บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' ซัดเดือด ไล่ให้ไปตาย ปม ผตห.ลวงเหยื่อสาวเข้าวงการ ข่มขืน 100 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บุ๋ม ปนัดดา ฟาดเดือด ร่ายยาวฟาด 'เจ๊เล็ก' ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต่อเนื่อง เหยื่อกว่า 100 ราย หลอกเป็นสาวสองชวนเข้าวงการบันเทิง ผลักดันกฎหมายเอาผิดจริงจังกว่านี้

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ถูกพูดถึงสนั่น หลังตำรวจเข้าจับกุม "นายสนธิชัย" หรือ "เจ๊เล็ก" หรือ "เจ๊บัว" วัย 60 ปี ผู้ต้องหาข่มขืมต่อเนื่อง หลังก่อเหตุข่มขืน โดยแกล้งทำตัวเป็นสาวประเภทสอง อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งหานางแบบ นักร้อง นักแสดง ลวงผู้หญิงเข้าวงการบันเทิง มีเหยื่อกว่า 100 ราย

 

โดยผู้ต้องหารายดังกล่าว มีพฤติกรรมตระเวนหาเหยื่อเป็นหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี ตามสถานที่คนพลุกพล่าน เช่น ห้างสรรพสินค้า และหลอกเหยื่อว่าสามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้ จากนั้นจะล่อลวงพาเหยื่อสาวไปแคสติ้งที่โรงแรม แล้วลงมือข่มขืนเหยื่อ ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมได้ และเมื่อสืบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับกุมในคดีลักษณะเดียวกันนี้เมื่อปี 2553 และ 2558 อีกด้วย

 

 

ล่าสุดนักแสดงสาว "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ขอทน ออกมาเคลื่อนไหวถึงโทษของคดีข่มขืน รวมถึงพฤติกรรมเกินกว่าจะให้อภัยของ "เจ๊เล็ก" หรือ "เจ๊บัว" ผู้ต้องหารายดังกล่าว พร้อมโพสต์ร่ายข้อความซัดเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ว่า...

 

"ทำไมคนแบบนี้ไม่ตายๆ ไปซะ รอดคดีจนมาทำร้ายคนเป็นร้อย ผู้หญิงต้องเจ็บกี่ร้อยคน กฎหมายถึงจะทำให้คนร้ายแบบนี้หยุดได้?? หรือมองอีกมุมนึงกฎหมายไม่สามารถคุ้มครองผู้หญิงอย่างเราได้ใช่ไหม? คนร้ายยังมีหน้ามาพูดว่า ก็คนพวกนี้อยากเข้าวงการเอง!!!"

 

"การที่คนเรามีความฝันและอยากเข้าวงการอยากเป็นคนดังไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยนะคะ แต่คนที่ทำชั่วไปหลอกลวงคนอื่นต่างหากคือคนที่ผิด อย่ามาโทษคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น แสดงว่าสิ่งที่คุณทำมาทั้งหมดคุณไม่ได้มีจิตสำนึก และไม่ได้รู้สึกผิดเลย มันควรจะมีกฎหมายใหม่ไหมคะที่ประมาณว่าคนที่ทำผิดซ้ำจนถึงกี่ครั้งควรจะหยุดได้แล้ว ไม่ควรมีโอกาสและชีวิต ที่จะทำร้ายคนอื่นได้ต่อไป!"

 

ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพ้องกันจำนวนมาก อาทิ "ข่มขืน = ประหาร ขอเถอะนะคะ ใครเป็นรัฐบาลขอความกรุณาได้โปรด", "ผิดซ้ำซาก ควรประหาร ไม่งั้นคุกตลอดชีวิตไม่ต้องปล่อยมา", "ก่อคดีเยอะอย่างนี้ทำไมถึงได้พ้นโทษเร็วจัง จริงๆไม่ควรปล่อยออกมาแล้ว", "กฎหมายเบาเกินไปไหม ทำไมไม่ประหารชีวิตเลยอะ", "ควรมีโทษกฎหมายที่รุนแรงและบังคับอย่างจริงจังไม่ใช่เพื่อลงโทษ แต่เพื่อปกป้องผู้อ่อนแอโดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก ขอฝากไปช่วยผลักดันด้วยนะครับ", "จับๆ ปล่อยๆ คนแบบนี้เป็นบุคคลอันตรายต่อสังคมแล้วค่ะ กฎหมายควรพิจารณาแล้วค่ะ"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @boompanadda

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @boompanadda

 

\'บุ๋ม ปนัดดา\' ซัดเดือด ไล่ให้ไปตาย ปม ผตห.ลวงเหยื่อสาวเข้าวงการ ข่มขืน 100 ราย

 

\'บุ๋ม ปนัดดา\' ซัดเดือด ไล่ให้ไปตาย ปม ผตห.ลวงเหยื่อสาวเข้าวงการ ข่มขืน 100 ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ