บันเทิง

'พอล ภัทรพล' ทำโพลถามปชช. ทำไมพรรคอื่นไม่เอา 'ก้าวไกล' ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พอล ภัทรพล' เคลื่อนไหว ทำโพลถามปชช. ทำไมพรรคอื่นไม่เอา 'ก้าวไกล' เพราะ 112 หรือ มันโกงยาก? คนร่วมโหวตหลักหมื่น

เรียกได้ว่าการแสการเมืองในประเทศช่วงนี้ยังคงร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่จับตาของประชาชนอย่างมาก หลัง "พรรคเพื่อไทย" ซึ่งเป็นพรรคอันดับ 2 ได้รับไม้ต่อจาก "พรรคก้าวไกล" ขึ้นเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลกับ 8 พรรคร่วม โดยทางเพื่อไทยยืนยันว่าไม่มีดีลลับใดๆ ในขณะที่หลายพรรคยื่นคำขาดกับเพื่อไทยว่า หากจะจับมือกัน "ต้องไม่มีก้าวไกล"

 

ท่ามกลางหลายคนที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน รวมถึงคนในวงการบันเทิงอย่าง "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" นักแสดงชื่อดัง และนักธุรกิจ ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นประเด็นการเมืองรัวๆ เช่นกัน

 

อย่างเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา หนุ่ม "พอล ภัทรพล" ได้ออกมาทำโพลสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนในโซเชียลมีเดีย โดยตั้งคำถามด้วยหัวข้อที่ว่า "คุณคิดว่า "เหตุผลที่แท้จริง" ที่พรรคต่างๆ บอกว่าไม่อยากร่วมงานกับพรรคก้าวไกล คุณคิดว่าเป็นเพราะอะไร?" 

 

ขณะที่ทางด้านนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ก็ได้โพสต์โพลดังกล่าวของ พอล ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า "ร่วมโหวต และแสดงความคิดเห็นที่ทวิตเตอร์ของคุณพอล ได้นะครับ" อีกด้วย

ซึ่งโพลสำรวจความคิดเห็นดังกล่าว มี 2 ตัวเลือก ได้แก่  1. ม.112 และ 2. มันโกงยาก โดยมีผู้เข้ามาตอบโพลดังกล่าวไปมากกว่า 4 หมื่นครั้ง ซึ่งล่าสุดผลสรุปโพลดังกล่าวออกมาดังนี้...

 

1. ม.112 มีจำนวน 2.2%

2. มันโกงยาก มีจำนวน 97.8%

 

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 ก.ค.66) "พอล ภัทรพล" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกครั้ง ระบุว่า "พรรคอันดับ 1 มี 250 เสียง พรรคอันดับ 2 มี 188 เสียง พรรคอันดับ 3 มี 151 เสียง พรรคอันดับ 4 มี 141 เสียง #นับเลขแบบการเมืองไทย"

 

\'พอล ภัทรพล\' ทำโพลถามปชช. ทำไมพรรคอื่นไม่เอา \'ก้าวไกล\' ?

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @PaulPattarapon

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @PaulPattarapon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ