บันเทิง

สรุปดราม่า 'หมู พิมพ์ผกา' บล็อกไอจี 'นาย - ใบเฟิร์น' แฟนคลับบอก ไม่ไหวก็ไปเถอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า 'หมู พิมพ์ผกา' อันฟอลโลว์ไอจี 'นาย - ใบเฟิร์น' แถมลบรูปบางส่วน ก่อนแม่เฉลย บล็อกเอง ทั้งลูก ทั้งคนรอบข้าง ไม่อยากยุ่ง ไม่อยากรับรู้ แฟนคลับบอก ใบเฟิร์น ไม่ไหวก็ไปเถอะ

สรุปดราม่า 'หมู พิมพ์ผกา'

 

  • ชาวเน็ตในโซเชียลพบว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" แม่ของพระเอกดัง อันฟอลโลว์ "นาย ณภัทร" ลูกชาย กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ทั้งๆที่ผ่านมาเอ็นดูใบเฟิร์นมาตลอด แถมตอนที่ยังไม่เป็นแฟนกัน ก็ออกตัวแรงอยากให้มาเป็นแฟนลูกชาย เพราะว่าใบเฟิร์นเหมือนตัวเองตอนสาวๆ 

 

  • ยังพบอีกว่า "หมู พิมพ์ผกา" ได้ลบภาพคู่ "นาย - ใบเฟิร์น" บางส่วนออกไปด้วย

 

  • ครั้งแรก "หมู พิมพ์ผกา" ชี้แจงประเด็นนี้ว่า คาดว่าระบบรวน ไม่ได้เป็นคนอันฟอลโลว์ไอจีใบเฟิร์น โพสต์อื่นๆ ที่หายไปก็ไม่ได้ไปทำอะไร ไม่มีปัญหาอะไรกับใบเฟิร์น คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ เฝ้าดูได้อย่างเดียว ไม่สามารถพูดอะไรได้

 

  • ด้านผู้จัดการของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ชี้แจงว่า น่าจะเป็นที่ระบบอินสตาแกรมของแม่หมู เมื่อวานนี้ 2 กรกฎาคม 2566 แม่หมูและใบเฟิร์น ยังคุยงานกันปกติ ความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น คุยกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

สรุปดราม่า หมู พิมพ์ผกา

  • แม่โพสต์ภาพกินข้าวคนเดียวแบบเหงาๆที่สวน ขณะที่ "นาย - ใบเฟิร์น" โพสต์ภาพไปกินปิ้งย่างด้วยกัน 

 

  • จากนั้นไม่นาน พบว่า ไอจีของ "นาย ณภัทร" อันฟอลโลว์ "แม่หมู พิมพ์ผกา" 

 

  • โลกโซเชียลมีการแชร์ทวีตจากแฟนคลับ "นาย - ใบเฟิร์น" ที่มีเนื้อหาบอกว่า ติดตามแม่หมูกับน้องนายมา แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ตอนนี้แกไม่มีคู่ชีวิต มีแต่ลูกชาย ตอนออกไปทำงานยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แต่ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้น ทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูก แล้วให้คนอื่นมาดูแลงานน้องนายแทน อยู่บ้านเลี้ยงแคคตัสเป็นหลัก ช่วงที่หยุดทำงานแรกๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา บอกว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า ไม่ค่อยมั่นใจรูปร่าง ไม่อยากออกกล้อง เข้าวัยทองแล้ว วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผจก.ลูก น้อยใจผจก.แฟนลูก ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊งค์ เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้ คอยให้กำลังใจนาย น้องนายเครียด

 

  • ดราม่าถล่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ "แม่หมู" ปิดคอมเมนต์ในโซเชียล

 

  • พบว่า "ใบเฟิร์น" อันฟอลโลว์ไอจี "แม่หมู" 

สรุปดราม่า หมู พิมพ์ผกา

  • "หมู พิมพ์ผกา" โพสต์ข้อความแบบเดือดๆว่า "ไปกันใหญ่แล้ว !!! ใครจะอันฟอลใคร !!! แล้วไง ?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์ แม่ทั้งนั้น  แม่บล็อกเอง ... แค่บล็อกเว้ยยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ ??? เพราะแค่.. ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งงานลูกเขา ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆนะ ... บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนเมนต์ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ" 

 

  • กระแสแรงขึ้น แฟนคลับ "นาย - ใบเฟิร์น" ออกมาสับ "แม่หมู" เละ จนติด #นายใบเฟิร์น กับ #หมูพิมพ์ผกา ในทวิตเตอร์ บางคนก็บอกว่า งง กับแม่ ตอนแรกก็ออกตัวแรง อยากให้เขาเป็นแฟนกัน บางคนก็บอกว่าเห็นใจและเข้าใจแม่หมู ในฐานะแม่ก็ควงหวงลูกชายเป็นธรรมดา บางคนบอกว่าใบเฟิร์นถ้าไม่ไหวอย่าฝืน ไปเถอะ

 

  • "หมู พิมพ์ผกา" เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพไอจีแคคตัสของแม่ เขียนแคปชั่นว่า "อะนี่ ผลงานแม่...ตามเผือกกันได้จ้า #ตามแม่มา" นอกจากนี้พบว่าข้อความหน้าโปรไฟล์ของไอจีนี้ เขียนว่า "แม่หมูเอง เลี้ยงแคคตัส เป็นโลกใบเล็กของแม่ เป็นที่ซ่อนตัวจากผู้ที่โหดร้าย นั่งดูนั่งทำคนเดียวทั้งวัน เก็บภาพเพื่อดูพัฒนาการ ในอนาคต" ซึ่งโพสต์นี้ของแม่หมูได้ปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็น 

สรุปดราม่า หมู พิมพ์ผกา

สรุปดราม่า หมู พิมพ์ผกา

สรุปดราม่า หมู พิมพ์ผกา

สรุปดราม่า หมู พิมพ์ผกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ