บันเทิง

ทัวร์ลง 'พิธา' - 'หนุ่ม กรรชัย' พูดถึง 'แอฟ ทักษอร' ไม่คิดถึงหัวอก 'ต่าย ชุติมา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลง "พิธา" กับ "หนุ่ม กรรชัย" หนัก พูดถึง "แอฟ ทักษอร" ไม่คิดถึงหัวอก อดีตภรรยา "ต่าย ชุติมา" ด้าน หนุ่ม กรรชัย บอกใจเย็น แค่หยอกเล่น

งานงอกกันเลยทีเดียว หลัง "ทิม พิธา" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคก้าวไกล ที่ล่าสุดไปออกรายการโหนกระแส พูดถึงเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง แต่งานนี้ก็มิวายถูก "หนุ่ม กรรชัย" ถามถึง นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" หลังถูกแฟนๆเชียร์ให้คบกันทั้งประเทศ ซึ่งในรายการ "พิธา" ตอบคำถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ปนเขินว่า "คุณแอฟว่าไง ผมก็ว่างั้น"

ทัวร์ลง "พิธา" กับ "หนุ่ม กรรชัย"

จากการที่ "พิธา" ตอบคำถามในรายการ ทำเอาแฟนคลับ "พิธา - แอฟ" ฟินหนัก พากันแชร์คลิปดังกล่าวกันว่อนเน็ต แต่ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับฝั่ง "พิธา - ต่าย" ก็ออกอาการไม่พอใจ กับคำถาม ไม่คิดหาคนดูแลพิพิมสักคนเหรอ ? ของ "หนุ่ม กรรชัย" ถูกมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ หรือคิดถึงหัวอกอดีตภรรยา "ต่าย ชุติมา"

ทัวร์ลง "พิธา" กับ "หนุ่ม กรรชัย"

ซึ่งประเด็นดราม่านี้ "หนุ่ม กรรชัย" เผยกับช่อง 8 ว่า ใจเย็นๆ เขาเป็นเพื่อนกัน แค่หยอกๆ เขาเล่น จากนั้นพิธีกรบอกว่า "แอฟ ทักษอร" ตอนนี้ไม่น่าจะมีใครเป็นตัวเป็นตน เพราะหมอดูเคยทายว่ามีใครอย่าเปิดตัว ถ้าเปิดตัวรักจะไม่รุ่ง เลยไม่มีความรักแบบเปิดตัว แต่เพื่อความกระชุ่มกระชวย มีคุย หรือใครจะจิ้นกับ นนกุล ก็ไม่ติด ใครจะจิ้นกับ พิธา ก็ไม่เสียหาย

ทัวร์ลง "พิธา" กับ "หนุ่ม กรรชัย"

ทัวร์ลง "พิธา" กับ "หนุ่ม กรรชัย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ