บันเทิง

ฟาดกลับ 'เบียร์ เดอะวอยซ์' FWB ผิดตรงไหน ขอเลือกหนังโป๊ ช่วงนี้รักไม่ขอยุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็น "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" โพสต์ภาพแอปหาคู่ชื่อดัง "Tinder" (ทินเดอร์) พร้อมข้อความ "รับสมัคร FWB" ทำหลายคนโฟกัสผิด

ยิ่งโสดยิ่งฮอตไม่เกินจริง ล่าสุด ถึงกับเฮลั่นกันทั้งด้อม "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" โพสต์ภาพนิ่งหน้าจอแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง "Tinder" (ทินเดอร์) ลงในเฟซบุ๊กเพจ พร้อมระบุข้อความว่า "รับสมัคร FWB ขอคนไม่เล่น เบื่อจะเหงาละ" และหลังจากที่โพสต์ลงไปนั้นก็ทำเอาทั้งโลกโซเชียลสั่นสะเทือนไม่ใช่น้อย 

ก่อนที่นักร้องสาวจะเฉลยใต้โพสต์ว่า "คิดไรกันคะะะะ ตอนนี้ LINE MAN X TINDER กับกิจกรรม Friends with B หาคนกินกัน ร่วมกิจกรรม คลิกเลยยย https://lineman.onelink.me/1N3T/h6918luu" ทำเอายิ่งคอมเมนต์กันแทบแตก แต่ไม่วายเกิดความเห็นต่าง จนเจ้าตัวต้องโพสต์ชี้แจงยาวเหยียด

ฟาดกลับ 'เบียร์ เดอะวอยซ์' FWB ผิดตรงไหน ขอเลือกหนังโป๊ ช่วงนี้รักไม่ขอยุ่ง

 

 

 

โดย "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ข้อความว่า "ว่าด้วยเรื่อง FWB ที่เบียร์หมายถึง Friend w/ Burger นั้น อาจมีหลายคนเข้าใจไปอีกแบบซึ่งไม่ผิดเลย เราเข้าใจอยู่แล้ว แล้วเราชิลมาก เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง"

 

 

"แต่... ที่งงคือ แล้วสมมติถ้าคนที่มี FWB (Friend with benefit) จริงๆ ต้องโดนต่อว่าหรือไม่? เบียร์คิดว่าไม่ผิดนะ ถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้ไปแย่งของใคร ไม่ได้ไปแอบกินของคนอื่น เพราะฉะนั้น การที่มีคนมาต่อว่าหรือด่าทอ หรือมองคนที่มี FWB จริงๆทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เบียร์ว่าอันนี้ไม่แฟร์กว่า โอเคนะค้า"

 

 

"โพสต์นั้นเป็นโพสต์ที่สนุกสนานมาก ขอบคุณค่ะ ขอโทษด้วยค่ะถ้าทำให้หลายคนตกใจ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ชิลค้าบผม ช่วงนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานค้าบ ถ้าต้องเลือกระหว่าง FWB หรือ หนังโป๊ เบียร์เลือกหนังโป๊ดีกว่าค่ะ ไม่ต้องดีลกับใคร"

ฟาดกลับ 'เบียร์ เดอะวอยซ์' FWB ผิดตรงไหน ขอเลือกหนังโป๊ ช่วงนี้รักไม่ขอยุ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ