคุณล้นเหมือนในคลิปเลย เป็นคนแบบนี้ตลอดไหม ?
คิวเท : จริงๆ มันจะเป็น 2 พาร์ทครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เจอผู้คนเจอเพื่อนๆ เจอแฟนคลับก็จะเอเนอร์จี้นี้ตลอดครับ แต่ว่าถ้ากลับบ้านอยู่คนเดียวก็จะไม่พูดสักคำเลยครับ นิ่งเลย เหมือนทุกวันต้องรีเฟรชใหม่ครับเพื่อที่จะได้เอเนอร์จี้ตรงนี้

 

ตอนเช้าเราทำอะไรให้มัน Boots ตัวเองขึ้นมา ?
คิวเท : ผมฟังธรรมะ ผมก็งงกับตัวผมเองทุกวันนี้ ว่าผมเป็นคนเกาหลีนี่นา ฟังธรรมะภาษาไทยได้ไง เข้าใจได้ไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ขันธ์ 5 ผมก็เข้าใจแล้วครับ ผมเกิดที่ไทยที่มีสำเนียงเกาหลี อาจจะเป็นเพราะว่าเรียนภาษาไทยอังกฤษเกาหลีพร้อมกัน 3 ภาษา ก็เลย 3 ภาษานี้จะไม่ค่อยเพอร์เฟคเท่าไหร่

 "คิวเท โอปป้า"

คุณทำคอนเทนต์ให้เด็กๆ ดูเยอะมากต้องระวังไหม ?
คิวเท : ระวังครับ ตอนแรกไม่ค่อยระวังนะ แม่ผมก็บอกว่าซิมอย่าพูดคำหยาบนะ เพราะเขาดูคลิปตลอด

 

คุณอยู่ในวัยที่ประสบความสำเร็จมาก 7 ปีที่ผ่านมา ก็ต้องยอมรับว่าเวลาเสิร์ชไปก็จะเห็นคิวเทกับดราม่าเยอะ เรื่องไหนที่หนักที่สุด ก้าวผ่านมายังไง ?
คิวเท : เยอะครับ ถ้าผมย้อนกลับไปคิดเรื่องที่ผมรู้สึกว่าทุกข์สุด น่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเชื่อใจ เหมือนเราโดนหักหลัง ตอนนั้นจำได้ว่ามองอนาคตไม่เห็นเลย ทุกวันก็จมอยู่กับเรื่องพวกนี้ ตื่นมาสิ่งแรกที่นึกขึ้นมาในสมองก็คือเรื่องที่โดนหักหลัง ตอนนั้นรู้สึกว่าเราเชื่อใจ ทำดีขนาดนี้ ทำไมเราต้องมาโดนขนาดนี้

 

เรื่องที่เสียใจแค่ไหนยังไม่เคยพูด แต่เคยแชร์ในโซเชียลว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนั้นรับไม่ไหวจริงๆ ก็เลยตัดสินใจออกมาพูด เพราะคนเริ่มเข้าใจผิดกันเยอะว่าทำไมซิมอยู่คนเดียว ไม่มีใครรัก ความรู้สึกตอนนั้นรับไม่ได้ ความรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตก็คือมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่เขาใส่ร้าย ตอนผมอ่านรู้สึกว่าทรมานสุด มันมีผมกระทบชีวิตผม พอมาเจอกับคนใหม่ใครก็แล้วแต่ เจอเพื่อนใหม่เราไม่ค่อยเปิดใจ อาจจะสนทนาแต่ว่ายังมีกำแพงอยู่ จะไม่ค่อยเล่าหรือว่าแชร์ความรู้สึกจริงๆ เป็นอย่างนั้นเกือบ 1 ปีเลยครับ

 "คิวเท โอปป้า"

แล้วอะไรที่ทำให้มันเปลี่ยน ?
คิวเท : พอช่วงเวลาผ่านไปก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้ทุกข์เหมือนวันแรกที่เจอ แต่ที่ทำให้ผมทุกอย่างได้ก็คือธรรมะ อยู่กับปัจจุบัน พออยู่ปัจจุบันปัญหานั้นมองไม่เห็นเลยครับ เห็นแค่ว่าสิ่งที่เราจะทำในพรุ่งนี้กับความฝันต่างๆ

 

คอนเทนต์ที่ทำเราจะเป็นเหมือนสายเปย์ ?
คิวเท : มีครับ แต่ก่อนเปย์เยอะกว่านี้อีก (หัวเราะ) ผมเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกแฮปปี้ตอนเปย์ เปย์ให้กับสาวนี่โอ้โฮ! จริงๆ ที่ผ่านมาทั้งชีวิตที่ให้ไป ก็ไม่เคยมีอะไรที่ไม่แฮปปี้นะ 

 

คาดหวังไหมเวลาเราให้ ?
คิวเท : เคยมี ตอนเด็กเคยมีคาดหวัง แบบว่าฉันซื้ออันนี้ให้นะ เธอก็ต้องคืนให้ฉัน แต่พอมาคิดตอนโตมันก็เป็นความทุกข์นะที่คิดอย่างงี้ สิ่งที่ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดนี้ได้ก็เพราะฟังธรรม ตอนเราให้ไม่ต้องตระหนี่อะไรทั้งนั้น ให้ก็คือให้ไม่ต้องหวังว่าเขาจะชอบหรือไมชอบ แต่เราให้เพราะเราอยากให้แล้วก็จบ

 "คิวเท โอปป้า"

มีแฟนหรือยัง ?
คิวเท : ไม่มีครับผม เบส คําสิงห์ เป็นเพื่อนครับ เขาเป็นคนสวยน่ารักนะ

 

ถ้าเขาขอเป็นแฟนเป็นไหม ?
คิวเท : คือจริงๆ เบส จะคอยบอกผมตลอดว่าซิมถ้าเป็นแฟนกัน เลิกกันแล้วคำว่าเพื่อนไม่มีนะ พูดแบบนี้ตลอดแล้วพูดทุกรายการ (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่าสถานะตอนนี้ก็ดีแล้ว พอใจกันทั้งคู่ ต่างคนก็อยู่ช่วงที่งานเข้ามาเต็มที่ เขาเป็นผู้หญิงที่พลังงานบวกเยอะนะ 

 

สรุปตอนนี้ก็เป็นแค่คู่จิ้นเฉยๆ ?
คิวเท : เป็นแค่คู่จิ้นครับ ก็แค่ถ่ายคลิปสนุกๆ ให้คนดู แต่ผมกับเบสจะไม่มีสคริปต์หรือหัวข้ออะไรเลย เจอกันก็เฮ้ยมึงสบายดีไหมก็ออกมาธรรมชาติ เราก็จะเจอกันทำคอนเทนส์อาทิตย์ละครั้ง บางครั้งก็ไปกินข้าวกันเฉยๆ ก็มี

 

ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างไหม มีคน DM ข้อความมาบ้างไหม ?
คิวเท : มีนะแต่ผมอยากจะบอกทุกคนที่ดูอยู่ว่า ถ้าเป็น IG ไพรเวท ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครมันต้อง follow ก่อนถึงจะรู้ได้ IG ไพรเวททักกันเยอะมาก แต่ IG พับบลิคไม่มีเลยครับ

WOODY FM

เรื่องที่เศร้าที่สุดในชีวิต ?
คิวเท : ร้องไห้หนักสุดในชีวิตน่าจะเป็นเรื่องน้องสาว น้องสาวคนตัวเล็ก ผมมีน้องสาว 2 คนอึนซอกับอึนแฮ แต่อึนแฮเป็นเด็กพิเศษ ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจสักครั้งเลยนะที่โตมากับน้องสาวพิเศษ แต่วันหนึ่งผมรู้สึกเสียใจเพราะว่าผมได้เจอกับตัวเองว่าจริงๆ เราอายน้องสาว แบบพอผมเดินกับน้องสาวที่ห้างคนจะมองแปลกๆ อะไรแบบนี้ครับ ตอนนั้นรู้สึกอายพอโตมาเหมือนเรารู้ตัวจริงๆ ว่าเราอาย ทำไมเราเก็บน้องสาวเป็นความลับตลอด

 

ผู้ชมไม่มีใครรู้เลยนะว่าผมมีน้องสาวพิเศษ จังหวะหนึ่งร้องไห้เยอะมากว่าทำไมฉันทำแบบนี้กับน้องสาว น้องสาวฉันผิดอะไร ทำไมต้องมาอาย ฉันต้องแคร์อะไรกับสายตาคนอื่น รู้สึกเศร้ามากตอนนั้นร้องไห้ไม่หยุด ก็เลยตัดสินใจวันต่อมา ฉันจะบอกกับผู้ชมทุกคนว่าฉันมีน้องสาวพิเศษ และฉันจะบอกกับทุกคนว่าฉันภูมิใจที่สุดในชีวิตที่มีน้องสาวแบบนี้ แล้วครอบครัวเราก็มีความสุข ทุกอย่างมันดีไปหมด แล้วทุกคนก็ส่งกำลังใจมาเยอะมากไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้

 

ทำไมคุยเรื่องนี้เหมือนน้ำตาจะไหล รักน้องคนนี้มาก ?
คิวเท : รักน้องครับ รักเขามากครับ จริงๆ ก็คิดเยอะกับน้องสาวคนนี้ เคยกังวลว่าเวลาที่พ่อแม่เราอายุเยอะดูแลน้องสาวไม่ได้แล้ว น้องสาวจะเป็นยังไง เขาจะมีอาชีพไหมก็มีคิดแบบนี้ เราก็จะทำงานเต็มที่เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นเราก็จะซัพพอร์ต ก็ต้องบอกว่าเป็นกำลังใจใหญ่มากๆ ส่วนหนึ่งของผมเลย

 

สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=TrXztdd8Avw&ab_channel=WOODY

"คิวเท โอปป้า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ