บันเทิง

'เจนี่' โต้แยกบ้านสามี บอกผัวเมียมีขึ้นมีลงเป็นปกติ อายุ 42 ผ่านอะไรมาเยอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนี่" บอก ผัวเมียมีขึ้นมีลงเป็นปกติ โต้แยกบ้านสามี "มิกกี้" บอกขนของออกจากบ้านจริง เพราะจะต่อเติมบ้าน อายุ 42 แล้ว อยู่ในวงการมา 30 ปี ผ่านอะไรมาเยอะ

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หลังเจอชาวเน็ตโยงข่าว "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" โดยเจ้าตัวเคลียร์ข่าวในรายการแฉว่า "ตอนเจนมีข่าวนะ เจนส่งให้นานาก่อนเลย ถามนานาคิดว่าเป็นใคร นานาบอกว่าใช่มึงเหรอ (หัวเราะ) เจนไม่รู้ว่าอะไรยังไง หรือเป็นเพราะจากการลงไอจีของแต่ละคน แต่เจนมีสไตล์ในการลงของเจน เจนจะลงงาน ลงไลฟ์สไตล์ เจนไม่ลงไอจีสวีต จะตีความแบบไหนก็ได้ร้อยแปดพันเก้า

เรายังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน วันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริงๆ เพราะจะรีโนเวทบ้าน เจนย้ายของเยอะมาก พวกเฟอร์นิเจอร์ ก็ขนจริง แต่ขนเฟอร์นิเจอร์ ที่ไม่ได้ใช้ เพื่อรีโนเวทบ้าน

"เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร"

เราต้องดูแลลูก ต้องโฟกัสลูกมากๆ เรื่องนี้เซนซิทีฟ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นปกติ แต่ท้ายที่สุดก็อยู่ตรงกลาง แต่ต้องทำเพื่อลูก เจน 42 แล้ว ยังถามรักเลิกอีกเหรอ เจนเข้าใจมากๆ เรื่องพวกนี้เป็นวัฏจักร เจนอยู่วงการมา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่คนอยากรู้ 

 

แต่วันนี้เจนมีลูก การพูดอะไรเจนต้องคิดถึงโนล่าอันดับหนึ่ง ทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ถ้าอนาคตลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบาๆ อยากโพรเทคเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เจนคิดว่าคนมีลูกจะเข้าใจ"

"เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ