บันเทิง

สุดยอด 'ไมค์ ภัทรเดช' ไม่ได้ดีแค่การแสดง ล่าสุดปล่อยเพลง รางวัลที่ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์ ภัทรเดช" ทำตามฝันปล่อยเพลง รางวัลที่ 1 สุดปลื้ม กระแสตอบรับจากแฟนคลับดี ได้ "เอก Season Five" เป็นโปรดิวเซอร์ คุมทุกขั้นตอน

พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" นอกจากจะมีฝีมือการแสดงละครแล้ว หนุ่มไมค์ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง ล่าสุดออกซิงเกิ้ลเพลง รางวลัที่ 1 ภายใต้ค่าย SoulMade Sound สังกัด TERO MUSIC ซึ่งดนตรีเป็นสไตล์ pop easy listening ผสมกับเสียง synthesizer เพื่อเพิ่มความสมัยใหม่ ทำให้เพลงนี้มีความโดดเด่นและลงตัว โดยได้ผู้บริหารค่ายและโปรดิวเซอร์ "สุดเขต จึงเจริญ" หรือ (เอก Season Five) มาดูแลทุกขั้นตอน
 

โดยหนุ่มไมค์เผยว่า "ไมค์มีความฝันตั้งแต่เด็กอยากจะเป็นศิลปินนักร้อง แต่ไมค์เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปีได้ประสบการณ์การทำงานหลากหลาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีเวลาว่าจากงานแสดงละครไมค์ได้ไปเรียนร้องเพลงที่วิทยาลัยดนตรี และศิลปะการแสดงSCA (Superstar College of Arts) 

"ไมค์ ภัทรเดช"

เคยได้แต่ร้อง Cover เพลงคนอื่น แต่มาวันนี้ไมค์ดีใจได้เป็นศิลปินและมีเพลงเป็นของตัวเองแล้วหลังจากปล่อยเพลง ออกไปได้รับกระแสตอบรับดีแฟนๆชื่นชอบเพลงและชอบมิวสิควิดีโอสำหรับไมค์ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ในวงการบันเทิงฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลง รางวัลที่1 ด้วยนะครับ"

"ไมค์ ภัทรเดช"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ