บันเทิง

เจอดราม่าหนัก 'ชาล็อต' เป็นซึมเศร้า น้ำหนักลด ไม่อยากอยู่ ต้องรับยาทุกเดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ชาล็อต" หรือ "ทองกวาว" จากละคร "มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗" เคยเครียดจากข่าวดราม่าหนัก ถึงขั้นป่วยซึมเศร้า ต้องหาหมอรับยาทุกเดือน

สำหรับ "ชาล็อต ออสติน" รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หรือ "ทองกวาว" สาวบ้านทุ่งที่สวยที่สุดใน 3 โลก จากละคร "มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗" เป็นอีกหนึ่งนางงามสาวที่มีฐานแฟนคลับแน่นมาก ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด แต่ในขณะเดียวกันเธอเองก็มีดราม่าไม่น้อย โดยเธอเปิดใจที่งานฟิตติ้งละคร "มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗" ณ อาคาร 15 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ว่าเคยเครียดจากข่าวดราม่าหนัก ถึงขั้นป่วยซึมเศร้า ต้องหาหมอรับยาทุกเดือน

 

มีกระแสดราม่าเข้ามาต่อเนื่อง?
ดราม่ามาไม่ได้พักเลย (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้เราคิดว่าเราจัดการตัวเองได้ บอกตัวเองอย่าไปสนใจ เก็บเอาไว้คนเดียว ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ระบายให้ใครฟัง เราไม่รู้หรอกว่าเขาอยากฟังเรื่องเราหรือเปล่า บางทีเราก็มีความคิดอย่างนั้น ไม่พูดกับใครเลย จนมันสะสมกลายเป็นความเครียด เป็นภาวะซึมเศร้าวิตกกังวล และเป็นแพนิกด้วย 

เปิดใจ "ชาล็อต"

ไปพบแพทย์แล้ว?
ไปพบแพทย์ทุกๆ เดือนค่ะ รับยาทุกเดือน มีช่วงที่เราต้องเพิ่มอาหาร เพราะเราน้ำหนักลดลง เราเครียดบางทีเราไม่รู้ตัวหรอก แต่วพอไปพบแพทย์ทุกอย่างมันก็โอเคค่ะ

 

อิงฟ้าให้กำลังใจยังไงบ้างเพราะเขาก็เคยเจอหนักเหมือนกัน?
เขาก็จะคอยแนะนำ คือเขาจะเจอมาก่อนเกือบจะทุกเรื่องเลย พอเรามาเจอปุ๊บ เขาก็จะบอกว่า หนูอย่าไปสนใจ อย่าไปโฟกัส ให้โฟกัสงานของเรา สิ่งที่เราทำอยู่ ก็ให้กำลังใจกันตลอด เหมือนวันนี้เขาก็ให้กำลังใจ ทำให้เต็มที่นะอีกหนึ่งก้าวของหนู สู้ๆ

 

กระแสดราม่าส่งผลกระทบต่อชีวิตเรา?
ก็ตั้งแต่มงมาก็โดนมาเรื่อยๆ จนส่งผลต่อสภาพจิตใจของเรา แต่ว่าตอนนี้ไม่เป็นไรค่ะ โอเค

เปิดใจ "ชาล็อต"

ท้อถึงขั้นไม่อยากอยู่ในวงการนี้เลยไหม?
มี ไม่ใช่แค่วงการนะ มีแบบไม่อยากอยู่แล้ว จะอะไรขนาดนั้น คนๆนึงมันต้องโดนด่าเยอะขนาดนี้เลยเหรอ ตอนแรกไม่เข้าใจในวงการบันเทิง แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วก็เลยปล่อยสบาย

 

ก้าวข้ามผ่านมาได้ยังไง?
เป้าหมายค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าวันไหนที่เรารู้สึกไม่อยากอยู่ ให้เราตั้งเป้าหมาย ว่าอยากทำอะไร แล้วเราก็ต้องทำให้ได้ หนูตั้งเป้าหมายว่าปีหน้าจะซื้อบ้าน หนูก็ต้องใช้ชีวิตทำงานเพื่อจะซื้อบ้านให้ได้ พอซื้อบ้านเสร็จปุ๊บเราก็ต้องตั้งเป้าหมายใหม่ เปลี่ยนจุดโฟกัสตัวเอง เปลี่ยนความคิดตัวเอง 

 

ทุกวันนี้เวลาเจอคอมเมนต์ลบๆ รับมือได้ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนไหม?
หนูไม่ค่อยเสพสื่อโซเชียล เมื่อก่อนเห่อโซเชียลก็จะดูตลอด ตอนนี้ไม่ค่อยติดโซเชียลจะเล่นเฉพาะเวลามีงานหรือว่าเวลาขึ้นไลฟ์คุยกับแฟนคลับ ขายของในติ๊กต็อกของเราเองบ้าง ของมิสแกรนด์ด้วย ก็รับบทเป็นนางงาม เป็นนักแสดง เป็นแม่ค้า เป็นนักร้อง เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

เปิดใจ "ชาล็อต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ