บันเทิง

'ริว อาทิตย์' โต้กลับ ถูกแฉแหลก ทำร้ายสาว หลอกซื้อรถ ติดเหล้า เที่ยวผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์" หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ ซื้อรถให้ แถมทำร้ายร่างกายผู้หญิงตอนเมา วีรกรรมเด็ด อยู่กับเหล้า เที่ยวกลางคืน เที่ยวผู้หญิง สูบบุหรี่ เสพกัญชา มีดีข้อเดียวคือไม่เล่นการพนัน ล่าสุด ริว อาทิตย์ โต้กลับ ไม่ยอม จะเอาคืน กฎหมายเท่านั้นที่จะจบได้

ถูกแฉอีกแล้ว สำหรับอดีตนักแสดงยุค 90 "ริว อาทิตย์" ล่าสุดถูกเพจดัง "อีกี้ขยี้ข่าว" โพสต์ทั้งข้อความและแชท แฉแหลก หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ ซื้อรถให้ แถมทำร้ายร่างกายผู้หญิงตอนเมา ที่บาร์ วีรกรรมเด็ด อยู่กับเหล้า เที่ยวกลางคืน เที่ยวผู้หญิง สูบบุหรี่ เสพกัญชา มีดีข้อเดียวคือไม่เล่นการพนัน "#อีกี้ขยี้ขยะ90s #ริวอาทิตย์ #ทำร้ายผู้หญิง อาทิตย์ ริว 90's ทำร้ายร่างกายผู้หญิงตอนเมา ที่ร้าน Roof Bar (บาร์ลับ) เมื่อ 4-5 วันก่อนนี้! 

 

ผู้หญิงที่โดนทำร้ายคือFCที่โทรไปบอกทางบ้าน ว่ามีอะไรกันแล้ว! และเป็นคนซื้อรถให้ "ไอ้ริวคุง" หรือก็คือ "แหน" นั่นเอง! เพราะริวมีแฟนอยู่แล้ว ชื่อหญิง เรื่องก็ประมาณนี้แหละ เล่าแล้วจะอ้วก!! ไม่ได้อยากมาเรียกร้องเรื่องผัวๆเมียๆให้คู่ของมนุษย์กลุ่มนี้หรอกนะ เพราะมันไม่ได้น่าสงสาร ล้วนแล้วแต่ทำตัวเองทุกคน เคยเตือนแล้วเด้อ! นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย กลับไปหาพ่อแม่ซะ!

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์"  หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ

ไอ้ริวคุง90's ขออนุญาตท้าวความเรื่องมันนะคะ มนุษย์ตนนี้ ไม่ใช่คนป่วยนะคะ แต่ในกมลสันดาน มันเป็นแบบนี้ เรามีเรื่องกับมันเพราะเพียงแค่ไปเตือนมันเรื่องรูปลิซ่าBlackpink ที่มันใช้ไปลงในประกาศหานางเอกหนังทิพย์ของมัน จริงๆไม่ได้อยากยุ่งกับมนุษย์ตนนี้เท่าไหร่และไม่เคยสงสาร

 

ตอนมีข่าวดังว่าไร้บ้านก็เฉยๆ เพราะเห็นวีรกรรม ก่อนหน้าที่เค้าทำมา แล้วมันไม่ได้น่าสงสารเลย! เล่าย่อๆเลยละกัน วันนั้นมันจะไม่มีอะไรถ้ามันพูด แค่ว่า "อ่อ ครับ หรือ พี่ไม่ทราบครับ" แต่ไอ้ริวคุ มันเลือกที่จะตอบโต้ด้วยการขู่แล้วประกาศล่าตัว จบด้วยขู่ฟ้อง เราก็เลยต้องตอบโต้ คนที่ปากอ้าง

 

ศีลธรรม โหนวัดโหนธรรมะ แต่ไม่สามารถรักษา ได้แม้กระทั่งศีล5 และไม่สามารถควบคุมตนเอง เลือกที่จะตอบโต้แบบไร้วุฒิภาวะเราจึงไม่จำเป็น ต้องอดทนอะไร แล้วก็เริ่มขุดและแฉมันมาตลอด ไอ้ริวคุง มันเป็นมนุษย์ที่มีLoop ชีวิต อยู่กับเหล้า เที่ยวกลางคืน ไปเที่ยวต่างจังหวัด เที่ยวผู้หญิง บุหรี่และกัญชา ข้อดีแทบจะอย่างเดียวของริวคุง คือ มันไม่เล่นการพนัน มนุษย์ริวตนนี้ถ้าใครเคย

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์"  หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ

สังเกตุจากFacebookเก่าๆจะเห็นว่าเค้าจะลงแต่รูปเที่ยว ขวดเหล้า รูปโป๊ ตบด้วยรูปพระ อวดว่าตัวเองดีย์มีพระในใจ มีศีลธรรม นอกจากนั้นก็จะมีการโพสต์อวด Project นู่น นั่น นี่ ตลอดเวลา! แต่ไม่เคยเห็นเกิดขึ้นจริงสักเรื่อง พอคนไปถาม ก็จะลงรูปใบรับรองบริษัทโชว์ ว่ากูมีบริษัทนะเว้ย ใช่มันเคยมีบริษัทจริงแต่ไปตรวจเช็คในInternet อยู่ในสถานะอะไรไปหาดูกันเอาเอง พอขู่จะฟ้อง มันก็จะทำทีไปสถานที่นั้นๆ เพื่อไปแอบถ่ายรูปขู่

 

ก็ประมาณนี้แหละชีวิตมัน! ที่จริงเราเคยเล่ายาวๆไว้แล้ว ซึ่งปัจจุบันมันก็เป็นแบบที่เราเล่าไว้ เป๊ะๆ คนที่ตามเรามาตั้งแต่แรกน่าจะเห็นได้ ว่ามันจริง! ริวคุง คือผู้ชายที่ไม่มีงานการทำจริงจัง ช่วงหลัง ใช้ชีวิตกับผู้หญิง แล้วก็ผลักภาระให้ผู้หญิงจ่าย แต่เค้ามีไลฟ์Styleที่โอเวอร์ ไม่ยอมรับความจริง

 

ชอบสร้างสตอรี่ให้ตัวเอง พอเจอปัญหาก็จะPOV เป็นผู้ถูกกระทำเสมอ แล้วก็จะบอกว่าโดนใส่ร้าย โทษทุกคนบนโลก ยกเว้นตัวเอง ไม่ยอมตื่นจาก โลกยุค90's ตื่นสักทีเถอะพี่ ก่อนจะไม่มีที่ยืนอีก! ปล. คลิปทุกคลิปที่แฉมันใน Tiktok ต้นทางมา เราเอง โดยเฉพาะคลิปแม่อั้ม ที่เป็นข่าวล่าสุด!" 

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์"  หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ

ขณะที่ล่าสุด "ริว อาทิตย์" โต้กลับ เพจดัง "อีกี้ขยี้ข่าว" โดยอัดคลิปลงติ๊กต๊อกช่องส่วนตัว ถามสาวรายหนึ่ง ชื่อ "น้องแนน" ว่า รู้สึกยังไง? ซึ่งสาวคนนั้นบอกว่า รู้สึกแย่มากที่เป็นข่าว ไม่อยากออกสื่อเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว และที่สำคัญเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

 

จากนั้น ริว ถามต่อว่า เสียหายไหม? สาวคนนั้นบอกว่า เสียหายค่ะ เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ริว ถามอีก เขาทำถูกไหมที่เอาไปลง? สาวคนนั้นบอกว่า ไม่ถูกค่ะ ริว ถามอีกว่า จะแจ้งความไหม? แต่สาวคนนั้นตอบแบบอ้ำๆอึ้งๆ และบอกว่าจะไปวัด 

 

ทั้งนี้ "ริว อาทิตย์" เขียนแคปชั่นบนคลิปอีกว่า "ปกป้องแนนจากสื่อออนไลน์ เป็นเรื่องเป็นราว จะลงอะไรตรวจสอบให้ดี กำลังสร้างความเสื่อมเสียแก่ผู้อื่น เรื่องนี้ผมจะไม่ยอม ที่ไหนเดี๋ยวมานัดเจอกันกฎหมายเท่านั้นที่จะจบได้"

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์"  หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์"  หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ

เพจดัง แฉแหลก "ริว อาทิตย์"  หลอกสาวที่เป็นแฟนคลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ