บันเทิง

'ต่าย ชุติมา' มาแล้ว แชร์โพสต์ของ 'เจนี่' หลังอีกฝ่าย โต้ข่าวแยกบ้านสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "ต่าย ชุติมา" แชร์โพสต์คำคมชีวิตของ "เจนี่" บอก "เห็นด้วยค่า" หลังอีกฝ่ายเจอโยงข่าว แยกบ้านสามี ซึ่งเรื่องนี้ เจนี่ บอกว่า ปัญหาผัวเมียเรื่องปกติ ตอนนี้ทำอะไรให้คิดถึงลูก

ทำเอาหลายคน งง ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆ "ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ" อดีตภรรยา "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ออกมาแชร์สตอรี่ของ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ที่เป็นข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "I don't know who needs to hear this but get back on track, regain your focus & give the rest of 2023 everything you've got" (แปลได้ว่า : ฉันไม่รู้ว่าใครบ้างที่ต้องได้ฟังสิ่งนี้ แต่กลับมายังเส้นทางเดิมเถอะ กลับมาโฟกัสอีกครั้งและทุ่มทุกอย่างที่คุณมีในปี 2023) หลัง "เจนี่" ถูกโยงข่าว "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" โดย "ต่าย ชุติมา" บอกว่า "เห็นด้วยค่าาา"

"ต่าย ชุติมา" แชร์โพสต์คำคมชีวิตของ "เจนี่"

ซึ่งประเด็นนี้ "เจนี่" บอกว่า ไม่ได้แยกบ้านสามี "มิกกี้" ยังอยู่บ้านเดียวกัน บอกขนของออกจากบ้านจริง เพราะจะต่อเติมบ้าน อายุ 42 แล้ว อยู่ในวงการมา 30 ปี ผ่านอะไรมาเยอะ เราต้องดูแลลูก ต้องโฟกัสลูกมากๆ เรื่องนี้เซนซิทีฟ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นปกติ แต่ท้ายที่สุดก็อยู่ตรงกลาง แต่ต้องทำเพื่อลูก การพูดอะไรเจนต้องคิดถึงโนล่าอันดับหนึ่ง ทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ถ้าอนาคตลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบาๆ อยากโพรเทคเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เจนคิดว่าคนมีลูกจะเข้าใจ"

"เจนี่" บอกว่า ไม่ได้แยกบ้านสามี

สำหรับ "ต่าย ชุติมา" ก่อนหน้านี้เจอชาวเน็ตดราม่าถล่มเละ ในทำนองว่าอยากให้เลิกพูดเรื่องในอดีตได้แล้ว หลังไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา เล่าย้อนถึงความคลั่งรักของอดีตสามี "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ที่เคยมอบให้กับเธอ โดย "ซานิ" ได้ถาม "ต่าย ชุติมา" ว่า "อะไรที่เราคิดว่าเราเคยโดนทำให้แล้วรู้สึกโรแมนติก อันนี้ดีจัง" 

 

ซึ่งทางด้าน "ต่าย ชุติมา" ก็ถึงกับมีอาการเขิน พร้อมตอบว่า "จูบเท้า ก็ชอบ เพราะรู้สึกว่ามันน่ารักดี จูบด้วยความทะนุถนอม อย่าไปคิด 18 บวกไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เราก็ลูบหัวเขาอะไรแบบนี้"

 

งานนี้ทำเอาต่ายไม่ทน โพสต์ข้อความชี้แจงว่า "จะถล่มเพื่ออะไรหรอคะ? จะดราม่าเพื่ออะไรคะ ? จะยิ้มสู้ทำไมคะ? งงค่า ขอแถลงแจ้งตรงนี้ว่าไม่เคยพูดประโยค "พิธา หรืออดีตสามีจูบเท้า" ค่ะ ใครมีหลักฐานไปแคปมาทีค่ะ ….ในรายการพิธีกรถามถึง "ประสบการณ์สุดโรแมนติกในชีวิตรักที่ผ่านมา" ต่ายเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในความทรงจำ ที่ประทับใจ ไม่เคยคิดว่า สิ่งที่เรารู้สึกดี จะทำให้คนฟัง ตีความ และ พาดพิงถึงบุคคลที่เราอาจจะไม่ได้เอ่ยถึงในชีวิตเรา รบกวนหากใครจะโยง ให้นึกถึงหัวอกของเราบ้างค่ะ รบกวนไปดูคลิปสัมภาษณ์ก่อนค่ะ ก่อนจะพิมพ์หรือพูดอะไร #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รายงาน"

"ต่าย ชุติมา" ก่อนหน้านี้เจอชาวเน็ตดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ