บันเทิง

'แกรนด์ เดอะสตาร์' ฟาดการเมือง ทนเห็นสภาพไม่ได้ ปชช.ควรมีชีวิตที่ดีกว่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แกรนด์ เดอะสตาร์' โพสต์ฟาดการเมืองเดือด ทุกคนสมควรมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ลั่น ทนเห็นสภาพแบบนี้ไม่ได้ ถ้าการเมืองดีทุกอย่างจะดี

เรียกได้ว่ากระแสการเมืองไทยยังคงร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง หลังนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ผู้ชนะการเลือกตั้งประจำปี 2566 ไม่ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นครั้งที่ 2  และถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส. จากปมถือหุ้นบริษัท ไอทีวี จํากัด (มหาชน) ทำให้พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพรรคอันดับ 2 ขึ้นมาชิงเก้าอี้นายกฯ

 

จนกลายประเด็นที่สังคมกำลังถกเถียง และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก รวมถึงบรรดาคนบันเทิงหลายคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน อย่างล่าสุด นักร้อง-นักแสดงสาวมากความสามารถ "แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ "แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า" ได้ออกมารีทวิตโพสต์ของชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์การเมืองในตอนนี้

 

 

โดยข้อความที่สาวแกรนด์ เดอะสตาร์ รีทวิตนั้น ระบุว่า...

 

"มันยังมีอยู่จริงนะ คนที่ไม่สนใจการเมืองอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะรู้สึกว่าชีวิตไม่ได้เดือดร้อนอะไร ก็มีกินมีใช้ มองว่าใครจะเป็นนายกก็ได้สุดท้ายก็ฐานะดีเหมือนเดิม นี่แค่ใกล้ตัวก็เห็นหลายคนแล้ว และเชื่อว่ามีอีกเยอะมาก..แต่สถานการณ์ขนาดนี้แล้ว ลองสนใจหน่อยมั้ย"

 

 

ซึ่งเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.66) สาวแกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาโควททวีตข้อความดังกล่าวแสดงความคิดเห็นว่า... "ฉันเป็นหนึ่งคนในนั้น ต่อให้ประเทศมันจะเป็นไงก็ยังมีกินมีใช้ไม่เดือดร้อนไรเลย แต่ที่ออกมาเรียกร้องเพราะทนเห็นสภาพแบบนี้ไม่ได้ไง คนแก่ข้างถนนไม่มีบ้านอยู่ไม่มีเงินซื้อข้าว คนที่ไม่มีวันได้ลืมตาอ้าปากเพราะถูกกดไว้ ทุกคนสมควรที่จะได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ ถ้าการเมืองดีทุกอย่างจะดีขึ้น"

 

ท่ามกลางชาวเน็ต และชาวทวิตเตอร์ที่ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @grand_thestar

 

\'แกรนด์ เดอะสตาร์\' ฟาดการเมือง ทนเห็นสภาพไม่ได้ ปชช.ควรมีชีวิตที่ดีกว่านี้

 

\'แกรนด์ เดอะสตาร์\' ฟาดการเมือง ทนเห็นสภาพไม่ได้ ปชช.ควรมีชีวิตที่ดีกว่านี้

 

\'แกรนด์ เดอะสตาร์\' ฟาดการเมือง ทนเห็นสภาพไม่ได้ ปชช.ควรมีชีวิตที่ดีกว่านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ