บันเทิง

'พลอย เฌอมาลย์' เดือด เร็วๆนี้จะออกมาพูดบ้าง คาดปม 'คลอดีน' เล่าอดีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอย เฌอมาลย์" โพสต์เดือด ได้เห็น และรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอย เร็วๆนี้จะได้ออกมาพูดบ้าง ถูกโยง "คลอดีน" แฟนเก่า พูดถึงเรื่องในอดีต สิ่งที่รับไม่ได้ที่สุดคือก็คือการนอกใจ

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ข้อความ ในอินสตาแกรมสตอรี่ ว่า "ได้เห็น และรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยนะคะ เร็วๆนี้จะได้ออกมาพูดบ้างหล่ะ #notcool" เพราะปกติ พลอย เฌอมาลย์ จะไม่ค่อยโพสต์อะไรทำนองนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่ช่วงหลังมานี้มักจะโพสต์หวานกับแฟนหนุ่ม "โต้ง ทูพี" มากกว่า ทำเอาหลายคนเดา และเชื่อมโยงว่า เป็นเพราะ "คลอดีน-อทิตยา เครก" อดีตแฟน ที่ออกมาพูดถึงเรื่องในอดีตหรือเปล่า 

"พลอย เฌอมาลย์"

สำหรับ "คลอดีน-อทิตยา เครก" อดีตแฟนของนักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์" หลังจากมีข่าวเลิกรากันได้พักใหญ่ ออกมาเปิดใจในรายการ "ยังไงไหนเล่า" ของ 3 สาว "ก้อย-นัตตี้-ดรีม" ผ่านช่อง GoyNattyDream Channel ทางยูทูบ เผยถึงเรื่องราวความรักที่หลายคนอยากรู้ และอัปเดตชีวิต

 

โดย "คลอดีน" เล่าว่า "หายที่ไปฮีลใจตัวเองนาน 2 เดือน ไปอยู่บ้านพ่อ-แม่ที่ภูเก็ต เพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าไม่สามารถจัดการชีวิตตัวเองได้ดีเท่าที่ควร นอนไม่ตรงเวลา กินข้าวไม่ตรงเวลา สมองคิดมากตลอดเวลา ก็เลยอยากไปเข้าแคมป์ดีท็อกซ์ ทำสมาธิ โยคะ อะไรแบบนี้ สัก 2 เดือน จะได้รีเซ็ตตัวเองใหม่"

พลอย - คลอดีน

ถามว่าตอนนี้อยากมีความรักไหม สาวคลอดีนตอบว่า "ตอนนี้คิดอยู่ว่าอยากจะโสดให้นานที่สุด เท่าที่จะโสดได้ เพราะว่าเวลาเรามีความสัมพันธ์กับใคร เราก็อยากจะให้เขามากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วถ้าเราให้ทั้งหมดนั้นไม่ได้ เราก็จะรู้สึกไม่ดี ก็เลยอยากรอให้พร้อมก่อน ตอนนี้ยังไม่พร้อมทั้งด้านอารมณ์ และจิตใจ ด้านร่างกายด้วย เราอยากจะเป็นตัวเราที่ดีที่สุดก่อนจะเริ่มความสัมพันธ์ แต่ถ้ามันจะมีก็มี ก็ต้องรอดูกันต่อไป"

 

"คลอดีน" ยังได้เปิดใจถึงมุมมองเรื่องความรัก ถึงสิ่งที่เจ้าตัวรับไม่ได้ที่สุดหากเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ว่า "เรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์ ก็คือการนอกใจ คลอดีนเป็นคนเซนซิทีฟมาก เวลามีอะไรไม่ดีเข้ามาในชีวิต คลอดีนก็จะดิ่งไปเลย จะอยู่คนเดียว ทำงานไม่ค่อยได้ คลอดีนก็เลยหลบไปฮีลใจตัวเอง ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว"

 

นอกจากนี้ คลอดีน ยังได้เปิดเผยในรายการอีกด้วยว่า จริงๆ แล้วชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย? โดยเจ้าตัวตอบว่า "ตั้งแต่เด็กเหมือนมีแววจะชอบผู้หญิง แต่ก็ชอบผู้ชายด้วยนะ ขึ้นอยู่กับเขาเป็นคนยังไง ทั้งนิสัยและพลังงานในตัวเขาที่เรารู้สึกได้ และอยากได้คนที่สื่อสารกับเราได้ดี คุยกันรู้เรื่อง เพราะเราสื่อการไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ที่สำคัญคือมีความชอบเหมือนกัน และยังบอกอีกว่าถ้าชอบใครก็จะแสดงออกให้เขารู้ และเขาก็จะรู้ตัวเลยว่าเราชอบ"

"คลอดีน-อทิตยา เครก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ