บันเทิง

'มดดำ' คนจริง ลั่น ถ้าพ่อโหวตสวน ฉันจะจบ 20 ปี ในวงการบันเทิง เป็นสัญญาผูกมัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ" บอก ถ้าพ่อโหวตสวน ฉันก็จบวงการบันเทิง ยังเชื่อมั่นในหลักประชาธิปไตย โพสต์ถึงพ่อแบบนั้น เป็นสัญญาผูกมัด แลกกับ 20 ปีในวงการบันเทิง กูถึงเครียดปากเบี้ยวนี่ไง

ประชาชนทั้งประเทศให้ความสนใจตลอดทั้งวัน สำหรับ #โหวตนายก เมื่อวานนี้ หลายคนลุ้น นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่ โดยภายหลังการประชุมร่วมกันของรัฐสภา "พิธา" ยังไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย เนื่องจากได้รับคะแนนโหวต 324 เสียง ซึ่งมี สว. เห็นชอบเพียง 13 คน ทำให้ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่ง (375) ต้องรอลุ้นวันที่ 19 ก.ค. 2566 อีกครั้ง ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป 

ขณะที่ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ถึงพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" ว่า "พ่อ ภูมิใจนะที่พ่อ ยังเชื่อลูกคนนี้บ้าง หนูเชื่อบนเส้นทางประชาธิปไตย ยังสวยงามเสมอ ภูมิใจที่เป็นลูกพ่อ" ล่าสุดภายหลัง #โหวตนายก เมื่อวานนี้ "มดดำ" ได้เปิดใจ ในรายการแฉว่า "ณ วันนั้นที่โพสต์ออกไป คิดในใจเลยะนะ ถ้าพ่อโหวตสวน ฉันก็จบวงการบันเทิง

ถ้าวันนั้นพ่อเกิดมีพรรคฝ่ายค้านโหวต สุชาติ ตันเจริญ เป็นประธานสภาสวน (แล้วน่าจะชนะด้วยถ้าเป็นแบบนั้น?) จริง ฉันก็พร้อมที่จะจบวงการบันเทิง แล้วไม่อยู่หน้าจออีกเลย แล้วมันเป็นความอึดอัด ฉันยังเชื่อมั่นในหลักประชาธิปไตย ทุกคนถามทำไมมดดำถึงลงอย่างนั้น คือเป็นสัญญาผูกมัด ว่าถ้าพ่อโหวตสวน 20 ปีในวงการบันเทิงฉันจบ (คือคุยมาแล้ว?) ก็เหมือนเป็นการผูกมัด กูถึงเครียดปากเบี้ยวนี่ไง แค่นี้เองจบ" 

"มดดำ คชาภา ตันเจริญ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ