บันเทิง

'กระแต อาร์สยาม' ฟาดมนุษย์ป้ายับ เอาเวลาไปดูแลชีวิตตัวเอง โลกไปถึงไหนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กระแต อาร์สยาม' ฟาดชาวเน็ตมนุษย์ป้า หลังเจอคอมเมนต์แซะ "ทำไมต้องลงทุนหากินขนาดนี้" ตอกกลับแซ่บ "เอาเวลาไปดูแลชีวิตตัวเอง โลกไปถึงไหนแล้ว"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอชาวเน็ตเข้ามาแซะไม่หยุดหย่อน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" ที่ล่าสุดออกมาแชร์คลิปคอนเทนต์โชว์สกิลเต้นแซ่บๆ ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตรายหนึ่งแซะ จนเจ้าตัวต้องออกมาสวนกลับแบบฟาดๆ อ่านแล้วถึงกับจุกแทนเลยทีเดียว

 

โดย กระแต ได้ออกมาโพสต์ภาพจากคลิปเต้นที่ถูกชาวเน็ตรุ่นป้าเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมแนบแคปชั่นว่า...

 

"เมื่อคุณป้า (ชาวเน็ต) ท่านนึง บอกว่า เห็นแล้วเหนื่อยแทน เหนื่อยสิคะ เต้นแบบนี้ไม่ได้ง่ายค่ะ เหนื่อยจริ๊ง ไม่เชื่อ ลองเต้นตามดูค้าาาาาาา"

 

ซึ่งชาวเน็ตรุ่นป้าคนดังกล่าวได้วิจารณ์คลิปเต้นของนักร้องสาวว่า "ทำไมต้องลงทุนหากินขนาดนี้ เห็นแล้วเหนื่อยแทน" งานนี้ด้าน "กระแต อาร์สยาม" สวนกลับทันควัน ฟาดนิ่มๆ แต่อ่านแล้วเจ็บไม่เบา ว่า...

 

 

"หากินแบบนี้สุจริตนะคะ และไม่ได้ทำใครเดือดร้อน หนูทำหลายอย่างค่ะ ชอบแบบไหนเลือกเสพเอานะคะ แต่จริงๆ คุณป้าเอาเวลาที่จะเหนื่อยกับคนอื่น ไปเหนื่อยดูแลชีวิตตัวเอง ดูแลคนในบ้านให้มีชีวิตที่ดี ไม่ลำบาก มีเงินเยอะๆ แล้วลองเที่ยวรอบโลก เปิดหูเปิดตาดูบ้างค่ะ จะได้รู้ว่าโลกเราไปถึงไหนแล้วนะคะ"

 

 

ท่ามกลางแฟนๆ ของสาว กระแต อาร์สยาม ที่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น "แซ่บคะ ตอกกลับป้าเบาๆ", "หนูก็เหนื่อยกับป้าค่ะ!! เหนื่อยที่ป้าชอบเหนื่อยแทนคนอื่น", "ชอบสวยหุ่นดีสุดค่ะ รักค่ะ", "แค่สะบัดเอวหมุนรอบเดียวก็เหนื่อยแล้ว"

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กระแต อาร์สยาม

 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กระแต อาร์สยาม

 

\'กระแต อาร์สยาม\' ฟาดมนุษย์ป้ายับ เอาเวลาไปดูแลชีวิตตัวเอง โลกไปถึงไหนแล้ว

 

\'กระแต อาร์สยาม\' ฟาดมนุษย์ป้ายับ เอาเวลาไปดูแลชีวิตตัวเอง โลกไปถึงไหนแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ