บันเทิง

'ฮารุ' ตอบฟาด หลังเจอคนช่างสงสัยติงวิธีเลี้ยงลูก ทำไมชอบพาลูกไปลำบาก?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฮารุ' ตอบคำถามยอดฮิต หลังเจอคนช่างสงสัยติงวิธีเลี้ยงลูก ทำไมชอบพาลูกไปลำบาก? แฟนคลับแห่ชื่นชมคำตอบสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงนักผจญภัยที่หลายคนติดตาม สำหรับครอบครัวของ "กาย รัชชานนท์" กับ "ฮารุ สุประกอบ" พร้อมด้วยลูกๆ ทั้ง 3 คน อย่าง น้องคิริน, น้องไนร่า และ น้องเอเดน ที่มักจะออกไปทำกิจกรรมด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวพ่อแม่ลูกอยู่เสมอ 

 

อย่างล่าสุดคุณพ่อกาย และคุณแม่ฮารุ ก็ได้พาลูกๆ ทั้ง 3 คน ออกทริปเดินป่าไกลถึงประเทศอินโดนีเซีย และแชร์ภาพโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งต้องบอกเลยว่า เด็กๆ ดูเอ็นจอยกันสุดๆ ไปเลย แต่ท่ามกลางความสุขสนุกสนานของครอบครัว คุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงก็ไม่วายถูกถามถึงวิธีการเลี้ยงลูก

 

 

จนคุณแม่คนสวยอย่าง ฮารุ ต้องออกมาตอบคำถามที่มักจะถูกชาวเน็ตถามอยู่บ่อยครั้งว่า "ทำไมถึงชอบพาลูกๆ ไปลำบาก?" งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาตอบข้อสงสัยเหล่านี้ โดยบอกผ่านโพสต์ในอินสตาแกรม @harusuprakob ว่า...

 

"ทำไมถึงชอบพาลูก&ตัวเองไปลำบาก?" คำถามยอดฮิตที่คนชอบถามบ้านเรา

- เพราะการออกไปลำบาก ทำให้เรา "คาดหวังน้อยลง และ ยินดีกับสิ่งที่มีมากขึ้น"
- เพราะความลำบาก ทำให้เรา "ใส่ความพยายาม" ในการเอาชนะขีดจำกัดเข้าไปสุดแรง
- เพราะความลำบาก ทำให้รู้ว่า "พลังใจ" สำคัญที่สุด หากต้องการทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ
- เพราะการฝึกที่จะยอมความลำบาก คือการ "ตั้งโจทย์ยากให้กับตัวเอง" เพื่อที่จะพบตัวตนที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

การหาภูเขาลูกใหญ่ให้ชีวิตก้าวข้าม คือการสร้างเป้าหมายสำคัญเพื่อตัวเอง และทีมที่ต้องรีดเค้นศักยภาพ และความมุ่งมั่นตั้งใจของเราออกมาให้หมด #3ยอดกุมาร #กุมารtravelbackpack #guyharufamily."

 

 

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวิถีเลี้ยงลูกของทั้งคู่มากมาย อาทิ "เรากับรู้สึก อิจฉาลูกเค้าด้วยซ้ำ เหมือนได้เรียนรู้นอกห้องเรียน ได้เห็นโลกในมิติต่างๆ ลำบากอะไร ดูหน้าลูกเค้าสิ มีความสุขขนาดนั่น ขนาดชั้นเหนเค้ายังรู้สึกถึงพลังบวกเลย บางครั้งประสบการณ์ก็หาไม่ได้ด้วยเงิน", "เด็กๆบ้านนี้เมื่อเขาโตขึ้นเขาจะมีชีวิตที่มั่นคงถ้าเขาเป็นหัวหน้าผู้นำเขาจะเป็นผู้นำที่ดีเข้าใจลูกน้องที่สุดเพราะชีวิตผ่านประสบการณ์มามากทำให้เขาเข้าใจชีวิตเข้าใจคน, เป็นคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงลูกได้ดีมาก เราชอบที่คุณมีเวลาให้ลูก 100%", "ชื่นชมในการเลี้ยงลูกมากคุณพ่อคุณแม่ มาถูกทางแล้ว ในหัองเรียนไม่มีสอนค่ะ", "ชื่นชม และชอบแนวคิด การพาลูกไปแบบนี้ชอบครอบครัวนี้ และจะติดตามทุกๆคลิป"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @harusuprakob

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @harusuprakob

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @harusuprakob

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @harusuprakob

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @harusuprakob

 

\'ฮารุ\' ตอบฟาด หลังเจอคนช่างสงสัยติงวิธีเลี้ยงลูก ทำไมชอบพาลูกไปลำบาก?

 

\'ฮารุ\' ตอบฟาด หลังเจอคนช่างสงสัยติงวิธีเลี้ยงลูก ทำไมชอบพาลูกไปลำบาก?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ