บันเทิง

'โอม ค็อกเทล' บอกการเปลี่ยนแปลงช้าเร็วไม่เคยเลี่ยงได้ แฟนๆ คอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม ค็อกเทล" โพสต์ การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้น ช้าหรือเร็วไม่เคยเลี่ยงได้ การพยายามหน่วงบางอย่างให้คงที่ โดยไม่ได้มองทุกอย่าง แต่รอบๆเปลี่ยนไปหมดแล้ว

เป็นไปอย่างดุเดือด สำหรับการโหวตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 โดยในที่ประชุมสภาวันนี้ มีหลายพรรคการเมืองที่สนับสนุน และไม่สนับสนุน นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี ขณะที่คนดังหลายคนตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนถึงบ่ายวันนี้ มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น ถึงโหวตนายกรัฐมนตรีมากมาย 

อย่างนักร้องหนุ่ม "โอม ค็อกเทล" ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก OHM Cocktail ว่า "การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตลอดเวลา เปลี่ยนน้อยหรือมาก เปลี่ยนช้าหรือเร็ว แต่ก็ไม่เคยหลีกเลี่ยงได้ การเปลี่ยนแปลงบางครั้งยากจะยอมรับ เมื่อยึดเอาภาพเดิมๆเป็นตัวตั้ง และเพราะอย่างนั้นก็เลยพยายามหน่วงบางอย่างให้คงที่โดยไม่ได้มองเลยว่า ทุกอย่างรอบๆเปลี่ยนไปหมดแล้ว"

ท่ามกลางแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย อาทิ การเปลี่ยนแปลงไม่มีอะไรที่น่ากลัว แต่บางทีคนที่ไม่อยากเปลี่ยนแปลง คงเพราะกลัวเสียผลประโยชน์ในบางเรื่อง หรือกลัวว่าสิ่งที่ตัวเองทำมาอาจมีข้อผิด แล้วกลัวบทลงโทษ เพราะการเปลี่ยนแปลงนั้นๆ ตัวเองจะไม่อาจควบคุมได้อีกต่อไป , อยากจะรู้ว่าสุดท้ายแล้วกฎหมายไทยจะยังศักดิ์สิทธิ์ และมีความยุติธรรมจริงๆ อยู่หรือไม่นะคะ , ขอให้ทุกคนแข้มแข็งรอเห็นความเปลี่ยนแปลงและดูแลกันและกันจนกว่าวันนั้นจะมาถึงครับ เป็นต้น 

"โอม ค็อกเทล" โพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ