บันเทิง

คนในบ้านผวา 'แอนนา' มีอาการผิดปกติ ตี 3 เดินทั่วบ้าน ตัดพ้อปัญหาชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุดเดิ้ล" เครียดหนัก "แอนนา" มีอาการผิดปกติ ตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน จนคนในบ้านมันผวากันหมด กลัวว่าจะคิดสั้นอีกรอบ ด้าน "แอนนา" พ้อ ปัญหามันมากมายเหลือเกิน

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง "พุดเดิ้ล ยุพดี" เพื่อนสนิท "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" หรือ "แอนนา ทีวีพูล" ออกมาโพสต์แจ้งข่าว เครียดหนัก เพราะแอนนามีอาการผิดปกติ ตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน จนคนในบ้านมันผวากันหมด กลัวนางจะคิดสั้นอีกรอบ 

 

"เพลียมาก คือคลินิกเขานอยด์ว่าแอนนาไม่มาตัดไหมที่คลินิก แต่ไปตัดที่อื่น วันที่ 17 ที่นัดว่าต้องทำหน้าช่วงกราม แอนนาก็ไม่พร้อมทำเงิน ค่าจ้างเขาก็จ่ายมาเต็มแล้ว เขาตามมากับพุดเดิ้ล คือพุดเดิ้ลรับทุกทาง จนพุดเดิ้ลเครียดไปหมดแล้ว แต่ก็เข้าใจสภาพจิตใจแอนนา นางคิดสั้นจนคนในบ้านผวาไปหมด ช่วงนี้พักรับงานให้แอนนาก่อนนะคะ นางไม่ปกติแล้ว

ไม่หวาน ไม่จ้อจี้ แอนนาก็รับงานเอง รับจนดมยาสลบ ไป 5 ครั้ง ใน 2 เดือน มันไม่ปกติคนแล้ว รู้ว่าอยากได้เงิน รู้ว่ามีปัญหา แต่นี่ก็หมดคำจะพูด รักแอนนา แต่อยากให้แอนนารักตัวเองกว่านี้ ดมยาจนตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน 8 โมง 9 โมง ตื่นมาเดินวนไปมา คนในบ้านมันผวากันหมด กลัวนางจะคิดสั้นอีก คนอยู่ด้วยระแวงไปหมดแล้ว

 

แอนนาคือคนให้โอกาสพุดเดิ้ล ขอบคุณที่ให้พุดเดิ้ลเป็นคนสำคัญในชีวิตไม่ต่างจากพี่น้อง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพุดเดิ้ลจะอยู่เคียงข้างเสมอ แต่ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดคืออยากให้แอนนาเลิกอ่านเมนต์รับพลังลบ อยากบอกทุกคนว่าเรารักกันมากกว่าพี่น้อง เรารักกันมาก ให้กันได้ทุกอย่าง มิตรภาพแบบนี้หาได้ยากแล้วทุกวันนี้"

ขณะที่ล่าสุด "แอนนา" โพสต์ข้อความว่า "ยอมรับว่าบางทีอยากปิดสวิทต์ตัวเอง ปัญหามันมากมายเหลือเกิน ทุกวันนี้เอาธรรมะเยียวยา กับคำพูดของแม่ ถ้าลูกตายแล้วแม่จะอยู่ยังไง พอแล้วนะความพ่ายแพ้ ต่อไปจะสู้แล้ว สังคมไม่ต้องให้โอกาสแอนนาก็ได้ แต่แอนนาจะให้โอกาสตัวเองได้สู้ อย่างที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้"

 

สำหรับ "แอนนา" ล่าสุดเจอคลีนิกศัลยกรรม ประกาศตามตัว ในทำนองว่า รับเงินค่าตัวแล้วหายไปไหน ซึ่งเร็วๆนี้ แอนนาจะออกมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด 

"พุดเดิ้ล" เครียดหนัก "แอนนา" มีอาการผิดปกติ

"พุดเดิ้ล" เครียดหนัก "แอนนา" มีอาการผิดปกติ

"พุดเดิ้ล" เครียดหนัก "แอนนา" มีอาการผิดปกติ

"พุดเดิ้ล" เครียดหนัก "แอนนา" มีอาการผิดปกติ

คลีนิกศัลยกรรม ประกาศตามตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ