บันเทิง

สยบดราม่า 'นาย ณภัทร' แจงชัด แม่หมูเครียดสะสม กับ 'ใบเฟิร์น' รักกันดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขข้อข้องใจ ประเด็นร้อนหลัง "แม่หมู พิมพ์ผกา" เฉลยเรื่องอันฟอล ล่าสุด "นาย ณภัทร" ตอบแล้ว ลั่นเครียดสะสม อยู่ในความดูแลของหมอ กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" รักกันดี ไม่มีเปลี่ยนแปลง

กลายเป็นกระเด็นร้อนแรงที่หลายคนต่างให้ความสนใจ หลังจากที่ชาวโซเชียลตาดีเห็น "แม่หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโล่ทั้งลูกชายสุดที่รักอย่าง "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จนหลายคนต่างตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ว่า ยังคงรักกันดีเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะแม่หมูก็ออกมาแจงชัดแล้วว่า ลบเอง เพราะไม่อยากยุ่งเรื่องงานลูกชาย

ล่าสุด ทางด้านของพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ขอบคุณมากๆสำหรับความเป็นห่วง  ถ้าผมพูดออกไปอาจจะทำร้ายตัวแม่ หรือ ผม ซึ่งไม่เป็นผลดีกับใคร ตอนนี้เฟิร์น และคนรอบตัวเข้าใจ รักแม่ ทุกคนรักกันดี ไม่มีใครมีปัญหาเลย"

สยบดราม่า 'นาย ณภัทร' แจงชัด แม่หมูเครียดสะสม กับ 'ใบเฟิร์น' รักกันดี

(เรายุ่งจนไม่มีเวลาให้แม่ไหม?) "ที่จริงผมทำงานตามปกติมานานมากครับ กลับมาก็คุยเหมือนเดิม เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความเครียดในเรื่องงานของเขาที่สะสมมานานแล้ว และด้วยความรักเรา เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจ ไม่อยากให้บั่นทอนจิตใจกัน"

 

 

(เครียดไหม?) "ยอมรับว่า เครียด เชื่อว่า ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่มีใครอยากให้เกิด"

 

 

(แม่หมูบอกในโพสต์ล่าสุด ฉันเป็นลบเอง (อันฟอลไอจีนายและใบเฟิร์น)?) "ผมเห็นพร้อมทุกคน และเข้าใจ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยังอยู่ในกระบวนการ อยู่ในความดูแลของคุณหมออยู่ครับ พวกเราทุกคนอยากมีความสุข"

สยบดราม่า 'นาย ณภัทร' แจงชัด แม่หมูเครียดสะสม กับ 'ใบเฟิร์น' รักกันดี

 

(เวลาไปทำงาน มีใครอยู่เป็นเพื่อนแม่หมูไหมหรือท่ายอยู่คนเดียว?) "อย่างที่ทราบ มีกันอยู่ 2 คนมาโดยตลอด แต่ก็มีพี่ๆในวงการก็แวะเข้ามาบ้าง ตอนนี้ก็อยู่กับคุณหมอก็สบายใจครับ"

 

 

(ใบให้กำลังใจไหม?) "หลังๆมองข้ามปัญหาไปหมด เพราะเรารู้ปัญหา ใบก็ให้กำลังใจ ใบเป็นคนที่มีพลังบวกมาก ก่อนอื่นเลยผมทำทุกอย่างตามปกติ มีความเข้าใจกันกัน

 

 

(นายก็ไม่ได้เปลี่ยนไป?) "ใช่ครับ งานผมก็มีแต่ยุ่งขึ้นทุกวัน ย้ำชัดเจนว่า ผมเป็นคนบ้างาน แต่ผมมีเวลาส่วนตัวเสมอ เราใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงของการปรับตัว อยากให้ทุกคนสนับสนุน และหวังดีต่อกันและกันมากกว่า"

 

 

(คุณแม่กับทุกคนยังคงไปเจอกับใบเฟิร์น บ่อยไหม?) "ไปปกติครับ ไม่มีใครมีปัญหากันทั้งนั้นครับ"

 

 

(บางคอมเมนต์จากโลกโซเชียล บอกให้นายปล่อยใบเฟิร์นไปเถอะ?) "ไม่เป็นไรครับ ถือว่า เป็นความเป็นห่วงที่ทุกคนมอบให้ เราเดินไปข้างหน้ากันดีกว่า ความสัมพันธ์ของผมกับเฟิร์นยังดีเหมือนเดิมครับ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ อยากให้เวลาครับ ถ้าคนที่เป็นห่วงขอบคุณมากๆครับ ถ้าคนที่เจอปัญหานี่แหละครับชีวิตมนุษย์มีปัญหาเป็นเรื่องธรรมดา"

สยบดราม่า 'นาย ณภัทร' แจงชัด แม่หมูเครียดสะสม กับ 'ใบเฟิร์น' รักกันดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ