บันเทิง

'กระติ๊บ ชวัลกร' อึ้ง เจอหนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ตอบกลับช็อตฟีล ชาวเน็ตแห่แซว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กระติ๊บ ชวัลกร' อึ้ง เจอหนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ตอบกลับแบบช็อตฟีลแรง ชาวเน็ตแห่แซว คลั่งรักไม่ไหว เดี๋ยวใช้มุกนี้จีบคนบ้าง

เรียกได้ว่าเป็นสาวมากความสามารถที่ฮอตสุดๆ ไปเลยตอนนี้ สำหรับ "กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล" นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ที่ล่าสุดอยู่สวยๆ ก็เจอชาวเน็ตหนุ่มประกาศตัว เปย์หนักให้สาวกระติ๊บไปแล้วหลักร้อยล้านกลางโซเชียล

 

ทำเอานักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร ถึงกับต้องออกมาเคลื่อนไหว หลังเจอชาวเน็ตหนุ่มรายหนึ่งที่อ้างตัวชื่อ "เบส" เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม บอกว่า...

 

"ดีครับ พี่เบสนะ รักน้องกระติ๊บนะ ห่วงมากรู้ไหม รู้ตัวไหมว่ามีใครซัพพอร์ตแคร์มากๆ อยู่ตรงนี้ พี่รักน้องกระติ๊บมากรู้ไหม รักษาสุขภาพมากๆ ช่วยรักตัวเองแทนพี่ทีนะครับ น้องกระติ๊บน่ารัก ครบนะครับ ของที่พี่เบสให้ไปครบนะครับ 300 ล้านแล้วมั้ง ดีครับ คิดถึงนะ พี่เบส"

 

งานนี้ สาวกระติ๊บ ชวัลกร ก็ได้ออกมาแชร์ข้อความดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมตอบกลับแบบช็อตฟีลแรง ว่า...

 

 "5555555 เอิ่มคือพี่เบสคะ เรียนถามนิสนึงค่ะ 300 ล้านไม่ทราบพี่เบสส่งมาทางไหนคะ ทางน้ำ ทางอากาศ หรือว่าทางพลังจิต บาทเดียวยังมาไม่ถึงเลยพี่เบสสสสส ขอบคุณที่ส่งข้อความมานะคะ ไม่ว่าพี่จะเป็นใคร เมนต์มาแบบทำให้หนูท้องแข็งเลยค่ะ ขอบคุณที่ทำให้ยิ้มได้ค่ะ"

 

ทำเอาฮาทั้งไทม์ไลน์ ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ฮาสนั่น อาทิ "ขอยืมสัก 300 หน่อยค่ะ", "ส่งต่อมาสักล้านนึงสิครับช่วงนี้กรอบเลย", "เดี๋ยวใช้มุกนี้จีบคนบ้าง", "ฝันแน่ๆเลยค่ะ", "คลั่งรักไม่ไหว", "300 ล้านก็มา ส่งทางพลังจิตก็มี"

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล

 

'กระติ๊บ ชวัลกร' อึ้ง เจอหนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ตอบกลับช็อตฟีล ชาวเน็ตแห่แซว

 

'กระติ๊บ ชวัลกร' อึ้ง เจอหนุ่มเปย์หนัก 300 ล้าน ตอบกลับช็อตฟีล ชาวเน็ตแห่แซว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ