บันเทิง

‘น็อต วรฤทธิ์’ เล่านาที ‘มดดำ’ ปากเบี้ยว ไม่ยอมหยุดทำงาน ห้ามไม่ได้ ไม่ใช่ผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น็อต วรฤทธิ์” เล่านาที “มดดำ” ปากเบี้ยวกลางรายการ จนน้ำตาไหล ควบคุมตัวเองไม่ได้ ต้องให้รถไปส่งที่รพ. บอกถึงปากเบี้ยวแต่ก็ไม่ยอมหยุดทำงาน ห้ามได้ซะที่ไหน ไม่ใช่ผัว ไม่รู้ทำไมตี 3 ตี 4 ถึงไม่นอน  

น้องคนสนิท “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ต้องเข้ารพ.รักษาอาการปากเบี้ยว ล่าสุดเจอตัว “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” เจ้าตัวก็เผยว่า

 

ตอนนี้มดดำอาการดีขึ้น แต่ก็ยังปากเบี้ยวอยู่ ซึ่งหมอก็ยังให้ทำงานได้เหมือนเดิม แต่ต้องห้ามเครียด และให้ปรับเรื่องเวลานอน 

 

“เบี้ยวอยู่เหมือนเดิมครับ ก็เป็นเรื่องของเส้นประสาทครับ คงจะทำงานหนักแล้วก็เครียด ทำให้เส้นประสาทอักเสบแล้วก็ปากเบี้ยวไป 

 

เราไม่ได้บอกให้เขาหยุดงาน เพราะหมอยังไม่บอกให้เขาหยุดเลยครับ หมอบอกว่าให้ทำ เพราะถ้าไม่ทำจะยิ่งแย่ ทำเพื่อบริหารเส้นประสาท ต้องพูดเยอะๆ แต่ปกติก็พูดเยอะอยู่แล้ว พูดเยอะหนักกว่าเดิมอีก 

 

‘น็อต วรฤทธิ์’ เล่านาที ‘มดดำ’ ปากเบี้ยว ไม่ยอมหยุดทำงาน ห้ามไม่ได้ ไม่ใช่ผัว

 

คือไม่ต้องหยุดทำงาน แค่หยุดเครียด หยุดนอนดึกเท่านั้นเอง เพราะเขาเสร็จรายการไปเขาก็ไม่นอน ไม่รู้ทำอะไรของเขา เราไม่ได้เป็นผัวเขา เราก็ไม่รู้เนอะ เขาก็อยู่ของเขาตี 3 ตี 4 ไม่ยอมหลับยอมนอน ก็แค่ต้องพักผ่อนเยอะๆ เท่านั้นเอง”

 

คงจะไม่เตือน “เป็นอะไรกับมัน (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไร เขาก็คงรู้ตัวแหละครับ แต่ด้วยภารกิจที่เขามีหลายๆ อย่างก่อนหน้านี้ ก็ทำให้เขานอนพักผ่อนน้อย ตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้น หมอบอกว่า 2 อาทิตย์ก็น่าจะหาย ตอนเขาอยู่รพ. ก็ไม่ได้ไปเยี่ยมครับ ตอนนั้นเสร็จรายการเกือบเที่ยงคืนก็ส่งเขาขึ้นรถ แล้วก็โชคดี ให้เขาไปโรงพยาบาล

 

จริงๆ เขาก็ดื้อนะ เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะเขาคงกลัวว่าจะต้องหยุดงาน เผื่อมันเป็นอะไรหนักขึ้นมา ตอนนั้นทีมงานกับพิธีกรร่วม ก็ช่วยกันคะยั้นคะยอว่าไปเหอะ บอกคนรถว่าไปโรงพยาบาลเลย ไม่แวะกลับบ้านนะ ให้เขาไปตรวจร่างกาย พอตรวจมาผลก็ไม่ได้เป็นที่น่าตกใจเท่าไหร่ ก็คือว่ายังไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ถ้าเกิดว่ายังหักโหมขนาดนี้ก็อาจจะไม่แน่”

 

“ตั้งแต่รู้จักกันมายังไม่เห็นมันป่วยเลยนะ นี่เป็นครั้งแรก ที่เห็นครั้งหนึ่งคือเป็นโควิด ซึ่งเป็นโควิดก็ยังจะไลฟ์ทำงานที่สตูฯ อีก จนทุกคนบอกหยุดเถอะ ไม่ได้เป็นห่วงนะ แต่คุยไม่รู้เรื่อง แล้วก็มาเห็นครั้งนี้ที่หนักมากๆ ก็คือปากเบี้ยว ถ่ายรายการอยู่ปากก็เริ่มตกเรื่อยๆ น้ำตาไหล เหมือนมันควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็เลยบอกให้พักเถอะ ไปหาหมอก่อน ซึ่งพอไปหาหมอจริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่หนักมาก แล้วมันก็สามารถหายได้ด้วยตัวมันเอง ขอให้พักผ่อนเยอะๆ ก็พอครับ”

 

“คือถ้าเปรียบเทียบการทำงานของผมกับมดดำ นี่คนละเรื่องเลยครับ เขารับอยู่หลายหน้าที่นะ เป็นเจ้าของบริษัทด้วยเป็นพิธีกรหลายรายการ แต่ของผมไม่มีอะไร เพราะผมขี้เกียจทำงาน ทำแค่พออยู่ได้พอ ถามว่าต้องทำแทนเขาไหมเท่าที่ดูทำแทนไหมล่ะ มันปล่อยให้ทำแทนไหมล่ะ มันให้คนอื่นพูดไหมล่ะ ต้องปล่อยเขา เขามีความสุขกับการทำงานมากกว่าครับ”

 

“เดี๋ยวก็หาย เดี๋ยววันนี้เจอกันก็น่าจะหายแล้วครับ น่าจะดีขึ้นแล้ว ล่าสุดเจอวันศุกร์ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว เขาดีขึ้นเรื่อยๆเพราะตัวโรคของเขามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว”

 

‘น็อต วรฤทธิ์’ เล่านาที ‘มดดำ’ ปากเบี้ยว ไม่ยอมหยุดทำงาน ห้ามไม่ได้ ไม่ใช่ผัว

 

‘น็อต วรฤทธิ์’ เล่านาที ‘มดดำ’ ปากเบี้ยว ไม่ยอมหยุดทำงาน ห้ามไม่ได้ ไม่ใช่ผัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ