บันเทิง

คนฝ่าฝืนสูบบุหรี่ เป็นเหตุ ค่ายเลื่อนงาน ด่วน 'นนท์ ธนนท์' มีปัญหาเส้นเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LOVEiS ต้นสังกัด "นนท์ ธนนท์" ประกาศเลื่อนงานแสดงด่วน เหตุมีปัญหาสุขภาพเส้นเสียง จากกลุ่มคนที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในพื้นที่แสดง แพทย์ให้พักการใช้เสียง 3-5 วัน

ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วง หลัง "ค่าย เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" แจ้งข่าวผ่านเพจ LOVEiS ประกาศแจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน NONT TANONT ว่า "ประกาศแจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน NONT TANONT ทางศิลปิน และทีมงานค่าย เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้องขออภัยต่อผู้จัดงานดังกล่าว และทีมงานผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ #nontfam #NONTTANONT #LOVEiSENTERTAINMENT"
 

ซึ่งในรูปภาพประกาศแจ้งข่าวนั้น มีข้อความว่า "เนื่องด้วยศิลปิน NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) มีปัญหาด้านสุขภาพเส้นเสียง จากกลุ่มคนที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในพื้นที่แสดง ซึ่งเป็นพื้นที่ปิด จากคำแนะนำของแพทย์ ให้พักการใช้เสียงเป็นระยะเวลา 3-5 วัน จึงไม่สามารถร่วมงานแสดงได้ดังนี้

 

  • 28 กรกฎาคม 2566 l งานปิด
  • 29 กรกฎาคม 2566 งาน Grand Opening Infinity Clinic @ Central Phuket Festival

 

ทางศิลปิน และทีมงาน ค่าย เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้องขออภัยต่อผู้จัดงานดังกล่าว และทีมงานผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ LOVEiS ENTERTAINMENT 28 กรกฎาคม 2566"

ท่ามกลางแฟนเพลง "นนท์ ธนนท์" ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงมากมาย อาทิ แล้วแกมาทำร้ายคนที่ฉันรักทำไมอ่ะ , หายไวๆครับ นนท์ , หายไวๆ นะคะ , หายไวไวนะนนท์ พักเยอะๆ , สงสารน้องเลย ขอให้หายไวๆค่ะ , รอบหน้าค่ายต้องออกกฎว่า ร้านไหนควบคุมคนสูบบุหรี่ไม่ได้ น้องนนท์สามารถหยุดการแสดงได้ทันที เพราะมีผลกระทบต่อทั้งตัวน้อง คนรอบข้างและงานอื่นๆด้วย ขอให้น้องหายไวๆ เป็นกำลังใจกับทุกฝ่ายที่เสียหายจากเหตุการณ์คนไม่มีสามัญสำนึกรับผิดชอบต่อกฎของสถานที่ในครั้งนี้ด้วยนะคะ เป็นต้น 

LOVEiS ต้นสังกัด "นนท์ ธนนท์" ประกาศเลื่อนงานแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ