บันเทิง

ถูกสงสัย ทะเลาะกันหรือเปล่า 'อาเล็ก' บอกแล้ว ทำไมไม่ไปงานบวช 'บอย - เจมส์ จิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกสงสัย ทะเลาะกันหรือเปล่า "อาเล็ก" ชี้แจงแล้ว ทำไมไม่ไปร่วมงานบวชเพื่อนสนิท "บอย ปกรณ์" กับ "เจมส์ จิรายุ" บอก รู้สึกผิดมากเลย

ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าทะเลาะกันหรือเปล่า หลังพบว่าพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ไม่ไปร่วมงานบวชเพื่อนสนิท "บอย ปกรณ์" กับ "เจมส์ จิรายุ" ซึ่งประเด็นนี้ อาเล็ก ชี้แจงที่งานบวงสรวงละคร ลมเล่นไฟ ช่อง 3 ว่า "รู้สึกผิดมากเลย คือพี่บอยกับเจมส์เข้ามาบอกช่วงที่ใกล้ๆ จะบวช 

คือเขาเกริ่นกันสักพักแล้วแหละ แต่ยังไม่ได้บอกวันพวกเรา แต่ว่าเล็กดันเป็นคนเดียวที่ไม่ว่างไปทั้ง 2 งาน ในขณะที่พี่เป๊ก กับพี่เกรท ดันว่างไปทั้ง 2 งาน คนก็เลยสงสัยว่าทำไมเล็กไม่ไป แต่จริงๆ คือไม่ว่างเฉยๆ ไม่ต้องดราม่ากันเลย วันที่พี่บอยบวชผมอยู่อังกฤษ ส่วนวันที่เจมส์บวชผมติดถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด 4 วัน 

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้ตีกัน แล้วที่ตลกคือถามพี่เกรทว่ารู้ไหมพี่บอยกับเจมส์ลาสิกขาวันไหน พี่เกรทตอบมาว่าเจมส์ 15 บอย 21 ผมก็นึกว่าวันที่ 15 กับวันที่ 21 แล้วตอนนั้นวันที่ 14 มั้งที่ไปหาพระเจมส์ เลยคิดว่ายังมีเวลาไปหาพี่บอยได้อยู่ ปรากฏไม่ใช่ พี่เกรทพิมพ์มาคือพระเจมส์บวช 15 วัน พระบอยบวช 21 วัน ซึ่งวันที่เราตั้งใจจะไปหาพระบอยพระสึกแล้ว"

"อาเล็ก" ชี้แจงแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ