บันเทิง

'เฟิร์ส อนุวัฒน์' นำทัพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" นำทัพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series เทีย ไฟว์-วัน ใส่ใจทุกรายละเอียด จัดเต็มทำเพลงถึง 6 เวอร์ชั่น

เป็นค่ายที่ผลิตคอนเทนต์คุณภาพจริงๆ สำหรับบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) บริษัท Entertainment กับโปรเจค My Universe The Series โปรเจคซีรีส์วายที่ใหญ่ที่สุด 12 เรื่อง ยาวถึง 24 ตอน โดยพอตเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาใหม่ และยังมีคู่จิ้นมากที่สุดถึง 11 คู่ ออนแอร์นานที่สุดถึง 6 เดือน และมีผู้กำกับมากที่สุดถึง 5 คน แถมแพลตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งซีรีส์ My Universe The Series ออนแอร์ 190 ประเทศทั่วโลกพร้อมประเทศไทย เรียกว่าเป็นตำนานบทใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในวงการซีรีส์ ล่าสุด TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน)ใส่ใจรายละเอียดทุกการผลิต เดินหน้าจัดเต็มทำเพลงใหม่เพื่อใช้ประกอบซีรีส์ในครั้งนี้ถึง 2 เพลงเลยทีเดียว

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" นำทัพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series

อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 (เทีย ไฟว์-วัน) เปิดเผยถึงการ เดินหน้าทำเพลงประกอบซีรีส์My Universe The Series ว่า "ตอนนี้เรากำลังทำเพลงประกอบซีรีส์ 2เพลง โดยเนื้อหาเพลงแทนความหมายของซีรีส์ทั้ง 12 เรื่อง และทั้ง 2 เพลงนี้กำลังทำอีก 2 ภาษา คือ อังกฤษ และ จีน และกำลังอยู่ในขั้นตอนคัดเลือกศิลปินที่จะมาขับร้อง

 

TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) อยากได้ศิลปินจีนจริงๆ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการแปล และการคัดเลือกอยู่นั่นเองสำหรับเพลงประกอบซีรีส์ภาษาไทย ชื่อเพลงจักรวาลที่เปลี่ยน เป็นเพลงช้าฟิลกู๊ดแนวบอกรัก หวานๆ เนื้อหาพูดถึง ความรักที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้สดใสขึ้น จากที่เหมือนโลกนี้ว่างเปล่า แต่ดูมีค่ามากมายเมื่อมีอีกคนเข้ามาเติมเต็ม  เพลงนี้เราจัดทำถึง6 เวอร์ชั่น ได้ศิลปินมาขับร้อง อาทิ เฟิร์ส - อนุวัฒน์ , ชีตาห์ - ชนม์พิพัฒน์ พจี feat. พัตเตอร์ -  ภูเบส ประทุมรัตน์ , ชีตาห์ -  ชนม์พิพัฒน์ พจี พัตเตอร์ - ภูเบส ประทุมรัตน์ , มิ้ล - ณัฐชนน ศุภวรวงศ์ , ท็อป - ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์"

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" นำทัพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series

"ส่วนอีกเพลง ชื่อเพลง เหมือนกันใช่ไหม เป็นแนวเพลงจังหวะ Medium เนื้อหาแทนความรู้สึก แอบรัก สื่อความรู้สึกการแสดงออกแอบรักในรูปแบบต่างๆ ทำให้อีกคนรู้สึกรักไปแล้ว รักแบบบ้าคลั่งก็เป็นไปได้ ขับร้องโดย ชีตาห์ - ชนม์พิพัฒน์ พจี feat. พัตเตอร์ - ภูเบส ประทุมรัตน์ เรียกว่าทั้ง 2 เพลงที่เราได้ทำขึ้นมาใหม่เราดูแลทุกขั้นตอนการผลิต หวังว่าชมชมทุกท่านจะชื่นชอบนะครับ"

 

งานนี้แฟนคลับรอฟังเพลงเพราะๆประกอบซีรีส์และเตรียมฟินจัดเต็มกันได้เลย เพราะ My Universe The Series จ่อคิวออนแอร์ 20 สิงหา พร้อมที่ไทย เวลา 22.45น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" นำทัพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" นำทัพ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ My Universe The Series

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ