บันเทิง

'อ้วน รังสิต' ขอโทษเมีย ทะเลาะแรง หอบลูกหนีกลับเกาหลี ครอบครัวถึงทางตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อ้วน รังสิต' ขอโทษเมียชาวเกาหลี ทะเลาะแรง หอบลูกหนีกลับเกาหลี วอน "เราอย่าเลิกกันเลย" ลั่น จะไม่ทำแบบนี้อีก วอนกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนเดิม

ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วงอย่างมากสำหรับครอบครัวของ คุณพ่อ และคุณแม่ป้ายแดง อย่างดาราหนุ่ม "อ้วน รังสิต" และภรรยาชาวเกาหลี "มะม่วง" หลังรู้ว่าทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นหมุ่นอ้วนออกมาอัดคลิปขอโทษภรรยาสาวชาวเกาหลี และเผยว่าตอนนี้ภรรยาพาลูกชายอย่าง "น้องโรฮา" บินหนีกลับเกาหลีไปแล้ว

 

ทางด้านหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้อัดคลิปวิดีโอของตัวเองลงเพจ Fatmango family เพื่อขอโทษภรรยา ระบุว่า "มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย 다시는 안 그럴게"

 

โดยในคลิปดังกล่าว "อ้วน รังสิต" เผยว่า "ตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจ ทุกข์ใจ หนักใจสุดในชีวิต แต่ละครอบครัวมีปัญหาต่างกันไป ส่วนครอบครัวผมมาถึงจุดที่เรียกว่าเป็นทางตันของความรัก ชีวิตครอบครัว"

 

"ตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ ภรรยา และลูกไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาทั้ง 2 คน บินกลับไปที่เกาหลีแล้ว เพราะทุกครั้งที่เรามีปัญหา ทะเลาะกัน ตัวผมเองใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา หลายครั้งผมพูดว่า ถ้าไม่มีความสุข มีปัญหา ไม่ชอบใจ ก็กลับเกาหลีไปเลย หลายครั้งพูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องจุกอกจริงๆ ว่าเขาจะทำจริงๆ เมื่อคืนนี้"

 

"กลับมามองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยา และลูก ถ้าเขาไม่อยู่แล้วบ้านหลังนี้จะมีความหมายอะไร ปัญหาทั้งหมดเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องแก้ปัญหา และจัดการมันให้ได้ แต่ผมกลับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว เรื่องแค่นี้ทำไมเรากลับเห็นแก่ตัว ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาทุกอย่าง"

 

"หลังจากอารมณ์ดีขึ้น ก็คิดได้ว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้ทิฐิ อารมณ์มาตัดสินปัญหา เพราะปัญหาจะเหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ มันก็มีแต่จะแย่ลง ดังนั้นจากนี้ต่อไปผมขอสัญญากับทุกคน มะม่วง และลูกว่า ผมจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดี เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี"

 

"ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกัน เราแต่งงานกัน วันที่สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป เลยดึงสติได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ไม่ถูก ทำไมถึงทำได้แค่นี้ ความอดทนทำไมมีแค่นี้ เราต้องอดทนมากกว่านี้เพื่อประคับประคองให้ครอบครัวไปต่อ เพื่อลูก หลังจากนี้ผมจะทำให้ภรรยา และลูก โดยผมจะอุทิศชีวิตทั้งหมด วันไหนมีปัญหากันอีก หรือทะเลาะกัน ก็จะมีคลิปนี้ ที่ผมจะมาย้อนดู และคอยเตือนตัวเองว่าเราควรทำตัวอย่างไร ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผม และครอบครัวเราด้วย"

 

 

โดย "อ้วน รังสิต" เผยว่าหลังจากนี้ ตนจะตามไปง้อภรรยาที่เกาหลี และขอให้ยกโทษให้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวให้มีความสุขกันเหมือนเดิม ท่ามกลางหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจกันมากมาย

 

ภาพจาก เพจ Fatmango family

 

ภาพจาก เพจ Fatmango family

 

ภาพจาก เพจ Fatmango family

 

ภาพจาก เพจ Fatmango family

 

\'อ้วน รังสิต\' ขอโทษเมีย ทะเลาะแรง หอบลูกหนีกลับเกาหลี ครอบครัวถึงทางตัน

 

\'อ้วน รังสิต\' ขอโทษเมีย ทะเลาะแรง หอบลูกหนีกลับเกาหลี ครอบครัวถึงทางตัน

 

ภาพจาก เพจ Fatmango family

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ