บันเทิง

ไทม์ไลน์ อาการป่วย 'ครูชลธี' ติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจากโลกนี้ไปตลอดกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนไทม์ไลน์ อาการป่วย "ครูชลธี ทองธาร" ผู้ทรงคุณค่าแห่งวงการเพลง และลูกทุ่งไทย หลังจากติดเชื้อในกระแสเลือด รักษานานหลายเดือน ก่อนจากไปอย่างสงบ

เรื่องราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจ หลังจากที่เทวดาแห่งวงการบันเทิงลูกทุ่งไทย นักร้อง และผู้แต่งเพลงมากฝีมือ อย่าง "ครูชลธี ทองธาร" ได้เข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน ด้วยอาการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ทำเอาคนลูกทุ่งมากมายต่างเดินทางไปให้กำลังใจ ก่อนจะเกิดข่าวใจสลายในวันนี้ 

ย้อนไทม์ไลน์อาการป่วย

 

  • ช่วงเช้าของวันที่ 24 เมษายน 2566 "ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธ์" ได้โพสต์ลงรูปภาพรถโรงพยาบาลลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ส่งกำลังใจให้ครูชล ตอนนี้อยู่ห้องฉุกเฉิน" ในเวลาต่อมา เพจคนลูกทุ่งได้เปิดเผยว่า "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ ได้เข้าแอทมิตที่ห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน หลังจากที่แพทย์ตรวจพบว่า มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

ไทม์ไลน์ อาการป่วย \'ครูชลธี\' ติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจากโลกนี้ไปตลอดกาล

  • วันที่ 25 เมษายน ทาง คมชัดลึก ได้ต่อสายตรงหาครูปุ้มให้ข้อมูลว่า "ขณะนี้อาการยังคงทรงตัวอยู่ เรื่องความดันลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีอาการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งจะต้องนำเชื้อไปตรวจอีกครั้ง และด้วยโรคส่วนตัว รวมถึงอาการป่วยเดิมอยู่แล้ว เลยยังคงต้องอยู่ในความใกล้ชิดของทีมแพทย์ ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ ช่วงเที่ยง ทางพี่ต้อม เสรี รุ่งสว่าง และลูกศิษย์จะเดินทางมาเยี่ยม และให้กำลังใจครู"

 

 

  • เวลา 16.29 น. ของวันที่ 7 พ.ค. 2566 "16.29 หัวใจครูชลหยุดเต้น แพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ขอให้มีปาฎิหาริย์"

 

 

  • วันที่ 2 พ.ค. "นก บริพันธ์ ชัยภูมิ" นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย และพิธีกรรายการชุมทางดาวทอง ได้ให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึก หลังจากที่เดินทางเยี่ยมครูชลธี ว่า "ครูชลธี ได้ออกมาจากห้องไอซียูแล้ว และย้ายมาอยู่ห้องพิเศษ โดยมีลูกศิษย์ทะยอยมาเยี่ยมกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งครั้งนี้นับได้ว่า เป็นครั้งที่ 2 ของปีที่ท่านเจ็บป่วย ขณะที่ไปเยี่ยมนั้นทางครูปุ้ม ภรรยาของครูชลธีได้เล่าให้ฟังว่า ท่านไม่ได้คุยกับใครเลยตั้งแต่ออกจากห้องไอซียู กระทั่งผมเดินเข้าไปกระซิบข้างหูท่านว่า "ครู นกมาแล้วนะ" และท่านก็ตื่นขึ้นมา เลยมีโอกาสได้คุยกับครู"

ไทม์ไลน์ อาการป่วย \'ครูชลธี\' ติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจากโลกนี้ไปตลอดกาล

 

  • วันที่ 20 ก.ค. ครูปุ้มได้อัปเดทอาการครูชลธี เผยว่า "อาการครูชล ตั้งแต่วาน วิกฤตหลายจุด ต้องเลื่อนการผ่าตัด แพทย์ รพ.ศิริราช กำลังรักษาแก้ไขหลายๆจุดยังต้องดูแลใกล้ชิด"

 

 

  • วินาทีใจสลาย เมื่อเวลา 17.57 น. ของวันที่ 22 ก.ค. 2566 เทวดาเพลงลูกทุ่งไทย ครูชลธี ธารทอง ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางคมชัดลึก ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี่ด้วย 

ไทม์ไลน์ อาการป่วย \'ครูชลธี\' ติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจากโลกนี้ไปตลอดกาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ