บันเทิง

'เจนนี่' ซัด อดีตนักร้องในค่าย รับงานผิดกฎหมาย ด่าโจมตีเสียหาย ผัวเดือดด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สุดทน อดีตนักร้องในค่าย รับงานผิดกฎหมาย แถมเรียกกระแสด่าค่าย ซัดหนัก ใจดีแต่ไม่ทุกเรื่อง ออกจากค่ายไปแล้ว ควรให้เกียรติกัน ด้าน "ยิว ฉัตรมงคล" สามีเดือดด้วย หาผลประโยชน์แบบผิดๆ คิดกันเอาเองนะ

มีเรื่องดราม่าให้นักร้องดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับหัวเสียอีกแล้ว หลังเจออดีตเด็กในค่ายเล่นเข้าให้ รับงานผิดกฎหมาย แถมเรียกกระแสด่าค่าย โดย เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความเดือด ลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว "รับงานโพสต์ผิดกฎหมาย แล้วเขียนแคปชั่น เรียกยอดไลก์ ด้วยการโจมตีค่าย แบบนี้ไม่น่ารักนะคะ"

พร้อมทั้งบอกในโพสต์ดังกล่าวอีกด้วย "ใจดีแต่ไม่ทุกเรื่องนะคะ" , "ออกจากค่ายไปแล้ว ควรให้เกียรติกัน พูดถึงกันในสิ่งที่ดีเสมอ ไม่ใช่ไปรับงานเว็บพนันแล้วเรียกกระแสด้วยการด่าค่าย แบบนี้ไม่ควรค่ะ" ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "เห็นเหมือนกัน งงว่าทำไมถึงกล้าทำ เสียแรงที่เชียร์มา" ซึ่ง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ตอบว่า "ผิดหวังมากค่ะ"

ท่ามกลางแฟนคลับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ในทำนองให้กำลังใจนักร้องสาว และต่อว่าอดีตนักร้องในสังกัดคนดังกล่าวมากมาย รวมถึง "ยิว ฉัตรมงคล" สามีเจนนี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "FC คือคนสำคัญ อย่าเอาความรักของเขามาหาผลประโยชน์แบบผิดๆ ยิ่งหลอกเล่นเว็บนี่หนักเลย คิดกันเอาเองนะ" 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ