บันเทิง

ช่อง 7 ว่าไง ‘ไมค์ ภัทรเดช’ ร่วมงานเวิร์คพ้อยท์ - ปล่อยเพลงแรก ‘ปุ๊กลุก’ ชมหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไมค์ ภัทรเดช”แจง โผล่ร่วมงานเวิร์คพ้อยท์ ทางช่อง 7 ว่ายังไง? เพราะเหมือนจะมีดราม่ากลิ่นตุๆเบาๆ พร้อมเผยความรู้สึก หลังปล่อยเพลงรางวัลที่1 ฟีคแบคดี ปุ๊กลุกชม เสียงเพราะ

เมื่อพระเอกหนุ่ม ‘ไมค์ ภัทรเดช’ ได้ไปออกรายการนักร้องข้ามกำแพงทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ทั้งที่เจ้าตัวเป็นนักแสดงของช่อง7 ทำให้เกิดดราม่าร่วมงามข้ามช่อง 

 

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ‘ไมค์’ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

  “ส่วนไปออกรายการข้ามช่อง ตนก็คิดมาดีแล้ว เผยการไปทุกที่มีการคุยกับช่อง7แล้ว เราต้องอยู่ในกฎอยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าเป็นสิ่งที่ดีในการไปรายการช่องอื่น ทำให้คนอื่นรู้จักตนมากขึ้น ยืนยันสัญญายังอยู่ช่อง7 ส่วนข้อจำกัดของช่องห้ามสำหรับตัวผมก็คือละคร ทุกสิ่งทุกอย่างต้องให้ผู้ใหญ่พรูฟก่อน แจงทุกรายการที่ตนไปออกก็ต้องส่งให้ทางช่องสแกนก่อนทุกครั้ง

 

วันนี้เป็นศิลปินแล้วออกซิงเกิ้ลชื่อเพลงว่า รางวัลที่1 เป็นเพลงความหมายที่ดี จริงๆโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเร็วมาก ทางโปรดิวเซอร์ถามว่าอยากเป็นนักร้องจริงๆไหม ก็คุยกันชั่วโมงหนึ่ง แล้วอีกอาทิตย์หนึ่งก็นัดมาลงเสียง ซึ่งตนก็ต้องมีไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม

 

ทางด้าน ”ปุ๊กลุก” พอฟังเขาก็บอกว่า เสียงเพราะมาก ดูเอ็มวีแล้วดูดีมาก ก็ชื่นใจ เพราะตนปรึกษาเรื่องเอ็มวีกับเขาตลอด 

 

ช่อง 7 ว่าไง ‘ไมค์ ภัทรเดช’ ร่วมงานเวิร์คพ้อยท์ - ปล่อยเพลงแรก ‘ปุ๊กลุก’ ชมหนัก

 

ฟีคแบคก็ค่อนข้างดี ตอนทำก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่เราทำก็มีความสุขแล้ว เพลงต่อไปคงจะออกเร็วขึ้น มีการคุยกันไว้แล้ว คาดว่าปีนี้น่าจะทัน

 

ส่วนที่มีข่าวว่าเราชวนปุ๊กลุกมาเล่นละครด้วยกัน คือเราคุยกันตลอด ก่อนหน้านี้ได้ไปเรียนเขียนบทด้วยกัน เลยมีละครอยากทำด้วยกันสักครั้งหนึ่งจะมีโอกาสไหม เพราะโดยส่วนตัวอยากทำละครมานาน ตนมองว่าในละครไทยมันสามารถทำอะไรได้หลายอย่าง คือไมค์มีผู้กำกับมีทีมงาน มีบท แต่ขาดอย่างเดียวคือโอกาส

 

ส่วนวันเกิด ”ปุ๊กลุก” ใกล้จะถึงแล้ว ไมค์บอกว่ามีเซอร์ไพร์สแน่ มันเป็นวันพิเศษทุกปี อยากทำให้เขาประทับใจยอมรับว่ามันกดดัน เนื่องจากเป็นผู้ชาย คิดไม่ออก แต่ก็มีนัดกันกินข้าวร้องเพลงปกติ ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้ว”

 

ช่อง 7 ว่าไง ‘ไมค์ ภัทรเดช’ ร่วมงานเวิร์คพ้อยท์ - ปล่อยเพลงแรก ‘ปุ๊กลุก’ ชมหนัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ