บันเทิง

อุ๊ย 'นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี' คำใบ้ชัดมาก ชาวเน็ตเหมือนจะรู้ว่าคู่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่ไหนกันหนอ "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" เพจดังใบ้ปริศนา ผัวชอบกินเวย์ เมียทรงแบ๊วขวัญใจกะเทย ตอนนี้ผัวขนของออกจากบ้าน คุยกันแค่เรื่องลูก

การเมืองก็ร้อน วงการบันเทิงก็ไม่ยอมถอย ล่าสุด "เพจจับโป๊ะดารา" ปล่อยข่าวเม้าท์ "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" โดยระบุข้อความว่า "มึงแรงมาก เค้าแยกกันอยู่แล้วค่ะ! พี่ตา เอามือทาบอกแล้วกรี๊ดเเรงๆ หนึ่งแมตช์ แม่บ้านไฮโซคนเก๋แถวคลองเตยโทรมาบอกว่า "นางเอกสายแบ๊ว" ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ เค้าแยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ 10 ปีแล้วค่ะ

แถมแม่บ้านยังบอกอีกว่า สามีหนุ่มที่ชอบกินเวย์เก็บข้าวเก็บของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกหมดเลยค่ะ แม่บ้านเองก็ตกใจเลยโทรมาปรึกษาเดี๊ยน แล้วเห็นว่าไม่ขอคุยกันด้วยนะคะ คุยได้เฉพาะแค่เรื่อง ลูก เอ๊ะ! เรื่องนี้มันยังไงกันคะ แม่บ้านก็งง เดี๊ยนเองก็งง ต้องไปดักเจอนางเอกคนนี้ตามงานอีเวนต์ แฟนหนุ่มที่ฟิตเนสแล้วล่ะค่ะ #นางเอกมีมใหญ่ขวัญใจกะเทย #เดี๊ยนเองก็งง #วลีฮิตติดปากกะเทย #สถานะโสดอย่างเราๆ #จับโป๊ะดารา"

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เหมือนจะรู้ว่า "นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี" เป็นคู่ไหน อาทิ เลี้ยงลูกกินเวย์ รู้เลย ครอบครัวรักสุขภาพ เห็นในรีลบ่อย คุณพ่อลูกแลลูกสาวดีมาก น้องน่ารักมากก , สายแบ๊ว มีคนเดียววววววววว , คิดไว้แล้วเชียว แต่ยังไงผช.ดูแลลูกดีมาก , ฉันว่าแล้ว ฉันคิดมาสักพัก เพราะไม่เห็นเขาลงรูปกันและกันเลยมานานมากๆๆ แต่พ่อ ดูอบอุ่นและอ่อนโยนกับลูกมากๆเลย เป็นต้น

"นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี"

"นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านสามี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ