บันเทิง

ฮามาก 'น้องแตงไทย' ลูกสาว 'แจ๊ส-แจง' เผาพ่อแม่ พี่สาวยับ จนถูกถามทำไมพูดเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องแตงไทย" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง" อย่างจี๊ด ฮาได้พ่อของจริง เผาพ่อแม่ พี่สาวยับ จนถูกถามทำไมพูดเก่ง ก่อนจัดหนัก มารายการวันนี้ผู้ใหญ่ได้ค่าตัว 15,000 บาท เด็ก 5,000 บาท ต้องพูดเยอะๆ ทำเอาฮากันทั้งรายการ

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" พิธีกรตัวแม่ตัวมัม ของรายการ "เม้าส์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม" ได้เชิญครอบครัวสายฮา อย่าง "แจง ปุณณาสา" ภรรยาคนสวยของ "แจ๊ส ชวนชื่น" มาพร้อมกับ 2 สาว "น้องแตงโม-น้องแตงไทย" ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ได้ DNA สายฮามาเต็มๆ สำหรับสาวน้อยแตงไทย ตัวเล็กพริกขี้หนูจริงๆ เรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวสำหรับความเก่ง ความฉลาดของเธอ เรียกว่าเป็นตัวจี๊ดของบ้านเลยก็ว่าได้ วันนี้จะมาเม้าท์เรื่องอะไรจนทำให้แม่แจงถึงกับกลั้นขำไม่หยุด จะสนุกและฮาขนาดไหนไปฟังกันเลยยยยย

"น้องแตงไทย" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง"

เวลานี้ต้องยกให้สาวน้อยแตงไทยเป็นตัวตึงไปเลยเปิดรายการมาก็เริ่มเลย ขอเม้าท์พี่สาวเรื่องมีแฟน โดยแม่แจงพยายามอธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟน แต่แตงไทยก็แย้งทันทีว่า หนูเห็นในข่าวนะ ว่าเขามีแฟน แต่จริงๆ คิดว่าพี่สาวควรมีแฟนได้ตอนอายุประมาณ 21 ปี ซึ่งแตงโมบอกว่า คิดว่าตัวเองมีแฟนได้ตอนอายุ 17 ซึ่งน้องสาวตัวแสบรีบช็อตฟีลทันทีว่า "โอ้ นั่นก็เด็กไป" 

 

แถมยังแนะเรื่องการแต่งตัวของพี่สาว เพราะไม่ชอบให้แต่งตัวเซ็กซี่ เพราะยังเด็กอยู่ แต่ก็คงห้ามอะไรไม่ได้ คิดว่าจะแต่งเซ็กซี่ได้ตอนอายุ 50 ปี ซึ่งหม่ามี้แจงแต่งได้ เพราะหม่ามี้แก่แล้ว ทำเอาพี่คิ้มกับแม่แจงถึงกับขำไม่หยุด และยังขอเม้าท์พ่อแจ๊สต่ออีกว่า พ่อแจ๊สเค้าหมดเงินไปกับเสื้อผ้าแบรนด์เนม เข้าร้านไปจนพนักงานสนิทกับพ่อแจ๊สแม่แจงแล้ว แต่ตอนนี้เขาไม่มุ่งแบรนด์เนมแล้ว เขามีครบหมดแล้ว เขากำลังมุ่งไปหารองเท้าบู๊ท Big Red Boots อย่างเดียวที่พ่อกำลังชอบมากๆ

"น้องแตงไทย" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง"

จากนั้นสองสาวพี่แตงโม น้องแตงไทย ก็แท็กทีมกันเผาหม่ามี้ เมื่อพิธีถามว่าเราภูมิใจมั๊ยที่มีม่ามี้แบบนี้ สาวน้อยแตงไทยผู้ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ตอบเสียงดังฟังชัด ภูมิใจ เพราะติดเกมส์เหมือนกัน แม่แจงถึงกับรีบหันมาบอกว่าเค้าให้พูดถึงความรู้สึกที่มีให้แม่ แตงไทยก็ตอบทันทีนี่ก็ซึ้งแล้ว แม่ไม่เหมือนแม่บ้านอื่นนะที่เค้าห้ามลูกไม่ให้เล่นเกมส์ ส่วนแม่บ้านนี้เล่นไปกับลูกเลยจ้า พ่อก็เหมือนกันไม่เหมือนพ่อคนอื่น ติดเกมส์เหมือนกันและยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันมากๆคือ ช็อปปิ้งเก่ง 

 

แถมแตงโมยังบอกว่าแม่ชอบเล่นไพ่ ทำเอาแม่แจงรีบตีแขนลูกทันที งานนี้คุณยายคิ้มบอกว่า เดี๋ยวตำรวจจะมาจับแม่นะ แตงไทยรีบบอกว่า "ก็ให้บอกไปว่าเป็นเมียพี่แจ๊ส" เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังถามแตงไทยว่า ปกติจะเงียบๆ ทำไมวันนี้เม้าท์เก่งมาก แตงไทยตอบว่า มารายการวันนี้ได้ค่าตัว เขาให้ผู้ใหญ่ 15,000 บาท ให้เด็ก 5,000 บาท ต้องพูดเยอะเพราะได้ค่าตัวเรียกว่าเงินมางานเดินจริงๆ

 

งานนี้ต้องยกให้น้องแตงไทย เป็น MVP ฟันน้ำนมไปเลย สามารถติดตามสนุกย้อนหลังได้ในรายการ เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ตามลิ้งค์ทีแนบมา https://www.youtube.com/watch?v=9WkIxlfpu74

"น้องแตงไทย" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง"

"น้องแตงไทย" ลูกสาว "แจ๊ส-แจง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ