บันเทิง

'ธัญญ่า' ตอบแล้ว เจอโยงเล่นของ ไม่ยอมแก้ ถูกของเล่นกลับ ชีวิตพังเกินเยียวยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ตอบแล้ว เจอโยงเป็น นางเอกนักร้องดัง เล่นของแต่ไม่ยอมแก้ จนถูกของเล่นกลับ ตอนนี้ชีวิตพังเกินเยียวยา

ทำเอาขาเผือกจิตใจอยู่ไม่เป็นสุขกันหลายวัน หลัง "เต๋า ทีวีพูล" ออกมาโพสต์ข่าวเม้าท์ "ขอเยอะขอทุกอย่างแต่ไม่เคยแก้ของ คนเล่นของ !!?? ของเลยเล่นกลับ นางเอกนักร้องดัง เล่นของแต่ไม่ยอมแก้ ณ วันนี้ชีวิตพังเกินเยียวยา" จนหลายคนสงสัยว่า นางเอก นักร้อง คนนี้เป็นใคร 

 

ก่อนพุ่งเป้าไปที่ นักร้องสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" เพราะเธอคือตัวแม่สายมู เป็นลูกสาวพญานาค แถมล่าสุดเพิ่งมีละครมวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า กับช่อง 8 แถมเป็นนางเอกอีกด้วย ซึ่งประเด็นนี้ "ธัญญ่า" ไม่รอช้า รีบโพสต์คลิปชี้แจงว่า "เห็นคลิปที่เขาออกมาพูดถึงประเด็น นางเอกนักร้องดังเล่นของ แล้วไม่ไปแก้ แล้วของเข้าตัวเอง อะไรซักอย่างนี่แหละ ซึ่งพอไปอ่านในคอมเมนต์แล้วอักษรย่อมันมาตกอยู่ที่หนู แล้วคนก็บอกว่าหนูเคยโดนของหรือเปล่า มีโยงมาที่หนูเยอะมากนะคะ แล้วมันมีต่อท้ายด้วยนะคะว่า ตอนนี้ชีวิตคือพังมาก

ถามว่าเคยโดนของไหม หนูเคยโดนของนะคะ เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว แต่ว่าก็ไม่ได้ปรักปรำว่าใครเป็นคนทำ แล้วก็เคยไปเล่าในรายการ เดอะโกสต์เรดิโอ อันนี้ก็ไปหาฟังกันเองนะคะ อาการอะไรยังไงนะคะ แต่ในส่วนที่เคยไปทำของใส่ใครไหม หรือตัวเองเคยเล่นของไหม ไม่เคยนะคะทุกคน

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ตอบแล้ว เจอโยงเป็น นางเอกนักร้องดัง เล่นของแต่ไม่ยอมแก้

ยอมรับว่าเป็นนักร้องสายมูจริงๆ คือมูแบบว่าทำบุญบ่อย ไปวัดบ่อย หรืออาจจะมีลงนะหน้าท้องบ้าง ก็เหมือนคนที่ชอบทำบุญ แล้วก็สายมูปกตินี่แหละค่ะ แต่ว่าไม่เคยไปทำของใส่ใครแน่นอน แล้วตอนนี้ชีวิตคือดีมากนะคะ แล้วก็กำลังค้าขายรุ่งเรือง ธุรกิจการงานคือดีมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นอักษรย่อที่มาลงที่ธัญญ่า ไม่ใช่นะคะทุกคน"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ตอบแล้ว เจอโยงเป็น นางเอกนักร้องดัง เล่นของแต่ไม่ยอมแก้

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ตอบแล้ว เจอโยงเป็น นางเอกนักร้องดัง เล่นของแต่ไม่ยอมแก้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ