บันเทิง

'ป้อง ณวัฒน์' ถาม ได้ยินเสียงประชาชนไหม ซัด ทำกันจนกฎกติกามันบิดเบี้ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเมืองร้อนระอุ "ป้อง ณวัฒน์" ถาม ได้ยินเสียงประชาชนไหม ซัด ทำกันจนกฎกติกามันบิดเบี้ยวกันไปหมด ของมันชัดเจน เห็นๆ กันอยู่

การเมืองร้อนระอุ และยังไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นนายกฯ ทำเอาคนดังและประชาชนหลายคนออกมาเรียกร้อง หลัง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่สามารถถูกเสนอชื่อโหวตนายกฯ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว 

โดย "ป้อง ณวัฒน์" ได้แชร์โควตคำพูดของเหล่านักวิชาการ อาทิ ศ.ดร.บวรศักดิ์ อุวรรณโณ อดีตประธานกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ที่ว่า "เอาข้อบังคับการประชุมมาทำให้บทบัญญัติในรัฐธรรมนูญเป็นง่อย ทั้งๆ ที่รัฐธรรมนูญกำหนดการเลือกนายกฯ ไว้เป็นการเฉพาะการแล้ว น่าสงสารประเทศไทย ผมจะรอดูคำร้องว่าการกระทำของรัฐสภาขัดรัฐธรรมนูญครับ และจะดูว่าศาลรัฐธรรมนูญจะว่ายังไง สอนรัฐธรรมนูญมาสามสิบกว่าปี ต้องทบทวนแล้วว่าจะสอนต่อไหม"

 "ป้อง ณวัฒน์" ถาม ได้ยินเสียงประชาชนไหม

พร้อมแนบแคปชั่นว่า "ไม่ฟังอาจารย์ แล้วจะฟังใคร ทำกันจนกฎกติกามันบิดเบี้ยวกันไปหมด ของมันชัดเจน เห็นๆ กันอยู่" ขณะที่อินสตาแกรมของป้องก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นจากท่อนหนึ่งในเพลงของ Do you hear the people sing? จาก Les Misérables ว่า "Do you hear the people sing? Singing the song of angry men"

 "ป้อง ณวัฒน์" ถาม ได้ยินเสียงประชาชนไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ