บันเทิง

'มิกกี้' สามี 'เจนี่' โพสต์คำคมชีวิต หยุดเครียดกับคนที่ไม่ดี หลังเจอโยงข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกกี้" สามี "เจนี่" โพสต์ด้วย เคล็ดลับชีวิต หยุดเครียดกับคนที่ไม่ดี ที่ทำลายความสงบสุข หลังถูกโยงข่าว "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" ขณะที่ เจนี่ ก็โพสต์แล้วเช่นกัน

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กับสามี "มิกกี้ - นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หลังเจอชาวเน็ตโยงข่าว "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" โดย "เพจจับโป๊ะดารา" ปล่อยข่าวเม้าท์ "เค้าแยกกันอยู่แล้วค่ะ! พี่ตา เอามือทาบอกแล้วกรี๊ดเเรงๆ หนึ่งแมตช์ แม่บ้านไฮโซคนเก๋แถวคลองเตยโทรมาบอกว่า "นางเอกสายแบ๊ว" ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ เค้าแยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ 10 ปีแล้วค่ะ แถมแม่บ้านยังบอกอีกว่า สามีหนุ่มที่ชอบกินเวย์เก็บข้าวเก็บของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกหมดเลยค่ะ แล้วเห็นว่าไม่ขอคุยกันด้วยนะคะ คุยได้เฉพาะแค่เรื่อง ลูก"

จับโป๊ะดารา

โดย "มิกกี้" ได้แชร์ทริกการใช้ชีวิตลงไอจีสตอรี่กับข้อความภาษาอังกฤษที่ว่า "Life Tip. Stop stressing over people with bad vibes and things that disrupt your peace." (แปลได้ว่า : เคล็ดลับชีวิต หยุดเครียดกับคนที่ไม่ดีและสิ่งต่าง ๆ ที่ทำลายความสงบสุขของคุณ)  

"มิกกี้" สามี "เจนี่" โพสต์

ขณะที่ "เจนี่" แชร์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "I don't know who needs to hear this but get back on track, regain your focus & give the rest of 2023 everything you've got" (แปลได้ว่า : ฉันไม่รู้ว่าใครบ้างที่ต้องได้ฟังสิ่งนี้ แต่กลับมายังเส้นทางเดิมเถอะ กลับมาโฟกัสอีกครั้งและทุ่มทุกอย่างที่คุณมีในปี 2023) 

 

ส่วนประเด็นนี้จริงเท็จหรือไม่อย่างไร ยังไม่มีข้อสรุป ต้องรอให้ "เจนี่ - มิกกี้" ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง 

"มิกกี้" สามี "เจนี่" โพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ