บันเทิง

‘ป๋าเทพ’ คิดยังไง ‘ทักษิณ’ กลับไทย - ขอนายกฯ คนใหม่ เป็นคนแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ป๋าเทพ’ เห็นด้วย ‘ทักษัณ’ กลับไทย ถือเป็นเรื่องดี เพราะเป็นบ้านเกิด ชี้นายกฯ คนใหม่เป็นใครก็ตาม ขอเป็นคนดี ดูแลประชาชน เป็นกลาง ไม่โกงกินชาติ

27 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.ราชบุรี ที่ไร่ป๋าเทพ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี "ป๋าเทพ" หรือ สุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส กล่าวแสดงความคิดเห็น กรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับมายังประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค. นี้ 

 

โดยเห็นด้วยที่ นายทักษิณ จะกลับประเทศไทย เพราะยังไงก็เป็นคนไทย 

 

ป๋าเทพ ยังกล่าวว่า ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยสู้ดี เพราะฮอร์โมนเปลี่ยน เคลื่อนไหวตัวได้ช้า เหนื่อยง่าย และเสียงแหบ 

 

ส่วนที่มีข่าวว่า นายทักษิณ จะกลับประเทศไทย ถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเขาเป็นคนไทย ก็อยากกลับบ้าน แต่ไม่รู้จะกลับจริงไหม เพราะเห็นบอกว่าจะกลับมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่กลับมา แต่ครั้งนี้อาจจะกลับมาจริง

 

‘ป๋าเทพ’ คิดยังไง ‘ทักษิณ’ กลับไทย - ขอนายกฯ คนใหม่ เป็นคนแบบนี้?

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะประเทศไทยเป็นบ้านเกิดของเขา ก็นึกถึงใจเขาใจเรา ส่วนปัญหาเรื่องการเมืองเป็นเรื่องของเขา เราขอพูดถึงในฐานะคนไทยไปอยู่ต่างประเทศนาน ก็ต้องคิดถึงและอยากกลับบ้าน ส่วนใครจะเกลียดจะโกรธกันยังไงนั้น ตนไม่รู้ 

 

ขณะที่ มุมมองเรื่องนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเป็นใครก็ตาม ขอให้เป็นคนที่ดี มีความเป็นกลาง เห็นผลประโยชน์ของประชาชนมากที่สุด อยากให้ผู้นำประเทศได้ดูแลประชาชนให้ทั่วถึง อยากให้ทำงานเพื่อประเทศจริง ๆ ไม่โกงกินประเทศชาติ และอยากให้มีความชัดเจน 

 

เพราะทุกวันนี้ เหมือนยังหลอกลวงกันอยู่ แต่ที่แน่ ๆ คือเรายังมีธุรกิจขนมเปี๊ยะ ที่เป็นอีกอาชีพของเรา เพราะงานแสดงไม่ได้รับแล้ว ตอนนี้ให้ลูกสาวกับลูกเขยดูแลอยู่ เพราะตอนนี้ขายทางออนไลน์ ไม่ได้มีหน้าร้าน อยากให้มาช่วยอุดหนุนกัน มาให้กำลังใจกันได้ที่เพจ “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” และร้าน “ภักดีคาเฟ่”

 

‘ป๋าเทพ’ คิดยังไง ‘ทักษิณ’ กลับไทย - ขอนายกฯ คนใหม่ เป็นคนแบบนี้?

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ