บันเทิง

'เจ๊ติ๋ม' เล่า 'ใบเตย' ทะเลาะกับ 'แมน' ขอโทษสร้างภาพรวย ไม่มีปัญญาจ้างทนาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๋ม ทีวีพูล" เล่า "ใบเตย" กับ "ดีเจแมน" ทะเลาะกัน โทษสามีเป็นต้นเหตุ พา "อภิรักษ์" เข้ามา ขอโทษที่สร้างภาพทำตัวรวย รับไม่มีปัญญาจ้างทนาย

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน "ใบเตย สุธีวัน" พร้อมสามี "ดีเจแมน" ได้ออกจากเรือนจำ และเดินทางไปศาลอาญา เพื่อนัดตรวจพยานหลักฐานครั้งแรก ก่อนล่าสุดศาลจะสั่งเลื่อนนัดไปเป็น 11 ก.ย. นี้ โดยตามรายงานระบุว่า ใบเตยตัดผมสั้น ซูบผอม และผิวคล้ำลง หลังถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ จากกรณีคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา
 

ล่าสุด "ติ๋ม ทีวีพูล" ให้สัมภาษณ์ในรายการตกมันส์บันเทิง "ตอนใบเตยไม่ได้ติดคุก เขามาหาอยู่เรื่อยๆ มีอยู่วันนึงเขามานั่งแต่ไม่ฉายแววเป็นใบเตยเลย เขานั่งเงียบๆ จนทุกคนกลับไปหมดแล้ว เขาบอกว่าเขามีปัญหามาก เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ฟังละเอียดมาก คุยกันเป็นครึ่งวัน เขาก็ขอไลน์ ทักไลน์มาปรึกษาบ้าง จนกระทั่งถึงวันที่เขาไปขึ้นศาล เขาก็มาพบก่อนหน้านั้น 1 วัน ดีเจแมน มาด้วย มากันสองคน วันนั้นเราคุยกันเรื่องคดีลึกมาก เพราะเขาต้องไปฟังว่าอัยการจะสั่งฟ้องเขาไหม ก็เลยได้ทราบความรู้สึก ใช้เวลาคุยตั้งแต่เที่ยงถึงค่ำเลย

"ติ๋ม ทีวีพูล" เล่า "ใบเตย" กับ "ดีเจแมน"

หลังเข้าไปเรือนจำ ก็ได้คุยกันผ่านทนาย วันที่มาหาเราวันสุดท้ายเขาบอกว่าคงไม่มีปัญญาแม้กระทั่งจ้างทนาย เขาต้องหาทนายที่คิดว่าจะสามารถประนีประนอมเรื่องค่าใช้จ่ายกับเขาได้ แม้แต่จะส่งลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติ ก็ไม่มีปัญญา เขาถามว่าจะขอทนายความของเราช่วยทนายความเขาได้ไหม เขาอยากให้ทนายความประจำบริษัทเราไปช่วยด้วย เราก็เลยเรียกทนายความเราให้ไปช่วยดูแลเขา ตอนนั้นเขาต้องการกำลังใจสูงมาก

 

เขาคิดถึงลูกเขา ทุกครั้งที่ทนายไปเขาก็จะพูดว่าเมื่อไหร่เขาจะได้ออก คิดถึงลูกมาก ถามวนเวียนถึงลูกตลอดเวลา ทนายเราไปเยี่ยมใบเตยตลอด ช่วยหาหลักฐานด้วยให้ประกันตัวได้ เพราะต้องหาหลักฐานว่าเขามีเงินจากอภิรักษ์ 9.9 แสน เข้าบัญชี เป็น 3 ยอด สำหรับเราในวงการบันเทิง สำหรับอาชีพใบเตย เรามองว่าน้อยมาก เขาเป็นนักแสดง นักร้องดัง คนรู้จักทั้งประเทศ แต่ 9.9 แสน ไม่ใช่เงินว่าจ้างอื่นๆ ที่ทำให้คนอื่นถูกฉ้อโกงจากอภิรักษ์

 

เขาได้ไปเที่ยวกับอภิรักษ์หลายครั้ง ทั้งสองคนก็เหมือนเป็นเหยื่อ อภิรักษ์จะสร้างเครดิตก็ต้องเข้าหาคนดัง สองคนนี้จะเป็นเหยื่อหรือผู้กระทำเราก็ไม่ทราบ เขาต้องหาหลักฐานมาให้ศาลเชื่อให้ได้ เหมือนเขาเล่าให้เราฟัง เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เคยรีวิว ไม่เคยเล่นด้วย แต่ดีเจแมนเคยเล่น แต่มีคนเสียหายกับคดีนี้เกือบหมื่นราย เขาบอกว่าเขาไม่ได้ผิด แต่ก็ต้องเคลียร์ตัวเองให้ได้ว่า 3 ยอดที่มาจากอภิรักษ์คืออะไร

 

ยอดแรกคือ 5.5 แสน เขาบอกว่าเป็นเงินที่อภิรักษ์ซื้อกระเป๋าแอร์เมสให้แฟนเขา เขาเอากระเป๋าจากแม่ค้า แล้วเอามาขายต่อ เขาไม่ได้ร่ำรวยมีกระเป๋าแอร์เมสเป็นร้อยใบ อย่างที่ภาพปรากฎ เขาสร้างภาพ คือเขาสร้างภาพเยอะมากจนทำให้คนอื่นไม่ชอบ ทำให้ประชาชนหมั่นไส้ในความร่ำรวย เขาก็บอกว่าเขาขอโทษ เขาเป็นนักร้องลูกทุ่งอยากอัปตัวเองให้ดูสูง เพื่อจะได้ขายของให้ได้ราคาดีๆ จะขายของแบรนด์เนมก็ต้องทำตัวให้ดูรวยดูหรู เป็นความคิดของเขา 

 

เขาทะเลาะกันต่อหน้าเราเลย ยังบอกใบเตยว่าให้สงสารดีเจแมนบ้าง ใบเตยโทษว่าสามีไปพาอภิรักษ์เข้ามา แต่ดีเจแมนก็บอกกับเราว่าอภิรักษ์มาหาเขาเอง เอาพระสิ่งที่เขาชอบมาให้ เมื่อเอาของที่เขาชอบให้ ก็คิดว่าอภิรักษ์น่าจะเป็นเพื่อนเขาได้ ก็กลายเป็นลูกค้าที่ดี ทำให้เขามีรายได้ เขาให้เช่าพระ ไม่ได้เอาเงินเปล่าๆ ค่าพรีเซ็นเตอร์ ไม่เคย และไม่เคยรีวิวชวนคนเข้ามา คนตามเข้ามาเขาก็ยังห้ามด้วยซ้ำไป ไม่รู้ว่าอภิรักษ์ทำชั่ว ทำผิดกฎหมาย รู้แค่ว่าร่ำรวย เป็นลูกค้าที่ดี และมีรสนิยมเหมือนเขา คือชอบพระเหมือนกัน ตอนเขาทะเลาะกันก็สงสาร ดีเจแมนมีสติ ไม่โต้ตอบ บอกว่าที่รักอย่าโทษได้ไหม ถ้ารู้คงไม่มีวันนี้ มันไม่รู้จริงๆ เขาพูดอะไรก็ไม่มีใครฟังเขาแล้ว เขาทำอะไรก็ผิดไปหมด"

"ติ๋ม ทีวีพูล" เล่า "ใบเตย" กับ "ดีเจแมน"

ขอบคุณข้อมูล "ติ๋ม ทีวีพูล" และ รายการตกมันส์บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ