บันเทิง

ไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง 'โบกี้ไลอ้อน' ตอบดราม่า ร้องเพลงสากล เหมือนหลบลิขสิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันต้องดราม่าด้วยเหรอ "โบกี้ไลอ้อน" แจงดราม่า โชว์พลังเสียงร้องเพลงสากล แต่โดนติงลูกเล่นเยอะเกินไป ร้องเหมือนหลบลิขสิทธิ์ บอกไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง ทุกอย่างผ่านกระบวนการคิดมาแล้ว

เจอดราม่าเข้าจนได้ สำหรับนักร้องสาวเอวบาง มากความสามารถ "โบกี้ไลอ้อน" หรือ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปตัวเอง ร้องเพลงสากล บนเวทีคอนเสิร์ต ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า my riff and runs แต่มิวายเจอดราม่า มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดนติงลูกเล่นเยอะเกินไป ร้องเหมือนหลบลิขสิทธิ์

 

ซึ่งดราม่านี้ "โบกี้ไลอ้อน" แจงว่า "มันต้องดราม่าด้วยเหรอ ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันดราม่าจริงหรอ สำหรับโบกี้แล้วแต่ความเห็นของแต่ละคนดีกว่า เพราะว่าถ้าเกิดไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง หรือว่าหลีกเลี่ยงที่จะฟัง แต่ทุกอย่างที่ทำมา ก็ผ่านกระบวนการคิดมาแล้ว มีการซ้อม มีการดีไซน์ใหม่ๆ คุยกันออกจะมีงานทุกครั้ง แต่ถ้าตรงไหนไม่ดี หรือยังไง จะได้นำมาปรับปรุง นำมาแก้ไขเพิ่มเติม

ยอมรับอ่านคอมเมนต์ทุกครั้ง แต่ช่วงนี้ไม่ได้สังเกตเท่าไหร่ ยังไม่ได้เข้าไปดูเต็มๆ แต่มันก็แล้วแต่เรื่องว่าเราจะเก็บมาคิดไหม แต่ก็มีเก็บบ้าง แต่ถ้าใครจะติเราให้เราปรับปรุงขึ้น ก็ขอบคุณมากๆ เพราะบางจุดที่บกพร่อง เราอาจจะมองตัวเราไม่เห็นเราก็ต้องขอบคุณมากๆ แต่ถ้าติไปเฉยๆ แล้วเกลียด ก็แล้วแต่ 

"โบกี้ไลอ้อน" แจงดราม่า

ส่วนตัวอยากใส่อะไรใหม่ๆ โชว์จะได้ไม่น่าเบื่อ เพราะเราร้องเพลงเดิมๆ มันก็เดิมๆ ถ้าสมมติมันมีลูกเล่น หาความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับดนตรี จริงๆ ก็จะนำมาใช้และก็เปลี่ยนแปลง การร้องไม่เหมือนกัน บางครั้งเยอะบ้าง บางครั้งน้อยบ้าง ไม่อยากให้คนดูเบื่อกับอะไรเดิมๆ ทีมงานฟังเสียงเราทุกวัน เราก็ไม่อยากให้เขาเบื่อกับเสียงเราด้วย รอบนี้อาจจะดูเยอะ รอบหน้ามันก็ไม่เหมือนเดิม มันดีไซน์ของเราเอง เสียงไม่ซ้ำ จำโน้ตไม่ได้ และจากนี้เราก็จะอัลบั้มใหม่ออกมา แต่ออกเป็นอีพี ที่เป็นโบกี้ที่ตกตะกอนมากขึ้น อยากให้แฟนๆ รอฟังกันว่าเป็นเมื่อไหร่"

"โบกี้ไลอ้อน" แจงดราม่า

"โบกี้ไลอ้อน" แจงดราม่า

"โบกี้ไลอ้อน" แจงดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ