บันเทิง

'กวาง กมลชนก' สุดจะทน ถามตรงๆ ไปเลือกตั้งทำไม ให้เปลืองงบประมาณแผ่นดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กวาง กมลชนก" ไปใช้สิทธิเลือกตั้งทุกครั้ง ถามประชาชนไปเลือกตั้งกันทำไมให้สิ้นเปลืองเวลา และงบประมาณแผ่นดินเกือบ 6 พันล้าน?

ประชาชนทั้งประเทศให้ความสนใจตลอดทั้งวัน สำหรับ #โหวตนายก หลายคนลุ้น นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่ โดยภายหลังการประชุมร่วมกันของรัฐสภา "พิธา" ยังไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย เนื่องจากได้รับคะแนนโหวต 324 เสียง ซึ่งมี สว. เห็นชอบเพียง 13 คน ทำให้ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่ง (375) ต้องรอลุ้นวันที่ 19 ก.ค. 2566 อีกครั้ง ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป 
 

ขณะที่คนบันเทิงอย่าง "กวาง - กมลชนก โกมลฐิติ" นางเอกสาวรุ่นใหญ่ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "เราปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดี ไปใช้สิทธิเลือกตั้งทุกครั้ง ผลออกมาอย่างไร เราก็เคารพเสียงส่วนใหญ่ (ที่ออกไปเลือกตั้ง) เสมอ คนที่ไม่ไปออกเสียงก็ต้องยอมรับผลนั้นตามกติกา เพราะคนละเลยหน้าที่เอง หรือไปเลือกแต่ผลออกมาไม่ถูกใจ เราก็ต้องมีน้ำใจนักกีฬายอมรับมัน โดยไม่ควรมีข้ออ้างใดๆ … 

"กวาง กมลชนก"

แต่ถึงวันนี้ยังคงมีความแตกแยกทางความคิดมากมาย เราจะตอบคำถามอย่างไร เมื่อเด็กๆ ถามว่า "ประชาชนอย่างเราจะไปเลือกตั้งกันทำไมให้สิ้นเปลืองเวลาและงบประมาณแผ่นดินเกือบ 6 พันล้าน?" ตั้งคำถามในฐานะประชาชนคนธรรมดา ที่พร้อมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคน ขอบพระคุณสำหรับความคิดเห็นที่สร้างสรรค์อย่างสุภาพชน ไม่หยาบคายและไม่ใช้อารมณ์กันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ #เคารพเสียงส่วนใหญ่ #รักความเป็นธรรม #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

"กวาง กมลชนก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ