บันเทิง

'วอย เจอาร์วอย' หล่อ ออร่าพุ่ง ไม่เปลี่ยน ต่อปากต่อคำ ลีลาแพรวพราวไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนหลุดออกมาจากปกเทป "วอย เจอาร์วอย" หล่อ ออร่าพุ่ง หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ออกร้องข้ามกำแพง ทำเอาอึ้งกันทั้งสตู แถมลีลาการต่อปากต่อคำ ก็แพรวพราวไม่ธรรมดา

ทำเอาอึ้งกันทั้งสตูกันเลยทีเดียว หลังนักร้องหนุ่มหล่อผิวออร่า แห่งยุค 90 อย่าง "วอย เจอาร์วอย" หรือ "เกรียงไกร อังคุณชัย" ค่ายอาร์เอส ไปออกรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เป็นนักร้องหลังกำแพง ที่มาประชันกับสาวๆแก๊ง 2002 ราตรี โดยพากันร้องเพลง คุกเข่า ของวง COCKTAIL เรียกได้ว่าพอเปิดตัวปุ๊บก็ทำเอาแขกรับเชิญในรายการอึ้งกันทั้งสตู 

นอกจากนี้พบว่าลีลาการต่อปากต่อคำของ "วอย" ในรายการ กับ 4 สาว แก๊ง 2002 ราตรี ก็แพรวพราวไม่ธรรมดา ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เพราะปกติแล้วเจ้าตัวเป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย โดยเจ้าตัวบอกแบบเขินๆว่า ปกติเป็นคนเรียบร้อย แต่ถูกรายการบรีฟมาว่า ทำยังไงก็ได้ห้ามเป็นตัวของตัวเอง 

"วอย เจอาร์วอย"

โดยภายหลังจากที่กำแพงยกขึ้นเฉลยว่าเป็น "วอย" แล้ว เจ้าตัวเปิดใจว่า ดีใจมากที่ได้มาออกรายการกับ 2002 ราตรี เพราะในอดีตเวลา 2 ค่ายเจอกันจะแยกกัน ตอนรายการติดต่อมาก็รับงานตั้งแต่แรกที่รู้ว่าเป็น 2002 ราตรี และชอบทุกคนในรายการ ขณะที่ 2002 ราตรี บอกว่าเป็นแฟนคลับของกันและกัน แต่สมัยก่อนพอออกงานไม่ได้เลย แต่หลังจากนี้ทั้ง 2 ค่ายก็จะมีคอนเสิร์ตด้วยกันแล้ว 

 

ด้าน "วอย" เสริมต่อว่า สมัยก่อนเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะได้เจอ จะได้คุยกัน วันนี้รู้สึกว่าทุกคนและเราเองก็อยากเห็นภาพอะไรแบบนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ก่อนวอยถูก 2002 ราตรีแซวว่า หล่อหน้าเด็กเหมือนเดิมมาก เหมือนออกมาจากปกเทปมาก ก่อนวอยตบท้ายว่า กำลังจะมีคอนเสิร์ต และมีเพลงใหม่กับ Mission 4 Project (โดม ปกรณ์ ลัม , เจมส์ เรืองศักดิ์ , จอนนี่ อันวา) 

"วอย เจอาร์วอย"

"วอย เจอาร์วอย"

"วอย เจอาร์วอย"

"วอย เจอาร์วอย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ