บันเทิง

'หมู พิมพ์ผกา' เดือดจัด บล็อก IG ลูก กับเพื่อนลูก บ้าบอ เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมู พิมพ์ผกา" เดือดจัด เจอถล่มด่า อันฟอลโลว์ไอจี "นาย - ใบเฟิร์น" บอก ไปกันใหญ่แล้ว อันฟอลแล้วไง แค่บล็อกเว้ย บล็อกทุกคนมาเป็นอาทิตย์ ไม่อยากรู้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากยุ่ง #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ

ดราม่าระอุขึ้นเรื่อยๆ หลัง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" อันฟอลโลว์ไอจี "นาย ณภัทร" ลูกชาย กับแฟนสาว "ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" แถมยังลบภาพคู่ "นาย - ใบเฟิร์น" ออกไป ทั้งๆที่ผ่านมาเอ็นดูใบเฟิร์นมาตลอด แถมตอนที่ยังไม่เป็นแฟนกัน ก็ออกตัวแรงอยากให้มาเป็นแฟนลูกชาย เพราะว่าใบเฟิร์นเหมือนตัวเองตอนสาวๆ 

ขณะที่ตอนหลัง "นาย ณภัทร" ลูกชาย ได้อันฟอลโลว์ไอจี "แม่หมู" กลับด้วยเช่นกัน และล่าสุดพบว่า "ใบเฟิร์น" ได้อันฟอลโลว์ไอจี "แม่หมู" เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ โลกโซเชียลมีการแชร์ทวีตจากแฟนคลับออกมาเล่าสาเหตุอันฟอลโลว์ ทั้งมีการตั้งข้อสงสัยเป็นเพราะ "แม่หมู" น้อยใจลูกหรือเปล่า เพราะแม่โพสต์ภาพกินข้าวคนเดียวแบบเหงาๆที่สวน ขณะที่ "นาย - ใบเฟิร์น" โพสต์ภาพไปกินปิ้งย่างด้วยกัน นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับหลายคนออกมาโจมตีแม่หมูหนัก พบว่าล่าสุดแม่หมูได้ปิดคอมเมนต์รูปภาพในโซเชียลเรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุดเจอดราม่าถล่มหนัก ทำเอา "หมู พิมพ์ผกา" โพสต์ข้อความแบบเดือดๆว่า "ไปกันใหญ่แล้ว !!! ใครจะอันฟอลใคร !!! แล้วไง ?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์ แม่ทั้งนั้น  แม่บล็อกเอง ... แค่บล็อกเว้ยยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ ??? เพราะแค่.. ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งงานลูกเขา ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆนะ ... บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนเมนต์ #เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ" 

"หมู พิมพ์ผกา" เดือดจัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ